Gợi ý những món đồ đôi với người yêu ý nghĩa và độc đáo

Trang chủ

»

Thời Trang – Phụ Kiện

»

Gợi ý những món đồ đôi với người yêu ý nghĩa và độc đáo

0

Gợi ý những món đồ đôi với người yêu ý nghĩa và độc đáo

Gợi ý những món đồ đôi với người yêu ý nghĩa và độc đáo

Có thể nói, khi yêu thì đồ đôi là những món đồ mà mỗi cặp đôi nào cũng có ít nhất một món trở lên. Chỉ cần bỏ ra chi phí nho nhỏ là các cặp đôi đã có thể thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình bằng những món đồ xinh xắn và đầy ý nghĩa. Đồ đôi không chỉ thể hiện tình cảm gắn bó mà còn là những kỉ niệm thật đẹp của cả hai người. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn những món đồ đôi với người yêu nào tinh tế, ý nghĩa. Thì hãy cùng Yanlemon theo dõi bài viết sau nhé.

Các tiêu chí nên biết khi mua những món đồ cặp với người yêu

Chắc hẳn bạn đã từng muốn mua món gì đó đẹp đẹp, dễ thương, ý nghĩa để có thể mang cặp cùng với người ấy, nhưng suy nghĩ mãi rồi chọn tới chọn lui cũng chả chọn được món gì. Ít nhiều gì thì bạn cũng trải qua rồi phải không nào, vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có thể nói là hàng ngàn, chính vì nhiều thông tin như vậy đã dẫn đến việc khó tìm được món đồ ưng ý. Sau đây một số tiêu chí cơ bản nhằm giúp việc chọn lựa những món đồ đôi với người yêu trở nên dễ dàng và bớt rối rắm hơn.

  • Đầu tiên chính là tính thẩm mỹ, đương nhiên vì đồ đôi để diện lên người mà đúng không? Cả hai sẽ rất tự tin và hãnh diện nếu mang nó theo bên người, vì thế một món đồ đẹp mắt, sành điệu sẽ một trong các tiêu chí trong việc chọn đồ cặp với người yêu. Không những thế, điều này còn thể hiện người tặng là một người đã dành thời gian và đã đặt cả tấm lòng mình vào đó để chọn lựa.
  • Tiêu chí thứ hai đó đồ cặp phải có sự hòa hợp nhất định. Đã là đồ cặp thì phải có sự tương đồng về màu sắc, hoặc kiểu dáng thiết kế tương tự nhau. Không bắt buộc là đồ đôi phải giống nhau 100% nhưng mà chúng có thể bổ trợ lẫn nhau để tạo nên sự hoàn chỉnh.
  • Thứ ba, các bạn nên ưu tiên những món đồ có thể sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Điều này tạo cơ hội cho cặp đôi có thể sử dụng thường xuyên, từ đó tình cảm sẽ càng ngày được gắn kết và sâu đậm hơn.

Các tiêu chí nên biết khi mua những món đồ cặp với người yêu

Những món đồ đôi với người yêu mà bạn nên có

1. Áo thun đôi

Nhắc đến đồ đôi thì áo thun chắc hẳn là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều cặp đôi yêu nhau. Bởi áo thun đôi vừa có thể hiện tình cảm của đôi lứa lại vừa tiện lợi, dễ dàng phối đồ trong nhiều trường hợp, bạn và người ấy có thể mặc nó để đi dạo phố, hẹn hò hoặc du lịch trong các dịp kỷ niệm.

Điểm nổi bật của áo thun là bạn có thể dễ dàng tùy biến theo kiểu mà mình thích. Chẳng hạn như bạn và người yêu cùng thích một nhân vật hay một hình ảnh đặc biệt nào đó, thì với áo thun bạn chỉ cần in hình lên áo là cả hai đã có một món đồ đôi ý nghĩa và độc đáo rồi đấy.

Xem áo thun đôi ngay

Áo thun đôi

2. Đồng hồ đôi

Đồng hồ là một item vừa tinh tế, vừa sang trọng mà những cặp đôi không nên bỏ qua. Bởi đồng hồ không chỉ đơn giản là một phụ kiện thời trang, mà đồng hồ còn thể hiện rất nhiều ý nghĩa trong tình yêu. Nó giống như một lời nhắc nhở cho các cặp đôi rằng tình cảm của bạn sẽ mãi mãi trường tồn theo năm tháng dù thời gian có thay đổi, hơn thế nữa đồng hồ còn giúp chúng ta biết trân trọng những quãng thời gian đẹp đẽ khi ở bên nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ dành cho các cặp đôi, với giá thành dao động từ thấp đến cao nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm quà tặng cho người ấy nhé.

Xem đồng hồ đôi ngay

Đồng hồ đôi

3. Nhẫn đôi

Một trong những “bằng chứng tình yêu” không thể không nhắc đến đó là nhẫn đôi. Khi hai người cùng đeo nhẫn đôi chứng tỏ hai bạn là các mảnh ghép không thể thiếu của nhau và mong muốn được có trách nhiệm hơn để cùng gắn bó với nhau đến trọn đời. Hãy cùng nắm tay nhau đi mua một đôi nhẫn, chắc chắn bạn và người ấy sẽ khiến nhiều người nhìn các bạn với ánh mắt  ganh tị đó.

Mua nhẫn đôi ngay

Nhẫn đôi

4. Balo đôi

Có thể nói balo là một trong những món đồ với người yêu được các bạn trẻ sử dụng hàng ngày, nên việc chọn mua và mang balo đôi cùng với nhau là điều hết sức tuyệt vời. Những chiếc balo đầy năng động và trẻ trung sẽ là những phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến du lịch hay đơn giản hơn là mang đi học, đi làm cùng nhau, vừa tiện lợi và thể hiện được tình cảm.

Mua balo đôi ngay

Balo đôi

5. Giày đôi

Bên cạnh những chiếc balo trẻ trung, năng động thì không thể thiếu một đôi giày hành trình đầy ý nghĩa được. Giày đôi có lẽ không phải là sản phẩm quá nổi bật nhưng nó lại tạo nên một sự gắn kết tình cảm giữa hai người với nhau. Hơn thế nữa, giày còn là minh chứng cho những con đường mà hai bạn đã cùng nắm tay nhau đi qua.

Chỉ cần hai đôi giày vừa vặn, cùng tông màu hoặc đơn giản là chỉ cần có thiết kế tương tự nhau thôi là đủ thể hiện được tình cảm và sự gắn bó của hai bạn trong những chuyến đi. Không những thế, nếu biết cách phối đồ cùng với giày thì bạn và người yêu đã có một outfit bắt mắt khi đi ra ngoài rồi.

Mua giày đôi ngay

Giày đôi

6. Lắc tay, vòng tay đôi

Nếu bạn đang muốn tìm thứ gì đó để làm đồ đôi valentine tặng cho người yêu thì vòng tay, lắc tay đôi là một phụ kiện đôi phù hợp. Một cặp vòng tay hay lắc tay cũng giống như nhẫn đôi, nó mang đến cho các bạn sự lãng mạn, sự gắn bó và là một minh chứng trong tình yêu giữa hai bạn. Item này sẽ giúp bạn và người ấy thể hiện tình yêu một cách tinh tế, kín đáo và có thể dễ dàng mang trên người 24/7.

Mua lắc tay, vòng tay đôi ngay

Lắc tay, vòng tay đôi

7. Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại đang là item yêu thích của các cặp đôi hiện nay, khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì điện thoại là một thứ vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Với giá thành không quá đắt nhưng cũng không kém phần đáng yêu, có lẽ đây là một món đồ đôi khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi liên lạc với nửa kia của mình.

Ngoài ra, vì ốp lưng điện thoại có giá thành vô cùng mềm nên cả hai có thể mua nhiều ốp lưng và có thể thay đổi mẫu thường xuyên cùng với nhau. Đây là món đồ khá là được cặp đôi ưa chuộng bởi nó vừa giúp thể hiện tình cảm vừa giúp bảo vệ và khiến điện thoại trong đẹp hơn.

Mua ốp lưng điện thoại ngay

Ốp lưng điện thoại

8. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là một món đồ khá thú vị và độc đáo mà bạn có thể nghĩ đến. Mũ bảo hiểm cũng là một trong những món đồ được sử hàng ngày, hãy thử tưởng tượng bạn và người yêu cùng mang hai chiếc mũ đôi xinh xắn, cá tính và thư thả trên con xe máy đi đến những địa điểm khác nhau, thật thú vị phải không nào? Chiếc mũ sẽ là một người bạn đồng hành giúp bảo vệ sự an toàn cho các cặp đôi trên mọi nẻo đường.

Hiện nay ngoài các loại mũ bảo hiểm truyền thống ra thì cũng có rất nhiều mũ bảo hiểm với thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đây chắc chắn là một món quà vừa đẹp, độc đáo lại còn rất ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Mua mũ bảo hiểm đôi ngay

Mũ bảo hiểm

9. Bình nước đôi

Cuối cùng là một món đồ vô cùng tiện lợi và xinh xắn và cũng được chúng ta sử dụng rất thường xuyên đó là bình nước. Đây là món đồ rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, việc uống đủ nước mỗi ngày là điều hết sức quan trọng để các cặp đôi có một sức khỏe tốt. Bạn nên lưu ý chọn những bình nước có chất liệu tốt cho sức khỏe nhé.

Mua bình nước đôi ngay

Bình nước đôi

Những đồ đôi không nên mua

1. Khăn tay

Khăn tay được biết đến như là biểu tượng của sự chia xa. Chính vì lẽ đó, trong tình yêu, việc các cặp đôi tặng khăn tay cho nhau được xem như một kết thúc buồn. Tóm lại, khăn tay mang rất nhiều ý nghĩa buồn và ly biệt nên nó không thích hợp để trở thành đồ đôi.

2. Ly tách

Không chỉ ly tách mà còn bao gồm những vật dụng dễ vỡ khác đều là những món mà các bạn không nên dùng để làm đồ đôi, bởi nó mang một ý nghĩa cho sự tan vỡ trong một mối quan hệ.

Lời kết:

Như vậy, Yanlemon vừa gợi ý cho bạn những món đồ đôi với người yêu, tuy rất bình dị nhưng tất cả đều là những món đồ đôi ý nghĩa và có giá trị. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được những món đồ đôi với người yêu mà bạn ưng ý nhất, đừng ngần ngại mà thể hiện tình cảm của mình cho người yêu nhé. Chúc các bạn hạnh phúc và ngày càng gắn bó hơn.

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post

Viết một bình luận