Lăn khử mùi Old Spice có tốt không? Review 5 dòng được ưa chuộng

Việc tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay vào những ngày hè nóng bức luôn là nỗi khổ tâm của rất nhiều người. Lúc này, một chai lăn khử mùi chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lăn khử mùi có đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm khá hot ở thời điểm hiện tại – Lăn khử mùi Old Spice.

Bạn muốn biết lăn khử mùi Old Spice có phù hợp với làn da của mình không? Requa.vn ngay bây giờ sẽ giải đáp cho bạn!

Review lăn khử mùi Old Spice có tốt không?

Lăn khử mùi Old Spice có xuất xứ từ P&G – một Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm này trên thị trường hiện có 5 dòng, cùng lướt qua review của 5 dòng này để có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport

Đây là dòng lăn khử mùi được nhiều người ưa chuộng nhất. Về mùi hương, dòng này có mùi hương dịu nhẹ, không hắc mùi cồn, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Theo phần thông tin trên vỏ chai, sản phẩm chứa hai hương chính là Fresh và Original.

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport

Về thành phần, có thể kể đến một vài thành phần chính của em này như sau:

  • Dipropylene Glycol: là một acohol có công dụng giữ ẩm với một nồng độ nhất định. Nếu vượt quá lượng cho phép có gây kích ứng, làm hại hệ miễn dịch.
  • Sodium Stearate: là chất nhũ hóa nếu sẽ gây kích ứng nếu vượt quá liều lượng.
  • Fragrance: là chất tạo mùi hương nhưng cũng dễ đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.

Những thành phần trên tuy có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể nhưng đều được điều chế với liều lượng cho phép. Vì vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm này!

Về công dụng, em này có chức năng ngăn mùi, kháng khuẩn khá tốt. Tuy nhiên, khác với những loại lăn khử mùi khác, dòng này không có chức năng ngăn ngừa mồ hôi. Một ưu điểm là nó không gây bết dính hay những vệt ố vàng trên áo.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

Xem thêm: Review Lăn khử mùi dạng sáp cho nam Old Spice Pure Sport

2. Lăn khử mùi Old Spice Bearglove

Ấn tượng đầu tiên về em này là dạng sáp, không gây bết dính, hấp thu vào da nhanh. Đặc biệt, thành phần của nó hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng da. Bên cạnh việc khử mùi còn ngăn ngừa mồ hôi vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn lành tính

Về mùi hương, em này có mùi hương dễ chịu, nam tính, thích hợp với phái mạnh. Có thể lưu giữ mùi hương lên đến 24h, tăng sự tự tin, nét quyến rũ của đàn ông.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

3. Lăn khử mùi Old Spice Swagger

Về hình thức, em lăn khử mùi này có cấu tạo dạng sáp nên khá dễ dùng. Ưu điểm chính là không gây cảm giác bết dính, thẩm thấu nhanh vào da.

Đây là một sản phẩm thích hợp với những quý ông thường xuyên vận động mạnh. Bên cạnh việc ngăn ngừa mồ hôi, nó còn mang lại một mùi hương nhẹ dịu, nam tính. Kết hợp giữa mùi hương của chanh và cây gỗ tuyết tùng, Old Spice hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác khô thoáng, thơm tho trong 24h sử dụng.

Sản phẩm hòa quyện giữa mùi hương của chanh và gỗ tuyết tùng

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

4. Lăn khử mùi Old Spice Timber

Em lăn khử mùi này là một trong những dòng đặc biệt nhất mà Old Spice đã cho ra mắt. Nó là sự hòa quyện của những hương vị gỗ rừng mang hơi thở thanh mát, dễ chịu. Hơn nữa, chất sáp khiến cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng trả lại bề mặt da khô thoáng.

Lăn khử mùi Old Spice Timber

Sản phẩm này có thành phần khá lành tính, đa số đều từ thiên nhiên. Chính vì vậy, nó an toàn cho da và ngăn mùi, kháng khuẩn hiệu quả.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

Xem thêm: Review Xịt khử mùi Old Spice Timber

5. Lăn khử mùi Old Spice High Endurance

Chất lượng, công dụng của em này cũng không thua kém gì những dòng khác. Nó có khả năng lưu giữ hương thơm đến 24h, điều tiết lượng mồ hôi khiến vùng da cánh tay luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Có khả năng lưu giữ mùi hương lên đến 24 giờ

Với những quý ông yêu thích vận động, em này chính là giải pháp tuyệt vời để đánh bay những mùi hôi khó chịu, hạn chế mồ hôi dưới cánh tay. Nên dùng sau khi tắm và lau khô sạch sẽ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

Những câu hỏi thường gặp

1. Lăn khử mùi Old Spice nào nữ dùng được?

Mặc dù Old Spice là một nhãn hiệu nổi tiếng dành cho phái mạnh thế nhưng những năm gần đâu, Old Spice đã dần lấn sân sang cả thị trường của phái nữ. Nếu bạn là nữ giới và quan tâm đến thương hiệu này, bạn có thể tìm hiểu và dùng thử lăn khử mùi Old Spice Pure Sport.

Đây là sản phẩm được điều chế dành cho cả nam lẫn nữ với mùi hương dịu nhẹ, lâu phai. Về chi tiết công dụng và thành phần, bạn có thể xem review của mình ở trên để có thể cân nhắc lựa chọn.

Lăn khử mùi Old Spice cho cả nam và nữ

2. Lăn khử mùi Old Spice nào nam dùng được?

Hiện nay, đa phần hầu hết những sản phẩm lăn khử mùi của Old Spice đều dùng được cho nam giới. Tùy vào nhu cầu, sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Còn gì tuyệt vời hơn là sắm được cho mình một chai lăn khử mùi ưng ý vào những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm này, đừng ngại chia sẻ những đánh giá của bạn với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Top 10 lăn khử mùi cho nam tốt nhất đánh bay mùi hôi cơ thể

NỘI DUNG ĐỀ XUẤT

No Content Available


Rate this post

Viết một bình luận