Top 12 Quán ăn trưa ngon, hút khách được yêu thích nhất tại Hà Nội – Toplist.vn

Nhắc đến cơm tấm Sài Gòn, có lẽ không ai không biết đến Cơm tấm 36. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Đã có rất nhiều Vlogger đến và chia sẻ trải nghiệm món cơm cực ngon tại đây.

Đặc biệt tại Cơm tấm 36 còn phục vụ cơm gạo lứt cho những bạn thích loại cơm này cực phù hợp cho những bạn đang ăn kiêng giảm cân hoặc tập gym đấy nhé. Không gian quán siêu đẹp, được trang trí theo decor sang trọng, lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Sườn nướng vừa miệng thơm ngon đặc biệt là có thêm mỡ nữa ăn không hề bị khô như nhiều nơi, bì cũng ngon, nước chấm ngon, hành tóp mỡ cũng ngon, nói chung là mọi thứ đều gây thương nhớ cho những ai đã từng đến thưởng thức. Chắc chắn Cơm tấm 36 sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0906 933 336

Email: dieuanhvu1301@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/404336349931531/

Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 17:30 – 21:00

Rate this post

Viết một bình luận