Công viên Rồng (Dragon Park) – Thông tin chi tiết về Công viên Rồng (Dragon Park) tại Khu vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex ,Tỉnh Quảng Ninh, Tp. Hạ Long – Tripmap.vn

Công viên Rồng (Dragon Park) nằm ngay giữa trung tâm của khu vui chơi Sun World Ha Long Complex. Được xây dựng và hoàn thiện trở thành công viên vui chơi giải trí đẹp bậc nhất Việt Nam với lượng khách đông đảo tới đây quanh năm. Công viên Rồng phù hợp cho chuyến đi gia đình với mọi lứa tuổi bởi những trải nghiệm vô cùng khó quên cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Công viên Rồng lớn nhất Đông Nam Á

Khai trương chính thức và mở cửa vào ngày 25/1/2017 bởi tập đoàn Sun Group với mục đích sẽ mang tới công viên chủ đề đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Công viên rồng hay được gọi là Dragon Park là lựa chọn số 1 của du khách khi đến du lịch Hạ Long.

Công viên Rồng - Dragon ParkCông viên Rồng - Dragon Park

Công viên Rồng là công viên duy nhất ở trong nước có hơn 30 trò chơi mang tính hiện đại hàng đầu của thế giới. Được kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức. Công viên tại châu Á được quản lý bởi thương hiệu nổi tiếng đi đầu từ đất nước Tây du khách Nha – Parques Reunidos.

Công viên Rồng được trải rộng với hơn 40 hecta và thiết kế mô hình công viên giải trí hiện đại nhưng không kém phần sang chảnh, với sự trải nghiệm thích thú chưa từng có và những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho du khách. Các trò chơi được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều lứa tuổi, đến đây du khách sẽ tìm thấy được những đam mê, sự thích thú tìm tòi trong du khách thân.

Với những em nhỏ, công viên Rồng sẽ mở ra một thế giới thần kỳ với những trò chơi được tái sinh động vào các câu chuyện cổ tích thần tiên. Như “Chiếc cốc thần” của cô nàng xinh đẹp Alice hay “Vũ công điêu luyện”, cuối ngày sẽ được ngồi trên đoàn tàu cổ tích.

Những du khách trẻ năng động hay gia đình thích mạo hiểm sẽ lựa chọn cùng nhau ngồi “tàu lượn siêu tốc” hay “đu quay kỳ diệu”. Thả mình vào sự tráng lệ, thư giãn mọi buồn phiền sẽ để lại để đến đây với một tâm trạng hết sức hào hứng và thích thú.

Những trải nghiệm vui chơi tại công viên Rồng

Điều khiến công viên Rồng Dragon Park được thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm bởi những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn mới lạ và đa dạng về hình thức. Dưới đây là danh sách những trò chơi được du khách thích thú trải nghiệm khi đến với công viên rồng:

1. Phi long thần tốc

Trò chơi Phi Long Thần TốcTrò chơi Phi Long Thần Tốc

Đây được xem là một trong những trò chơi mạo hiểm bậc nhất trong khu vui chơi này, nó chính là tàu lượn khổng lồ bon trên đường ray dài và ngoằn ngoèo với 3 vòng xoáy siêu lớn. Tàu lượn siêu tốc có vận tốc khá lớn lên tới 105km/giờ, đảm bảo rằng du khách sẽ thật sự thích thú khi trải nghiệm trò chơi này.

2. Vòng quay tử thần

Trò chơi Vòng Quay Tử ThầnTrò chơi Vòng Quay Tử Thần

Tuy được xây dựng sau, nhưng so với “tàu lượn siêu tốc” thì đây cũng chính là vòng xoay nguy hiểm nhất tạo cho du khách cảm giác vừa sảng khoái và thật sự mạo hiểm khi lựa chọn trò chơi này.

Với vòng quay tử thần, du khách sẽ được đặt cố định trên chiếc trụ có hình tròn và đưa quanh trục chính của nó, trải nghiệm những vòng xoay quay ngược và thử cảm giác được lộn thật nhiều vòng trong không trung.

3. Tê giác cuồng nộ

Trò chơi Tê Giác Cuồng NộTrò chơi Tê Giác Cuồng Nộ

Trò chơi mạo hiểm “Tê giác cuồng nộ” đưa người xoay vòng tròn trong không trung và rơi xuống với tốc độ 65km/giờ. Mỗi lần được nâng lên du khách có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp mơ mộng với làn nước trong xanh cùng những con thuyền lênh đênh trên mặt nước.

Với trò chơi này, du khách có thể cảm nhận như mình chính là thuyền trưởng chống lại những cơn giông bão đêm. Việc đưa lên trên cao rồi xoay thành hình trò và rơi tự do sẽ khiến cho du khách phải hét lên bởi sự mạo hiểm vốn có của trò chơi này.

4. Tàu Monorail

Trải nghiệm khám phá công viên Rồng (Dragon Park) bằng Tàu MonorailTrải nghiệm khám phá công viên Rồng (Dragon Park) bằng Tàu Monorail

Tàu lượn Monorail là trò chơi được nhiều gia đình lựa chọn khi đi cùng con nhỏ, nó khá ấn tượng bởi sự di chuyển nhẹ nhàng của tàu điện trên thanh ray mảnh bao xung quanh khu vui chơi. Tàu Monorail sẽ cho du khách nhận thấy nhiều góc nhìn ở bên trong công viên rồng. Điều đặc biệt ở đây là mỗi cabin sẽ được trang bị rất đầy đủ những hệ thống âm thanh cũng như ánh sáng, qua mỗi địa điểm phát thanh viên sẽ đọc cho du khách nghe về quá trình lịch sử cũng như văn hóa của từng địa điểm.

5. Theo dấu chân rồng

Trò chơi Theo Dấu Chân RồngTrò chơi Theo Dấu Chân Rồng

Giống như tên gọi của nó, theo dấu chân rồng du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác như khi được đi theo dấu chân rồng, cùng nhau bay lượn qua những thanh chắn, nhảy múa. Với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo cho du khách sự tuyệt đối an toàn, du khách tha hồ lựa chọn những cảm giác không phải bất kỳ công viên vào cũng có.

6. Chiếc ô kỳ diệu

Xoay tròn dưới mái vòm của chiếc ô khổng lồ đầy màu sắc với dây kéo nâng lên hạ xuống nhịp nhàng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên bạn bè và gia đình. Loại trò chơi: Gia đình, Thanh thiếu niên.

Hình ảnh du khách trải nghiệm trò chơi Chiếc Ô Kỳ DiệuHình ảnh du khách trải nghiệm trò chơi Chiếc Ô Kỳ Diệu

Hạn chế chiều cao:

  • – Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 105 – 130 cm.
  • – Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 130 cm.

7. Chiếc cốc thần

Hãy sẵn sàng tận hưởng những vòng quay đầy hứng khởi trong tách trà đầy màu sắc. Xoay tròn rồi từ từ chuyển động, những chiếc cốc sẽ đưa bạn vào không gian huyền ảo của thế giới cổ tích.

Trò chơi Chiếc Cốc ThầnTrò chơi Chiếc Cốc Thần

  • – Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 85 cm.
  • – Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 95 cm.
  • – Chiều cao tối đa: 195 cm.

8. Đu quay kỳ diệu

Du khách tham gia trò chơi Đu Quay Kỳ DiệuDu khách tham gia trò chơi Đu Quay Kỳ Diệu

Royal Carousel là chiếc đu quay khổng lồ 2 tầng duy nhất tại Việt Nam. Trong không gian du dương của những bản nhạc lãng mạn và ánh đèn vàng vào buổi tối, Royal Carousel sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

  • Chiều cao tối thiểu đi cùng người lớn: 0 cm. (Không trẻ em)
  • Chiều cao tối thiểu đi 1 mình: 105 cm.

Đến với Hạ Long du khách nhất định nên ghé thăm Công viên rồng – Dragon Park để trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, sự thích thú và tìm tòi của mình. Công viên Rồng sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho mùa hè của gia đình và du khách bè.

Rate this post

Viết một bình luận