Đầu số 0395 là mạng gì và những điều cần biết

Đầu số 0395 là mạng gì và những điều cần biết

Đối với giới chơi sim hoặc những ai thường hay tìm hiểu về các đầu sim số đẹp thì đầu 0395 có lẽ không còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên, cũng không ít người chưa biết đến đầu số này. Đầu số 0395 là mạng gì? Chỉ cần theo dõi bài viết là bạn sẽ biết ngay thôi.

 

1. Đầu số 0395 là mạng gì?

 

0395 là một đầu số trong bộ đầu số điện thoại 039 rất được ưa chuộng của nhà mạng Viettel. Nhà mạng này ra mắt đầu số 01695 từ khá sớm và đến ngày 15/09/2018 thì việc chuyển đổi sim 11 số thành sim 10 kéo theo đó là đổi đầu 01695 thành 0395.

 

0395 là mạng gì
0395 là mạng gì

 

Đến nay thì đầu số 039 khá phổ biến. Thậm chí những ai không dùng thuê bao Viettel cũng biết đến đầu số này. Tại sao đầu số này lại được sử dụng rộng rãi đến vậy?

 

 

2. Tìm hiểu ý nghĩa từng con số trong đầu 0395

 

Để giải đáp thắc mắc rằng vì sao đầu 0395 lại được nhiều người dùng di động yêu thích thì bạn chỉ cần xem phân tích ý nghĩa của đầu số này là sẽ hiểu.

 

Số 0: Số này mang ý nghĩa khởi đầu một hành trình, một thời kỳ, kỷ nguyên mới. Đây cũng là con số thể hiện sự tròn trịa, viên mãn, phấn đấu vươn lên không ngừng, không giới hạn.

 

 

Ý nghĩa sim 0395
Ý nghĩa sim 0395

 

Số 3: Vững vàng và kiên định là ý nghĩa ẩn chứa trong con số 3. Con số này rất thích hợp cho những ai muốn kiên trì theo đuổi thành công. Số 3 cũng là con số thu hút tiền tài, của cải nữa đấy!

 

Số 9: Quyền lực, địa vị và sức mạnh là những ý nghĩa của con số 9. Nhiều người muốn sở hữu số 9 để thu hút những điều này sẽ đến với mình.

 

Số 5: Số 5 được xem là con số trung tâm, con số của sự cân bằng nên số này được nhiều người yêu thích cũng là điều dễ hiểu. Không những thế, số 5 còn là biểu tượng của sự phát triển, tiến lên.

 

3. Những điều bạn cần ghi nhớ khi chọn sim đầu 0395

 

Chọn sim phong thủy: Theo ngũ hành thì việc chọn sim cũng sẽ ảnh hưởng đến vận may của bạn. Việc ta cần là xác định mệnh của mình và của sim để chọn sim hợp mệnh và tuyệt đối tránh dùng sim khắc mệnh.

Chọn sim số đẹp: Số đẹp ở đây có nghĩa là con số yêu thích, con số mang lại may mắn cho bạn hoặc các sim số vip, dễ gây ấn tượng, dễ nhớ. 

Chọn sim giá tốt: Một chiếc sim phù hợp là sim đảm bảo yếu tố phong thủy, khiến bạn yêu thích và tương ứng với ngân sách hiện có. Trừ khi bạn làm ăn lớn cần tạo dựng thương hiệu thì mới phải bỏ ra số tiền lớn để mua sim số đẹp mang lại nhiều tài lộc, giúp kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

 

Có lẽ bạn quan tâm: Đầu số 0393 của mạng nào và những điều cần biết

 

Trên đây là những chia sẻ xoay quanh câu hỏi “Đầu 0395 là mạng gì?”. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể trang bị cho mình một chút kinh nghiệm để chọn được một chiếc sim ưng ý cho mình nhé!

 

Rate this post

Viết một bình luận