Mẹo đổi tên fanpage nhanh nhất – Tin nhanh Plus

Bạn đang muốn đổi tên fanpage nhưng không được, do chính sách mới của facebook, khi quá 200 người like bạn sẽ không thể đổi được tên fanpage. Đừng lo hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn mẹo đổi tên fanpage facebook nhanh nhất.

Tại sao không thể đổi được tên fanpage

Không phải là facebook không cho đổi tên fanpage facebook, mà do bạn chưa biết nguyên tắc để đổi tên fanpage mà thôi, đổi tên fanpage không hề khó.

mẹo đổi tên fanpagemẹo đổi tên fanpageMẹo đổi tên fanpage cực dễ

Mẹo đổi tên fanpage dưới đây sẽ giúp bạn, có thể đổi tên của tất cả fanpage mà bạn muốn, không quan trọng số lượng like fanpage, dù fanpage của bạn từ 1000 like hay 1.000.000 like cũng sẽ đổi được bình thường.

Đổi tên fanpage cần phải thay đổi những gì?

Để đổi tên fanpage bạn không cần phải thay đổi bất cứ điều gì trên fanpage của mình cả, chỉ cần bạn làm theo mẹo đổi tên fanpage dưới đây, là bạn có thể đổi được tên fanpage rồi.

Đổi tên fanpage có bị tụt like không?

Đổi tên fanpage sẽ không bị tụt like, khi đổi tên fanpage theo mẹo dưới đây, bạn sẽ vẫn giữ nguyên lượt like như cũ. Và cũng không ảnh hưởng gì tới lượt tương tác của fanpage.

Đổi tên fanpage trong bao lâu

Đổi tên fanpage theo mẹo dưới đây, sẽ chỉ mất khoảng vài ngày là bạn đã có thể đổi được tên fanpage rồi, trường hợp lâu nhất cũng chỉ mất khoảng 1 tuần mà thôi.

Mẹo đổi tên fanpage facebook

Facebook sẽ không cho đổi tên fanpage từ một tên fanpage này sang một tên fanpage hoàn toàn khác. Do chính sách thương hiệu và bảo vệ người dùng, nên bạn sẽ không thể thay đổi tên nếu nó không liên quan đến nhau, 2 trường hợp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu điều đó.

Trường hợp không thể đổi được tên fanpage

  • Tên fanpage “Tôi yêu bạn” –> đổi thành “Anh thích em
  • Nếu đổi tên fanpage facebook theo cách này thì sẽ không thể đổi tên được
  • Vì làm như thế này sẽ vi phạm chính sách của facebook.

Trường hợp đổi được tên fanpage

  • Tên fanpage “Tôi yêu bạn” –> đổi thành “Tôi yêu em
  • Nếu bạn đổi tên fanpage theo cách này thì facebook sẽ đồng ý đổi tên cho bạn.
  • Trường hợp này hoàn toàn phù hợp với chính sách của facebook.

mẹo đỏi tên fanpage nhanh nhấtmẹo đỏi tên fanpage nhanh nhấtMình đã đổi tên từ “tôi yêu bạn” thành “tôi yêu em”

Vậy làm sao để đổi tên fanpage từ ” Tôi yêu bạn” thành “Anh thích em“. Đừng lo, mẹo sau đây sẽ giúp làm điều đó, bằng một cách vô cùng đơn giản.

Mẹo đổi tên fanpage đầy đủ

Đổi tên fanpage từ “Tôi yêu bạn” thành “Anh thích em”
  • Bước 1: Bạn truy cập vào fanpage muốn đổi tên
  • Bước 2: Click và phần giới thiệu
  • Bước 3: Click vào chỗ chỉnh sửa tên
  • Bước 4: Thay đổi tên từ “Tôi yêu bạn” thành “Tôi thích em“, làm theo cách này facebook sẽ đồng ý đổi tên ngay lập tức
  • Bước 5: Bạn chờ sau 24h để thực hiện tiếp việc thay đổi tên fanpage
  • Bước 6: Sau 24h bạn làm lại các bước trên
  • Bước 7: Bạn thay đổi tên fanpage từ “Tôi yêu em” thành “Tôi thích em” facebook cũng sẽ đồng ý việc đổi tên vì nó hợp lệ.
  • Bước 8: Chờ sau 24h bạn làm lại các bước như trên.
  • Bước 9: Đổi tên từ “Tôi thích em” thành “Anh thích em“, đổi như thế này facebook sẽ đồng ý ngay lập tực.

Do chính sách của facebook sẽ không cho bạn đổi tên fanpage sang một tên hoàn toàn khác. Ví dụ: “Tôi yêu bạn” đổi thành “Anh thích em” thì sẽ không thể đổi tên được. Mà bạn phải đổi tên fanpage theo mẹo từng chữ một.

Ví dụ: “Tôi yêu bạn” đổi thành “Tôi yêu em” làm theo cách này thì facebook sẽ đồng ý đổi tên fanpage. Mình đã đổi tên cuối cùng là chữ “Bạn” thành chữ “Yêu” nó hoàn toàn hợp lệ.

mẹo đổi tên fanpage facebookmẹo đổi tên fanpage facebookĐây là cách đổi tên fanpage hợp lệ

Chờ sau 24h bạn tiếp tục đổi “Tôi yêu em” thành “Tôi thích em”. Mình sẽ đổi tiếp chữ ở giữa là chữ “Yêu” thành chữ “Thích“. Làm như thế này facebook cũng sẽ đồng ý đổi tên fanpage cho bạn, vì nó hoàn toàn phù hợp với chính sách của facebook.

Sau 24h bạn tiếp tục đổi ” Tôi thích em” thành “Anh thích em”. Ở đây mình đổi chữ đầu tiền là chữ “Tôi” thành chữ “Anh“, đổi tên fanpage như thế này hoàn toàn hợp lệ và facebook cũng sẽ đồng ý. Như vậy là mình đã hướng dẫn mẹo đổi tên fanpage thành công rồi, bạn chỉ cần làm theo các bước mình hướng dẫn là sẽ thành công.

Có trường hợp bạn đổi thành công 1 chữ rồi nhưng 3 ngày sau facebook mới cho đổi tên tiếp, bạn chờ 3 ngày sau đổi tiếp là được. Chúc bạn may mắn !!

Xem thêm:

Rate this post

Viết một bình luận