Aeon Mall Hà Đông có gì hay? Nạp xiền đầy ví vui chơi hết ý nào

Aeon Mall là một chuỗi siêu thị lớn của Nhật Bản  sau khi được du nhập vào Việt Nam thì đã nhanh chóng trở thành một điểm vui chơi giải trí cực thú vị cho giới trẻ. Sau khi có Aeon Mall Long Biên thì nay chúng ta lại đón nhận cả Hà Đông. Vậy Aeon Mall Hà Đông có gì hay? nếu bạn đang thắc mắc điều này thì chỉ cần nạp tiền đây ví để vui chơi hết ý cùng dulichlive nhé.

Aeon Mall Hà Đông có gì hay?

Aeon Mall Hà Đông có gì hay? Nạp xiền đầy ví vui chơi hết ý nào. Kinh nghiệm đi chơi Aeon Mall Hà Đông đường đi, ăn chơi bao vui

Thông tin chung về siêu thị Aeon Mall Hà Đông

  • Diện tích khu đất: 98.000㎡
  • Diện tích mặt sàn: Hơn 150.000㎡ (bao gồm cả khu vực bãi đỗ xe ngầm)
  • Diện tích cho thuê: Khoảng 74.000㎡
  • Quy mô dự án: 1 tầng hầm và 4 tầng nổi
  • Số lượng gian hàng : 220 gian
  • Chỗ đỗ xe: Khoảng 3000 xe con, khoảng 9.000 xe máy

Vị trí Aeon Mall Hà Đông ở đâu?

Aeon Mall Hà Đông có vị trí tại Phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Hiện trung tâm thương mại này nằm giữa 3 khu đô thị:

  • Geleximco Lê Trọng Tấn
  • Dương Nội Nam Cường
  • FLC Garden City.

Đường đi, phương tiện đến Aeon Mall Hà Đông như thế nào?

Đường đi, phương tiện đến Aeon Mall Hà Đông như thế nào?

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn các cung đường để đi đến đây. Cụ thể như sau:

+ Từ trong nội thành (Khu vực Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân): Đi dọc theo tuyến đường Tố Hữu. Về đến ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc thì rẽ phải đi khoảng 2km theo tuyến đường 70 mới là tới

+ Với các khách hàng ở khu vực Hà Đông, Thanh Oai, Chương Mỹ: có thể lựa chọn đi theo tuyến đường Lê Trọng Tấn, đến cổng số 3 Khu C Geleximco Lê Trọng Tấn thì rẽ phải, đi tiếp 1km nữa theo tuyến đường 70 mới là đến. Hoặc có thể đi theo tuyến đường Tố Hữu đến cổng khu đô thị Nam Cường (đường Ngô Thì Nhậm kéo dài) đi tiếp thêm 1.9km nữa là đến Aeon Mall

+ Các khách hàng ở huyện Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất và các huyện lân cận: để di chuyển tới dự án thì đi theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long đến đường Lê Trọng Tấn. Sau đó đi tiếp đến cổng số 3 khu C Geleximco rồi đi thẳng 1km là tới dự án.

Cách đi bus đến Aeon Mall Hà Đông 

Cách đi bus đến Aeon Mall Hà Đông 

Bạn có thể đi xe bus miễn phí tới Aeon Mall Hà Đông. Bạn bắt 19, 22C đến KĐT Dương Nội hoặc BRT đến nhà chờ Văn Khê rồi di chuyển đến gần cổng KĐT mới Văn Khê sẽ có xe trung chuyển của Aeon Mall đến đón

  • Trung bình 20p/ 1 chuyến
  • Về thời gian đóng bến: T2 – T6: 21h30/ T7 – Chủ Nhật: 21h40
  • Note: Xe này không mất phí đâu các bạn nhé

Các khu vui chơi, giải trí, ẩm thực, CGV ở Aeon Mall Hà Đông

Kidzooona – Aeon Mall Hà Đông

Kidzooona là trung tâm giáo dục, giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên các hoạt động giao tiếp, phong cách, sự khoan dung, chia sẻ và năng lực bản thân khi vui chơi cùng các trẻ em khác.

CGV – Aeon Mall Hà Đông

CGV ở Aeon Mall Hà Đông được thiết kế theo một phong cách quen thuộc vừa hiện đại lại thêm phần sang trọng mang tới sự thoải mái cho mọi người. Bên cạnh đó đây chính là điểm sống ảo bậc nhất ở trung tâm thương mại nổi tiếng ở Hà Nội này. Rạp có 9 phòng chiếu, tổng cộng 1444 ghế với đầy đủ các phòng chiếu định dạng đặc biệt bao gồm IMAX siệu sịn sò.

Các khu vui chơi, giải trí, ẩm thực, CGV ở Aeon Mall Hà Đông

Timezone – Aeon Mall Hà Đông

Tiếp nối thành công tại Úc, Trung tâm Giải trí Gia đình Timezone chính thức bước ra thị trường quốc tế vào năm 1995. Cho tới nay, Timezone đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho mình với hơn 200 chi nhánh hoạt động tại Úc, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore, và gần đây nhất chính là Việt Nam.

Snow World – Aeon Mall Hà Đông

Khu nhà tuyết Snow World mang tới nhiều góc chơi đa dạng trong không gian mới mẻ, thú vị: cầu trượt tuyết “siêu to khổng lồ” kết hợp với đại dương bóng và tuyết, vòng xoay ngựa gỗ, khu nặn tuyết giúp các bé tự do sáng tạo. Với tiêu chí “trẻ chơi mà học – học mà chơi”, Snow World mang tới cho các bạn nhỏ những phút giây tuyệt vời bên gia đình.

Snow World - Aeon Mall Hà Đông

Dream Kids – Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông có gì hay? Nạp xiền đầy ví vui chơi hết ý nào. Kinh nghiệm đi chơi Aeon Mall Hà Đông đường đi, ăn chơi bao vui

Dream Kids là thương hiệu khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản. Phương châm của chúng tôi là luôn hướng đến một khu vui chơi mang lại cảm giác “An Tâm – An Toàn – Sạch Sẽ”. Dream Kids luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra một thế giới tuyệt vời cho trẻ em trên khắp Việt Nam. Đây là nơi không chỉ có giải trí đơn thuần mà còn là nơi kích thích sự năng động và nâng cao thể lực trí tuê cho các bé.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những thông tin hữu ích về trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông hi vọng bạn có thêm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ sắp tới dulichlive chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường.

Rate this post

Viết một bình luận