Nơi Bán Son Black Up Giá Bao Nhiêu, Son Black Up

Son black up chính hãng với đủ bộ màu sắc son môi khác nhau cực bền màu giúp cho việc cham sóc đôi môi mỗi ngày của chị em trở nên đơn giản khuyến rũ hơn

Mô tả sản phẩm

Son black up chính hãng

Son black up chính hãng với đủ bộ màu sắc son môi khác nhau cực bền màu giúp cho việc cham sóc đôi môi mỗi ngày của chị em trở nên đơn giản khuyến rũ hơn với những phong cách trang điểm đơn giản nhưng lại đậm chất cá tính mang lại một màu sắc son môi riêng cho khách hàng.

Bạn đang xem: Son black up giá bao nhiêu

*

Đối với nhiều người thì dòng sản phẩm Son black up chính hãng là một trong những dòng sản phẩm son khá là ưu việt với những tính năng hàng đầu của một loại son đa năng tuy nhiên thì do thị trường có quá nhiều hàng face của sản phẩm son này cho nên việc lựa chọn cho mình một mẫu son đẹp là một trong những điều mà khách hàng luôn mong muốn khi đến với mỹ phẩm chính hãng Mystore chúng tôi.

Thành phần Son black up

Son black up chính hãng là một mẫu son của hàn quốc với khối lượng son là 3.8g với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng giúp cải thiện các vấn đề về môi.

Son môi black up chính hãng là một dòng son môi dạng thỏi với đầy đủ màu son môi với nhau bao gồm khá nhiều thành phần dưỡng chất son môi tự nhiên kết hợp với chất giữ độ ẩm cho đôi môi.

Sản phẩm Son black up chính hãng là một thương hiệu son nổi tiếng nên dòng sản phẩm này luôn đáp ứng được đầy đủ các tính năng an toàn cho làn môi đồng thời kết hợp với một số yếu tố khác giúp môi bền màu hơn.

*

Bên cạnh những yếu tố về đôi môi thì dòng sản phẩm Son black up chính hãng cũng có đầy đủ những công năng chuyên biệt khi kết hợp giữa các chất dưỡng môi và các yếu tố làm đẹp đôi môi.

Do tính chất son môi mền màu tự nhiên nên trong thành phần của son môi cũng có một số dưỡng chất collagen tự nhiên được kết hợp lại với nhau giúp đảm bảo cho đôi môi của chị em an toàn.

Công dụng của Son black up

Với những tone màu đẹp và tự nhiên nên dòng sản phẩm Son dưỡng môi black up có thể nhanh chóng mang lại cho chị em một đôi môi mềm mại, căng mọng và bền màu theo thời gian.

Xem thêm: Tìm Địa Chỉ Thanh Lý Máy Rửa Xe Tại Hà Nội, Thanh Lý Máy Bơm Rửa Xe

Tuy là một dòng son thỏi nhưng sản phẩm Son black up lại có những đặc tính của một dòng sản phẩm son lỳ nên khả năng giữ màu của Son black up tương đối cao với thời gian giữ màu trên đôi môi tối thiểu lên tới 8 tiếng.

*

Khi sử dụng sản phẩm Son black up thì khách hàng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến các vấn đề an toàn cho đôi môi bởi trong thành phần của Son black up luôn được đảm bảo an toàn với cách loại bỏ các chất kiềm độc hại.

Đối với sản phẩm Son thỏi black up chính hãng này thì việc khách hàng vừa sử dụng để chăm sóc đôi môi đồng thời tôn lên được những nét đẹp mền mại của đôi môi mỗi ngày một cách tự nhiên nhất.

Với mùi thơm dịu nhẹ và hiệu quả nhanh chóng nên Son black up luôn là ứng cử viên tốt nhất cho những khách hàng bình dân thuộc phân khúc son tầm trung với khả năng giữ màu lâu phai.

*

Gía bán của Son black up

Một số nơi trên thị trường bán sản phẩm Son black up nhái với mức giá khá rẻ chỉ từ 40-50k/1 thỏi. Những mẫu son nhái này đa số được làm bằng những nguyên liệu độc hại với màu hóa học có thể làm hủy hoại đôi môi chính vì thế mà nếu bạn muốn mua mẫu Son black up chính hãng với chất lượng và độ an toàn cao thì hãy liên hệ với nhà phân phối mỹ phẩm Mystore chúng tôi bởi trên thị trường chúng tôi là công ty duy nhất phân phối dòng Son black up chính hãng với mức giá khuyến mãi là 180.000 VNĐ.

Lựa chọn màu sắc Son black up

Lựa chọn màu sắc Son black up

Son black up có đủ tone màu cho các bạn gái lựa chọn tuy nhiên đối với những bạn gái từ 17-30 thì nên dùng những tone màu tươi trẻ như màu đỏ tươi và hồng cam hoặc hồng đậm sẽ cho một đôi môi rất đẹp.

*

Sản phẩm Son black up đánh lên môi sẽ cho bạn một đôi môi đẹp tự nhiên tuy nhiên thì bạn cần phải tẩy tế bào chế cho môi từ 2-3 tuần một ngày để có được một đôi môi mền mại hơn.

Xem thêm: Tuổi Tân Hợi Mua Xe Màu Gì, Tuổi Tân Hợi Nên Mua Xe Màu Gì

Cảm nhận của khách hàng về Son black up

Cảm nhận của khách hàng về Son black up

Bạn Hà: Đối với dòng sản phẩm Son black up chính hãng mà mình từng mua ở Mystore thì chất lượng của nó hơn hẳn với các mẫu son nhái mà thị trường đang bán, Chất son rất mịn mà màu sắc lại rất chân thật.

Bạn Oanh: Sản phẩm black up cho mình một đôi môi đẹp mịn màn với khả năng dưỡng môi khẻo mạnh đồng thời kết hợp với tinh chất màu son môi tự nhiên giúp cho mình luôn tự tin hơn

Rate this post

Viết một bình luận