Không khí im lặng – Lần đầu gặp mặt nên nói gì ?

 

Bạn là một người ít nói và không có khả năng thể hiện cảm xúc riêng của mình cho đối phương thấy. Lần đầu gặp mặt nên nói gì ?. Hãy bỏ ngay bí kíp này cho mình trong những buổi gặp mặt để có thể hoàn thành tốt buổi gặp gỡ thêm phần trọn vẹn

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn buổi hẹn hò đầu tiên nên nói gì ? có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

Không khí im lặng - Lần đầu gặp mặt nên nói gì ?

Lần đầu gặp mặt nên nói gì

?

Có những người chỉ hẹn hò với đàn ông, họ hoàn toàn chắc chắn rằng họ sẽ bật mí – và sau đó có những người khác chủ yếu hẹn hò để thử xem họ có phù hợp … 

Dù bạn là người như thế nào, hãy nhớ rằng hẹn hò là để vui vẻ chứ không phải là một nhiệm vụ chua chát. Nếu nó trở thành một nhiệm vụ khó khăn hoặc một chiến thắng cho bạn, cuộc hẹn hò của bạn chắc chắn sẽ không dẫn đến bất cứ điều gì – nó sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ về tình hình

Có nhiều những điều nên làm và không nên làm trong buổi hẹn hò đầu tiên , và sau đó, điều quan trọng cần ghi nhớ là đặc biệt hai điều: 

  • Đó là điều tự nhiên để hồi hộp.  Không có gì bất thường khi hơi căng thẳng. Đặc biệt nếu anh ấy thực sự có ý nghĩa với bạn.

  • Từ chối kỳ vọng. Nếu bạn rời đi với mong đợi được gặp người bạn tri kỷ và cha của những đứa trẻ của bạn, bạn có thể sẽ thất vọng – và thậm chí còn lo lắng hơn! Thay vào đó, hãy coi đó như một kinh nghiệm: Nếu không kết hôn, ít nhất bạn cũng có thể có một buổi tối vui vẻ bên nhau.

 

Bạn có gì để nói với nhau ?

Cần phải khéo léo và kiên nhẫn để làm quen với một người đàn ông mới, và bạn không thể mong đợi sau buổi hẹn hò đầu tiên và biết chính xác anh ta là ai – bạn sẽ chỉ dần dần tìm ra trong những ngày, tuần, tháng và năm tới. . 

Hãy xem cuộc trò chuyện nhiều hơn như một cái nhìn tổng quan nhanh về anh ấy là người như thế nào và cách bạn giao lưu với nhau. Vì vậy, có những chủ đề tốt và xấu cần giải quyết trong buổi hẹn hò đầu tiên:   

  • Các chủ đề hay để nói: Các chủ đề tốt thì vô hại nhưng lại nói những điều như: Anh ấy làm gì, anh ấy có sở thích gì, anh ấy nghe loại nhạc gì, anh ấy thích phim gì? Nếu bạn thiếu cảm hứng cho cuộc trò chuyện.

  • Tránh những chủ đề này: Những chủ đề phức tạp hơn là những điều bạn muốn biết về lâu dài, nhưng có thể dẫn đến những cuộc tranh luận sôi nổi không công bằng và gây ấn tượng xấu nếu bạn thảo luận về chúng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tránh nói về người yêu cũ, chính trị, tôn giáo, tiền bạc và tương lai (ít nhất là một cách chi tiết vì nó có vẻ xâm phạm). 

Bốn quy tắc cần nhớ để có một cuộc trò chuyện tốt

Khi đã có chủ đề của cuộc trò chuyện, bạn có thể nghĩ về cách thức cuộc trò chuyện diễn ra. Vì vậy, có bốn điều đáng lưu ý khi ngồi đối diện với buổi hẹn hò của bạn: 

  • Đặt nhiều câu hỏi mở.  Bạn đang làm gì đấy? Tại sao? Ban nhạc nào bạn thích? Nó cho phép anh ta nói.

  • Hãy nghe anh ấy . Hãy nhìn thẳng vào mắt anh ấy và dành toàn bộ sự quan tâm cho anh ấy. Anh ấy sẽ yêu bạn vì điều đó, vì nhiều người thích nói về bản thân họ, và sau đó bạn học được nhiều điều về anh ấy với sự lắng nghe tích cực của bạn.

  • Hãy tích cực. Đừng nói về những mối quan hệ tồi tệ, những cuộc chia tay, bạn ghét người yêu cũ đến mức nào hoặc nói một cách trịch thượng về công việc hoặc bạn bè của bạn. Nó la phong cách tồi tệ.

  • Hãy trung thực.  Nếu mối quan hệ của bạn biến thành điều gì đó, thật ngớ ngẩn khi bị cuốn vào một lời nói dối tầm thường. Ngoài ra, hãy cẩn thận đừng quá trung thực: Bạn có thể khiến anh ấy sợ hãi nếu bạn tán gẫu về nhiễm trùng vùng bụng

Phong cách gặp mặt tốt là gì?

Bạn phải hướng tới cuộc hẹn của mình giống như cách bạn muốn người ấy hướng về bạn. Điều đó có nghĩa là: 

  • Đến đúng giờ. Thật thô lỗ khi để anh ấy đợi.

  • Tắt tiếng điện thoại. Không nhắn tin hoặc nói chuyện với người khác trên điện thoại di động của bạn trừ khi cần thiết, (tất nhiên là ngoại lệ, nếu bạn đã đồng ý với một người bạn rằng cô ấy nên gọi điện sau 20 phút, vì vậy bạn có thể bỏ chạy nếu được. cần thiết).

  • Là chính mình. Đừng cố gắng trở thành người mà bạn nghĩ rằng anh ấy muốn – bạn không thể mãi như vậy nếu mối quan hệ của bạn biến thành một thứ gì đó.

Nguồn: https://yellowpa.info/?p=1587&preview=true

Bình luận

Rate this post

Viết một bình luận