Các màu son đẹp tự nhiên mà nàng nào cũng phải có

Thế giới son môi vô cùng đa dạng các chủng loại và bảng màu. Tuy nhiên, vẫn có các màu son nằm trong danh sách “ai cũng phải có” mà hầu như cô nàng nào cũng sở hữu. Vậy tại sao các nàng không cùng mỹ phẩm Decito khám phá các màu son đẹp tự nhiên mà cô nàng nào cũng nên có?

CÁC MÀU SON ĐẸP TỰ NHIÊN NÀNG NÀO CŨNG CẦN

 Son đỏ tươi

Son đỏ tươi không chỉ là một trong các màu son đẹp tự nhiên mà còn là sắc son kinh điển nhất mà mọi cô nàng đều cần có. Son đỏ tươi được mệnh danh là “nữ hoàng son môi” bởi vẻ quyến rũ, kiêu kì mà nó mang lại. Son đỏ tươi gần như không kén da, hợp với mọi kiểu trang phục và sự kiện, chỉ cần các nàng nhấn nhá đậm nhạt sao cho phù hợp là được. Lưu ý rằng, bản thân son đỏ tươi đã nổi bật rồi nên các nàng không nên trang điểm quá đậm, dễ khiến tổng thể gương mặt bị lòe loẹt.

Son đỏ tươi là một trong các màu son đẹp tự nhiên nhất

 Son đỏ cam

Cũng là son đỏ, nhưng lại được nhấn nhá thêm chút cam tươi để giảm bớt độ kiêu kì và tăng thêm nét tươi trẻ, son đỏ cam tỏ ra mình dễ tính hơn hẳn so với son đỏ tươi khi nó đi được với nhiều tông da hơn, và cũng dễ ứng dụng vào cuộc sống thường ngày hơn đôi chút. Son đỏ cam là một trong các màu son đẹp tự nhiên và đáng mua nhất đấy các nàng ạ.

Son đỏ cam là sắc son đẹp tự nhiên không thể thiếu của mọi cô nàng

 Son đỏ gạch

Màu son tiếp theo lọt vào danh sách những màu son môi đẹp tự nhiên chắc chắn phải kể đến là đỏ gạch – sự pha trộn hài hòa giữa tông đỏ kiêu kì và tông nâu trầm ấm, tạo nên tổng thể vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. Son đỏ gạch hợp nhất với kiểu nhấn nhá nhẹ tay, đánh đậm lòng môi và tán đều để tạo hiệu ứng mờ ảo, đậm nhạt lan tỏa nên các nàng đừng nhấn quá đậm tay để gương mặt không bị “cộng tuổi” nhé.

Son đỏ gạch vừa quyến rũ lại vừa ngọt ngào

 Son hồng đào

Người ta vẫn gọi sắc son hồng đào là màu sắc MLBB (my lips but better – chỉ màu son tự nhiên như màu môi nhưng đẹp hơn). Đây là một sắc son hợp rơ hoàn hào với kiểu makeup “sương sương” trong veo và nhẹ nhàng đúng kiểu Hàn Quốc. Không cần mất công trau chuốt chỉnh trang, bạn chỉ mất vài giây là đã có ngay làn môi tươi tắn. Hồng đào chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách các màu son đẹp tự nhiên rồi ạ.
Dù mang sẵn trong mình vẻ tự nhiên nhẹ nhàng nhưng son hồng đào vẫn có thể kết hợp với kiểu trang điểm hơi sắc sảo một chút như mắt khói, kẻ mắt mèo,… chỉ cần các nàng cân đối hài hòa, không nhấn nhá lớp trang điểm quá đậm tay thôi ạ.

Son môi hồng đào vừa ngọt ngào lại nữ tính

 Son cam san hô

Màu son cần có tiếp theo trong túi đồ trang điểm của các nàng chính là son màu cam san hô – sắc cam pha chút hồng tạo nên tổng thể cực kì ngọt ngào. Son cam san hô hội tụ đầy đủ những yếu tố như trẻ trung, sôi động, nữ tính, tươi tắn. Tuy không rực rỡ như son cam tươi, sang trọng như son đỏ nhưng son màu san hô lại gây ấn tượng  về độ trẻ trung, ngọt ngào. Nếu ngay lập tức muốn hô biến chút tươi vui và rạng rỡ cho vẻ ngoài của mình, các nàng nhớ đừng quên sắc son này nhé.

Son cam san hô vừa rực rỡ lại vừa ngọt ngào

 Son cam đất

Son cam đất hiển nhiên không thể thiếu trong bảng xếp hạng các màu son môi đẹp tự nhiên rồi ạ. Vừa mang vẻ rực rỡ, cá tính của son cam nhưng cũng không kém phần trầm ấm, ngọt ngào nhờ sắc nâu; đó là những gì son cam đất mang đến cho gương mặt của bạn. Nếu vẫn băng khoăn đi tìm các màu son đẹp tự nhiên nhất, thì các nàng hãy nhớ nhé, son cam đất chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

Son cam đất không thể vắng mặt trong danh sách này

HƯỚNG DẪN ĐÁNH CÁC MÀU SON ĐẸP TỰ NHIÊN NHẤT

+ Có 2 cách đánh son thường dùng và cũng mang lại hiệu ứng màu son môi đẹp tự nhiên đó là cách đánh son lòng môi và đánh son full môi. Nếu như đánh son lòng môi giúp mang lại vẻ ngọt ngào nữ tính thì đánh son full môi sẽ giúp nâng tầm vẻ sắc nét, sang chảnh cho gương mặt.

+ Để biết màu son nào đẹp tự nhiên nhất khi lên môi mình, hãy thử và nhờ tự vấn kĩ lưỡng trước khi mua son bởi sắc da cũng như màu men răng có thể bị xỉn đi nếu các nàng lựa chọn tông son không phù hợp. Ví dụ, các màu son cam có thể khiến men răng bị xỉn đi đôi chút, và khiến da hơi tối màu nên cần nhấn nhá trang điểm nền phù hợp để “nâng tầm” nhan sắc.

+ Không bỏ qua bước tẩy da chết môi đều đặn và thoa son dưỡng môi thường xuyên để môi luôn mềm mại, mượt mà và “ăn” son hơn.

+ Không bóc, cắn hay liếm môi vì môi mềm mại và không bong tróc thì sẽ lên màu son đẹp tự nhiên hơn rất nhiều.

Bờ môi tươi tắn, đẹp tự nhiên là ước mơ của nhiều cô gái

Trên đây là một số gợi ý của mỹ phẩm Decito để giúp các nàng chọn được các màu son đẹp tự nhiên nhất. Mọi thắc mắc về thông tin về son Hàn Quốc cũng như tư vấn mua hàng hãy gọi đến hotline 1800.6875 để được tư vấn tận tình và chu đáo. Chúc các nàng luôn luôn tự tin, xinh đẹp!

TIN HOT

Bình luận:

Các màu son đẹp tự nhiên mà các nàng cần chú ý tới đó chính là màu hợp với da mình nhé.

Rate this post

Viết một bình luận