Mẫu thiết kế cửa hàng tiện lợi CIRCLE K | Kenplus

Thiết kế cửa hàng tiện lợi Circle K là một trong những mô hình đáng học hỏi và lưu tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế được ưa chuộng và quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Circle K được đón nhận bởi sự tiện lợi trong hình thức kinh doanh đa kiểu cách, đa dạng sản phẩm cùng dịch vụ đi kèm.Vậy, hãy cùng KenPlus tìm hiểu về thiết kế cửa hàng tiện lợi Circle K thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi “có vị thế”

Tại các thành phố lớn, Circle K có mặt ở khắp các phố phường, ngõ ngách, mang sự tiện lợi đến người tiêu dùng. Cửa hàng tiện lợi này không chỉ cung cấp đồ uống, nhu yếu phẩm, đồ ăn vặt,… mà còn kinh doanh các đồ ăn nhanh chế biến sẵn. Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất có bàn ăn, chỗ ngồi cùng mở cửa 24/7, Circle K đã thu hút được tối đa lượng khách hàng tiềm năng. Chuỗi cửa hàng tiện lợi này đã và đang chiếm vị thế trên “trường kinh doanh”, dẫn đầu công cuộc xây dựng và phát triển mô hình này. Bởi vậy, tìm hiểu về thiết kế cửa hàng đẹp Circle K là điều đáng lưu ý đối với chủ đầu tư có dự định này.

Cửa hàng tiện lợi Circle K

Chuỗi cửa hàng tiện lợi “có vị thế” trên thị trường Circle K không chỉ mang đến chất lượng cho người tiêu dùng, còn mang đến ý tưởng thiết kế cửa hàng ấn tượng, với việc sắp xếp không gian khoa học, sử dụng màu sắc ánh sáng tinh tế, dễ dàng trở thành mẫu thiết kế trên thị trường. Khi tham khảo về mẫu thiết kế này, bạn có thể học hỏi cách bố trí sắp xếp nội thất, cách phối màu tạo sắc cùng việc xây dựng thương hiệu qua phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế.

Thiết kế nội thất khoa học, hợp lý

Do đặc trưng kinh doanh tích hợp giữa buôn bán sản phẩm và ăn uống tại chỗ nên nội thất được thiết kế khoa học, hợp lý, đảm bảo công năng thẩm mỹ cho toàn cửa hàng. Thiết kế nội thất shop Circle K được phân chia theo nhiều khu vực, thể hiện sự đồng bộ cùng tính phù hợp với công năng của chúng. Thông thường, cửa hàng được phân chia thành: quầy thu ngân, khu trưng bày sản phẩm, khu vực ăn uống cùng khu vực WC. Tùy theo diện tích, cửa hàng sẽ được phân bố và bài trí hợp lý về khu vực. Nếu cửa hàng rộng, cửa hàng sẽ phân bố khu vực bày bán sản phẩm và ăn uống tách biệt, tạo sự riêng tư và thông thoáng.

Nội thất cửa hàng

Tuy nhiên, nếu bị hạn chế về diện tích, việc thiết kế bàn kê sát tường, đóng trực tiếp vào tường cùng ghế gọn nhẹ sẽ giúp giảm thiểu gánh nặng không gian. Bên cạnh đó, hệ thống các kệ, tủ trong cửa hàng cũng được thiết kế khoa học, đảm bảo chất lượng, công năng và thẩm mỹ trong toàn bộ thiết kế cửa hàng tiện lợi Circle K. Mỗi gian hàng riêng biệt cũng được thiết kế khác nhau, lối đi rộng rãi phù hợp đón tiếp lượng khách hàng lớn. Thiết kế nội thất khoa học, hợp lý là một trong những điều kiện giúp cửa hàng xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu hiệu quả. Bởi vậy, chủ đầu tư nên tham khảo và học hỏi mô hình kinh doanh của Circle K.

Sử dụng màu sắc ánh sáng thông minh

Việc theo đuổi thiết kế mở thông qua cách sử dụng cửa kính cường lực trong suốt đã giúp cửa hàng đón nhận được ánh sáng tự nhiên tối đa. Bên cạnh đó, nguồn sáng nhân tạo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, bổ trợ nguồn sáng cho cửa hàng trong điều kiện thời tiết xấu cũng như các thời điểm khác trong ngày. Thiết kế cửa hàng tiện lợi Circle K cũng sử dụng màu sắc phù hợp, ấn tượng và xây dựng được thương hiệu thông qua cách phối màu tạo sắc. Việc sử dụng màu sắc ánh sáng thông minh là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến cảm giác khách hàng cũng như “lấy lòng” họ và khiến họ chi trả cho dịch vụ của mình.

Trang bị ánh sáng tốt

Thiết kế cửa hàng tiện lợi Circle K là một trong những mô hình đáng học hỏi và lưu tâm. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hoặc có khúc mắc hãy liên hệ với chúng tôi – công ty thiết kế cửa hàng đẹp KenPlus. Chúng tôi sẵn sàng mang đến bạn những công trình thu hút nhất, chuẩn chỉnh và ấn tượng nhất. Bởi chúng tôi tự hào với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, khi tham gia hợp tác thiết kế, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và săn được nhiều khuyến mãi.

Rate this post

Viết một bình luận