Đi Bar mặc gì: Gợi ý lên đồ đi quẩy cực chất cho cả nam và nữ | Excitinghochiminhcity – Excitinghochiminhcity.Vn

du lịch anh ấy 2022

Cuối tuần đi bar, đi bar sinh nhật, đi bar buồn, đi bar vui, đi bar nếu không buồn thì cứ đi bar … :))

Nếu bạn đang “đau đầu” vì chưa biết trang phục đi bar hay tổ chức bar như thế nào thì hãy xem ngay những mẹo chọn trang phục nam nữ sau đây nhé. Chắc chắn công thức phối đồ này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Bar 1900 Tạ Hiện

Mẹo cho trang phục đi bar của phụ nữ

Các hộp đêm như quán bar, beer blubs không chỉ là nơi để “quẩy” trong âm nhạc, ánh sáng, giao lưu bạn bè mà còn là “bước đệm” để các nam thanh nữ tú ăn diện. tạo nên nét tính cách hấp dẫn. Vậy ưu đãi tốt nhất là gì?

Đầm sequin lấp lánh

Trong trường hợp ăn mặc ở quán bar hoặc câu lạc bộ, những giọt lấp lánh hoặc xu hướng thời trang có chất sequins cần tránh. Trong quán bar, những ánh đèn màu rực rỡ hắt lên chiếc váy sequin sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt và bắt mắt khiến người mặc tỏa sáng trên mọi nẻo đường.

Trang phục ma-nơ-canh cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng khi đi bar, bạn không nhất thiết phải chọn chế độ quá chật vì khi chơi, bạn rất dễ rơi vào tình trạng hớ hênh, lộ hàng. Thay vào đó, phái đẹp nên đóng gói một chiếc đầm bar in họa tiết sequin, nhẹ và ngắn ở phần vạt, kết hợp với giày cao gót hoặc giày cao gót.

Bộ váy lấp lánh giúp cô tỏa sáng rạng ngời giữa đám đông.  Hình ảnh: Internet

Bộ váy lấp lánh giúp cô tỏa sáng rạng ngời giữa đám đông. Hình ảnh: Internet

Ngoài váy hay đầm, áo trễ vai đính sequin kết hợp cùng quần shorts và boot cổ tim cũng rất tuyệt.  Hình ảnh: Internet

Ngoài váy hay đầm, áo trễ vai đính sequin kết hợp cùng quần shorts và boot cổ tim cũng rất tuyệt. Hình ảnh: Internet

Các mảnh sáng bóng trên chiếc váy âm thanh với ánh sáng và sẽ bắt mắt.  Hình ảnh: Internet

Các mảnh sáng bóng trên chiếc váy âm thanh với ánh sáng và sẽ bắt mắt. Hình ảnh: Internet

Những thiết kế kim cương giả sáng bóng rất nổi bật và thời trang với những viên đá nhỏ, vừa vặn nhưng không quá lớn. Và một lần nữa, nếu diện chiếc váy bóng bẩy này, bạn cũng nên trang điểm theo cá tính, tone Tây và thứ tự, phụ kiện phù hợp.

Tất nhiên, với một bộ khuyên và những chiếc váy lấp lánh phía trên, nó sẽ biến bạn thành một người phụ nữ vô cùng rạng rỡ trong đêm.

Ôm cơ thể bằng một sợi dây không dây

Dáng ống, dáng cúp khỏe phù hợp với cơ thể cũng là một gợi ý hay để phối đồ đi biển cho nữ. Nó có lợi thế về hình dáng đồng hồ cát, vòng một nảy nở, eo thon và mông đầy đặn, một chiếc áo ôm sát cơ thể thực sự giúp bạn trở thành người phụ nữ sexy nhất.

Đó là lý do tại sao những chiếc đầm ôm body rất được ưa chuộng, chỉ những ai tự tin với số đo 3 vòng hoàn hảo mới có thể diện chúng. Ngược lại, những cô nàng có thân hình tròn trịa nên cẩn thận hơn khi chọn những chiếc áo, váy bó sát.

Chiếc váy hai dây tôn lên thân hình cong của cô.  Hình ảnh: Internet

Chiếc váy hai dây tôn lên thân hình cong của cô. Hình ảnh: Internet

Váy hai dây ôm sát cơ thể hoặc cúp ngực là một ý tưởng hay.  Hình ảnh: Internet

Váy hai dây ôm sát cơ thể hoặc cúp ngực là một ý tưởng hay. Hình ảnh: Internet

Đầm ôm sát cơ thể phô trọn đường cong hút mắt.  Hình ảnh: Internet

Đầm ôm sát cơ thể phô trọn đường cong hút mắt. Hình ảnh: Internet

Lưu ý nếu bạn mặc váy ống bó đi bar thì nên chọn những chiếc váy, áo có độ dài vừa phải, ngắn vừa phải, dễ lộ hoặc ngắn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng biện pháp bảo vệ đầu tay và lưu ý không nên phản ứng thái quá và quá đà.

Ren đẹp

Ngoài những chiếc đầm ôm hay đầm ôm body lấp lánh, những món đồ thời trang từ ren xuyên thấu cũng là lựa chọn hay ho giúp phái đẹp tỏa sáng hơn khi đi bar. Những chiếc váy hay áo thiết kế từ chất liệu ren đều vừa quyến rũ lại vừa sành điệu, thời trang.

Hơn nữa, ưu điểm tuyệt vời của váy ren là có độ co giãn tốt, dễ kết hợp và có kiểu dáng rất đa dạng, phong phú. Phụ nữ có thể mix và kết hợp trang phục đi bar với nhiều kiểu dáng ren khác nhau như váy, đầm, áo hoặc quần short, tất cả đều có tiềm năng tuyệt vời.

Bralette từ vải đen giúp các nàng nóng bỏng hết nấc.  Hình ảnh: Internet

Bralette từ vải đen giúp các nàng nóng bỏng hết nấc. Hình ảnh: Internet

Đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút và thanh lịch với chiếc đầm ren xuyên thấu màu trắng.  Hình ảnh: Internet

Đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút và thanh lịch với chiếc đầm ren xuyên thấu màu trắng. Hình ảnh: Internet

Ăn mặc lịch sự bằng chất liệu ren xuyên thấu, bạn thật nổi bật "nảy" giữa một đám đông xôn xao.  Hình ảnh: Internet

Diện đầm ren xuyên thấu khéo léo, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. Hình ảnh: Internet

Kiểu tóc cho phụ nữ đi bar

Ngoài trang phục thì tóc xoăn cũng là thứ giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và bóng bẩy. Có rất nhiều lựa chọn để bạn gái “sửa sang” lại mái tóc khi ra ngoài, nhưng kiểu vừa vặn mềm mại vẫn có thể uốn nhẹ để thêm xinh hoặc buộc đuôi trắng để khoe bờ vai quyến rũ.

Và một lần nữa, bạn gái có thể sử dụng cao tép tỏi, bàn chải để thư giãn cho vẻ ngoài và vóc dáng của mình.

Tóc dài cá tính và cuốn hút vẫn được nhiều nàng áp dụng khi đi bar.  Hình ảnh: Internet

Tóc dài cá tính và cuốn hút vẫn được nhiều nàng áp dụng khi đi bar. Hình ảnh: Internet

Lời khuyên cho trang phục nam trong quán bar

Khác với phụ nữ, “phái mạnh” có ít sự lựa chọn hơn khi chọn trang phục đi bar hay nói cách khác, phong cách ăn mặc của nam giới đơn giản hơn. Giống như các nghi lễ thông thường, trang phục của bé trai được sắp xếp theo một vài nghi thức cơ bản.

Áo sơ mi

Đối với phái mạnh, chiếc áo này được coi là món đồ cần thiết vì có thể mặc đi bất cứ đâu mà không sợ bị “dừ”, quê mùa hay hạn chế. Thậm chí có câu nói rằng khi con trai mặc áo sơ mi trắng và quần jean thì ngay lập tức trông đẹp trai. Chỉ với một chiếc áo sơ mi sáng màu hoặc họa tiết, kết hợp với quần jean và quần tây, các chàng trai sẽ có một bộ trang phục giản dị và giản dị hơn.

Đàn ông chỉ cần một chiếc áo sơ mi trơn hoặc một họa tiết khác thường để tỏa sáng tại quầy bar!  Hình ảnh: Internet

Đàn ông chỉ cần một chiếc áo sơ mi trơn hoặc một họa tiết khác thường để tỏa sáng tại quầy bar! Hình ảnh: Internet

Hóa thân thành soái ca với áo sơ mi trắng cài cúc gợi cảm hút hồn phái đẹp.  Hình ảnh: Internet

Hóa thân thành soái ca với sơ mi trắng cài cúc thu hút phái đẹp. Hình ảnh: Internet

Vest hoặc blazer

Đối với những anh chàng thích vẻ ngoài thu hút, quyến rũ và phô trương vẻ đẹp hình thể thì set đồ với áo khoác blazer sẽ là một gợi ý hay. Và một lần nữa, áo vest nam form rộng cũng là một thiết kế nam hấp dẫn mà các chàng trai rất ưa chuộng. Ngay cả việc mặc vest hay váy blazer cũng rất căng khi đi bar, chúng tạo nên phong cách thời trang đẹp nhất “đàn ông”.

Ngoài ra, không may là khi vui chơi quá đà, các chàng trai có thể cởi áo khoác ra một cách hợp lý, tạo vẻ ngoài giản dị hơn.

Một người đàn ông chỉn chu với trang phục đẹp, áo blazer và quần jean đã chiếm được cảm tình của phái đẹp.  Hình ảnh: Internet

Một người đàn ông chỉn chu với trang phục đẹp, áo blazer và quần jean đã chiếm được cảm tình của phái đẹp. Hình ảnh: Internet

Áo khoác chết

Áo khoác da, áo khoác nỉ hay quần jean phù hợp với những chàng trai thích vẻ ngoài phong trần, bụi bặm và đậm chất hip-hop. Kiểu áo khoác ngoài này cũng rất dễ mix-match, bạn có thể mặc cùng áo thun mềm mại, sơ mi thanh lịch hay tank top dáng suông đều rất phù hợp.

Áo khoác bụi kết hợp tốt nhất với tất đen hoặc giày thể thao.

Duff, một người đàn ông với một chiếc áo khoác da và một bộ váy "dema rose".  Hình ảnh: Internet

Hupfu, người đàn ông với áo khoác da và set đồ “đen toàn tập”. Hình ảnh: Internet

Áo khoác da mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lãng tử, hào hoa.  Hình ảnh: Internet

Áo khoác da mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lãng tử, hào hoa. Hình ảnh: Internet

Đi bar với áo khoác denim chất lừ.  Hình ảnh: Internet

Đi bar với áo khoác denim chất lừ. Hình ảnh: Internet

Bí quyết ăn mặc đi bar ai cũng nên nhớ!

Hãy cẩn thận những gì bạn làm

Tất nhiên khi đến chỗ đông người, bạn nào cũng muốn mình thật quyến rũ, xinh đẹp và thời trang. Lúa mạch là nơi “những bông hoa” tươi sáng tỏa sáng, vì vậy cách bạn ăn mặc rất quan trọng. Để tránh việc biến mình thành một tín đồ thời trang thiếu kinh nghiệm, ăn mặc xuề xòa, lạc mốt, bạn nên sử dụng một vài loại suối nước nóng để mix and match.

Với việc bắt kịp xu hướng, bạn sẽ là một tín đồ thời trang sành điệu, thời trang, nổi bật ngay cả khi bạn đi chơi hay xuất hiện.

Một chiếc váy bar tốt phải phù hợp với thời trang.  Hình ảnh: Internet

Một chiếc váy bar tốt phải phù hợp với thời trang. Hình ảnh: Internet

Quần áo tùy thuộc vào loại cơ thể của bạn

Đây là một lưu ý mà phái đẹp nên ghi nhớ, hiểu rõ về hình dáng cơ thể của mình để có được bộ trang phục phù hợp, hoàn hảo nhất. Những cô gái xung quanh nên tránh những trang phục bó sát làm lộ cơ thể ngấn mỡ, thay vào đó, họ nên chọn những chiếc váy ngắn và nhẹ để che đi khuyết điểm của mình.

Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người sẽ giúp người mặc che đi phần nào khuyết điểm và tôn dáng. Từ đó, trông bạn sẽ thu hút và sành điệu hơn khi diện tại các quán bar hay những bữa tiệc sang trọng khác.

Quần áo phù hợp với thời tiết

Ngoài kiểu dáng và phong cách, mọi người khi đi bar cũng nên kiểm tra thời tiết, không khí trong quán để cảm thấy thoải mái khi vui chơi. Bạn không thể mặc một chiếc áo khoác dày vào giữa mùa hè khi đến quán bar vì nó không phù hợp với thời tiết và quá “lạc lõng”. Thay vào đó, quần sooc, quần sooc, áo cộc hay quần bó … là lựa chọn hàng đầu khi thời tiết nắng nóng.

Vào những ngày cuối mùa hay cuối năm, khi không khí mát mẻ hơn, những chiếc váy được làm từ áo khoác mỏng, áo khoác da hay áo khoác lông vừa giúp mọi người tỏa sáng hơn, vừa giữ ấm cho cơ thể.

Mặc áo len trễ vai vừa thoải mái lại vừa ấm áp trong mùa lạnh.  Hình ảnh: Internet

Mặc áo len trễ vai vừa thoải mái lại vừa ấm áp trong mùa lạnh. Hình ảnh: Internet

Quần áo phù hợp với tính cách của bạn

Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang yêu thích và hình ảnh mà họ muốn đạt được, vì vậy trong cách ăn mặc, ngoài phong cách, cá tính cá nhân cũng là điều cần chú ý. Hầu hết mọi người chỉ cảm thấy tự tin khi được khoác lên mình những bộ quần áo yêu thích, cảm giác an toàn. Nhưng chỉ khi bạn tự tin thì bạn mới thực sự tỏa sáng vì bạn có thể một mình.

Vì vậy, nếu bạn là người năng động, hãy lựa chọn lối sống lành mạnh, năng động. Trong khi đó, những người yêu thích sự hào hoa lại nên đánh giá cao những thiết kế cut-out mạnh mẽ, táo bạo. Những món đồ tốt nhất như áo sơ mi sẽ là lựa chọn số 1 cho những ai muốn sự đơn giản và kín đáo.

Chỉ cần dành vài phút để cải thiện các mẹo ăn mặc đẹp nhất cho nam và nữ trên, bạn sẽ không bao giờ ngạc nhiên khi thấy mình có thể mặc rực rỡ ở một nơi ồn ào như quán bar, quán rượu hay câu lạc bộ. Tất nhiên, với những kiểu dáng chất lượng cao, linh hoạt và được thiết kế riêng, bạn sẽ có một “phong cách đi bộ” cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt.

Xem thêm:

Rate this post

Viết một bình luận