Tổng quan về thương hiệu Dior – Tham khảo ngay trong bài

Christian Dior S.A (Dior) là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào 16/12/1946 tại cư dinh của Christian Dior. Đến năm 1947, thương hiệu này mới chính thức được thành lập. Cùng centimet tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu Dior trong bài viết hôm nay nhé.

Lịch sử và quá trình phát triển của thương hiệu Dior

Dù được thành lập bởi Christian Dior nhưng hiện được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault – Người đứng đầu LVMH lớn nhất thế giới. Dior là công ty chuyên thiết kế và sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ đa dạng, các sản phẩm cao cấp gồm thời trang, phụ kiện, làm đẹp, đồng hồ, nước hoa,… dành cho phái đẹp.

Hiện tại, Dior đã mở rộng thị trường sang sản xuất quần áo trẻ em, nam nữ và các sản phẩm của nhà mốt này đã nổi tiếng trên thế giới và hình thức phân phối đa dạng.

thương hiệu DiorBernard Arnault là người điều hành thương hiệu Dior

Tên thương hiệu Dior có ý nghĩa gì?

Dior thực ra là tên của nhà sáng lập ra hãng, tên thương hiệu gồm 2 âm tiết, khi phát âm thanh rất sang giống như cách thiết kế của hãng khi tung ra thị trường.

Ý nghĩa của logo Dior

Logo Dior đầu tiên

Logo cũ của nhà mốt đó là dùng hai chữ D đối lập nhau tạo thành chữ CD giống như một vòng tròn rỗng, ý nghĩa của thiết kế này chính là luôn hướng đến thị trường và sẵn sàng thay đổi theo xu hướng của người dùng.

Logo đầu tiên của Dior

Logo Dior hiện tại

Ngày nay, logo của nhà mốt Dior không còn là biểu tượng cách điệu nữa mà thay vào đó là một thiết kế mới rất được ưa chuộng. Dior gồm 4 chữ cái được thiết kế đẹp mắt. Logo luôn sử dụng hai màu cổ điển đen và trắng thể hiện sự sang trọng và lịch lãm.

Những sản phẩm chính của nhà mốt Dior

Bạn có biết Dior nổi tiếng với 5 dòng sản phẩm, đó là Dior homme, Dior Womens wear, Cosmetics, Dior Kid và Dior Fragrance.

Dior wear

Dior được biết đến thời trang vô cùng thanh lịch, tinh tế và nổi bật. Nhà mốt không chỉ thiết kế quần áo nữ mà còn sản xuất ra nhiều sản phẩm cao cấp như túi xách, hoa tai, phụ kiện,… Trong đó, dòng sản phẩm Dior Fine Jewelry chuyên về phụ kiện của nữ cũng rất nổi tiếng.

Xem thêm:

Dior Homme

Đây là danh mục sản phẩm thiết kế dành riêng cho những quý ông sành điệu, sự tối giản kết hợp với yếu tố cổ điển và hiện đại mang đến sự lịch lãm nhất.

Make – up and Skincare

Theo xu hướng phát triển của các thương hiệu lớn khác như Chanel, Dior cũng đã nghiên cứu riêng cho mình và cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp.

Dưới sự hướng dẫn của vị giám đốc Peter Phillips, Dior đã có những sản phẩm nổi bật được nhiều người yêu thích như son môi, phấn phủ, phấn nền, phấn mắt,… và các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, xịt khoáng, toner,… đa dạng và chất lượng cao cấp.

thương hiệu DiorCác sản phẩm làm đẹp được nhiều tín đồ tin tưởng và sử dụng

Dior Fragrance

Dior Fragrance ( nước hoa Dior) – Đây là dòng nước hoa được các chuyên gia nước hoa đánh giá rất cao, mỗi dòng nước hoa mang mỗi mùi hương khác nhau nhưng chung quy tất cả đều hướng đến sự quyến rũ và sang trọng.

Baby Dior – Kid wear

Dior Kid là sản phẩm dành cho trẻ em được thiết kế bởi Cordelia de Castellane. Các thiết kế của Baby Dior rất đẹp, bắt mắt không thua kém gì các sản phẩm cao cấp dành cho người lớn.

Thời trang trẻ em rất đẹp không thua gì các sản phẩm của người lớn

Thương hiệu Dior có gì mà nổi tiếng đến như vậy?

Các sản phẩm của Dior đều có thiết kế sang trọng, thanh lịch và độc đáo. Một phần cũng bởi Christian Dior là người yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên nên do đó, các thiết kế của ông có phần tự do, thoáng mát. Đến nay, Dior vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới để tạo ra những sản phẩm mang chất riêng.

Thời trang cao cấp của Dior không bao giờ lỗi mốt nên bạn có thể sử dụng chúng lâu dài, tuy là thế nhưng có một vài thiết kế của hãng không có tính ứng dụng cao nên dẫn đến nhiều tranh cãi.

thương hiệu DiorCác sản phẩm của Dior đều hướng đến sự thanh lịch và sang trọng mạnh mẽ

Giày của Dior rất đa dạng và bền đẹp, chất lượng cao cấp, điển hình như một vài sản phẩm sau: giày cao gót, giày sandal, giày thể thao và các loại giày khác. Và nước hoa cũng một siêu phẩm khiến nhiều tín đồ say mê, đặc biệt là các ngôi sao Hollywood và các tín đồ đam mê thời trang trên toàn thế giới.

Các bạn có biết dòng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da được nhà mốt nghiên cứu và sản xuất rất an toàn, hiệu quả được nhiều người tin dùng. Các dòng sản phẩm của Dior thuộc phân khúc cao cấp nên giá thị trường cũng rất cao, thế nhưng chất lượng mà người dùng có được rất xứng đáng.

Rate this post

Viết một bình luận