Mách nhỏ 37 Món qùa kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa tặng khách hàng, đối tác, sếp

Hoa tươi là món quà gần như không thể thiếu được trong các chương trình hay buổi lễ. Vì hoa tươi là món quà biểu trưng cho niềm vui, hạnh phúc hay sự biết ơn, trân trọng…Hoa tươi thường là món quà tặng kèm thêm cùng những tặng phẩm khác.

Quà kỷ niệm thành lập công ty là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác và lãnh đạo, cán bộ công nhân viên. Đây là những người đã cống hiến, đóng góp, hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy việc lựa chọn quà tặng mừng sinh nhật công ty là một công việc rất quan trọng. Xin mời quý vị tham khảo bài viết dưới đây để chọn được những mẫu quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất.

> Xem thêm:

99 món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa phù hợp mọi dịp

1. Kỷ niệm thành lập công ty là gì?

Kỷ niệm thành lập công ty hay còn gọi là ngày sinh nhật công ty là ngày kỷ niệm số năm ra đời của một doanh nghiệp. Tùy vào thời gian thành lập và quy mô của công ty mà các doanh nghiệp tổ chức lễ kỷ niệm lớn hay nhỏ. Nhưng thường đây là dịp các doanh nghiệp tặng quà khách hàng, đối tác hay nhân viên là những người góp phần to lớn tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời là dịp để doanh nghiệp quảng bá, truyền thông thương hiệu.

2. Lợi ích của việc tặng quà ngày kỷ niệm thành lập công ty

2.1 Quảng bá thương hiệu

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty khi sử dụng một cách tinh tế, nó sẽ đem lại hiệu quả truyền thông bất ngờ. Vì sau một buổi lễ kỷ niệm hoành tráng thì thứ hiện hữu đọng lại và theo chân khách hàng chính là những tặng phẩm ý nghĩa, có in hình logo doanh nghiệp. Đối tác, khách hàng sẽ ” nhìn vật nhớ người” mỗi khi ngắm nhìn hay sử dụng những tặng phẩm ấy. Hơn thế nữa hình ảnh các đối tác, khách hàng đứng trên bục để nhận phần quà tri ân từ doanh nghiêp là một hình ảnh đẹp, toả sáng. Nó giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp rộng rãi và  thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

2.2 Tri ân khách hàng, đối tác

Dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì doanh nghiệp cũng không thể thiếu đi khách hàng, đối tác. Doanh nghiệp phát triển  như ngày hôm nay không thể không kể đến sự ủng hộ của khách hàng và sự hợp tác hỗ trợ của các đối tác. Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty thay lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác, khách hàng đã luôn là những người bạn đồng hành, kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp trong những giai đoạn thăng trầm của sự phát triền. Đồng thời cũng gửi gắm mong muốn được khách hàng, đối tác tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và sát cánh trong những chặng đường tương lai.

Xem Thêm: 55 món quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng

2.3 Khen thưởng, tôn vinh nhân viên xuất sắc

Ngoài khách hàng, đối tác thì một nhân tố quan trong không kém đóng góp tạo nên sự thành công của Doanh Nghiệp đó chính là các cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những nhân viên xuất sắc. Quà kỷ niệm thành lập công ty là món quà tinh thần động viên kích lệ cũng như ghi nhận công lao của các nhân viên đã luôn công hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của công ty. Nhân viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chế độ chăm sóc tốt từ Doanh nghiệp. Từ đó họ sẽ luôn phấn đấu để công hiến và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

3. Gợi ý những món quà ý nghĩa cho dịp kỷ niệm thành lập công ty 

3.1 Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty cao cấp 

– Tranh mạ vàng

+ Tranh thiết kế theo yêu cầu

 Một lễ kỷ niệm lớn như kỷ niệm 10 năm, 20 năm hay 50, 60 năm thì các công ty muốn  một món quà mang đậm chất riêng của doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng. Thường các doanh nghiệp lựa chọn hình ảnh biểu trưng của công ty như: Tranh hình tòa nhà trụ sở chính, tranh nhà máy sản xuất của công ty, biểu  tượng của công ty như Vietjet air hình máy bay, vietnam airline tranh hoa sen…..Các công ty có thể đặt thiết kế theo yêu cầu làm sao để món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty độc đáo, có thể truyền tài đươc những thông điệp mà doan nghiệp muốn gửi gắm.

Những sản phẩm thiết kế riêng công ty cần lên kế hoạch sớm  vì nó phải chuẩn bị nhiều khâu như lên thiết kế, xét duyệt, làm mẫu, sản xuất, nên cũng tương đối mát nhiều thời gian. Vì vậy, các công ty phải cân đối thời gian đặt quà sớm đê các công ty quà tặng có  thể sản xuất kịp theo yêu cầu.

+ Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa công việc thuận lợi, suôn sẻ. Với nghĩa may mắn thuyền buồm được người người lựa chọn làm quà tặng kỷ niệm thành lập công ty với hi vọng mọi việc luôn thuận buồm, xuôi gió.  Trên tranh thuyền có thể in logo công ty hoặc in số năm thành lập lên để người được nhận quà luôn nhớ về doanh nghiệp bạn mỗi khi ngắm. 

+ Tranh mã đáo thành công dát vàng 24k

Tranh mã đáo thành công cũng là bức tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn làm quà tặng khách hàng, đối tác ngày sinh nhật công ty. Bởi tranh mã đáo mang ý nghĩa vạn sự thành công, suôn sẻ, mọi việc khi đã làm chắc chắn sẽ đạt được thành công. Vì ngựa là phương tiện đưa tin của những trận chiến ngày xưa và ngựa được coi là biểu trưng báo tin chiến thắng.

+ Tranh cá chép hoa sen dát vàng 24k
Cá chép hoa sen được xem là biểu trưng của tài lộc dồi dào. Vì trong tiếng hán cá là ngư đồng âm với từ dư trong nghĩa dư dả. Hoa sen biểu trưng cho cuộc sống bình an, đầm ấm. Bởi vậy cá chép hoa sen biểu trưng cho cuộc sống an nhàn, dư dả, tài lộc dồi dào. Tranh cá chép sen quà mừng sinh nhật công ty đối tác, quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty đều vô cùng thích hợp.

         

+ Tranh cây tài lộc dát vàng 24k

Tranh cây tài lộc với hình ảnh cây xum xuê quả là những đồng tiền đĩnh vàng, biểu trưng cho tiền tài dồi dào.  Tranh cây tài lộc là món quà tặng nhân viên xuất sắc, khách hàng tham dự lễ kỷ niệm. Món quà có thể in logo lời chúc lên làm quà lưu niệm ý nghĩa.

+ Tranh hoa sen dát vàng 24k

Hoa sen được lựa chọn làm quốc hoa Việt Nam cũng như được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm biểu trưng. Bởi hoa sen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và toát lên sự thanh cao, trong sáng. Đồng thời hoa sen cũng biểu trưng cho ý chí luôn vươn lên mọi khó khăn để đạt những thành quả tốt đẹp. 

+ Tranh hoa hướng dương dát vàng 24k

Hoa hướng dương cũng là một loài hoa ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm logo hay biểu trưng. Bởi hoa hướng dương tượng trưng cho mặt trời vì khi nở nó hướng về mặt trời và  bông hoa cũng giống hình ông mặt trời. Vậy nên hoa hướng dương biểu trưng cho sự tươi mới, những nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng về những điều mới mẻ, tốt đẹp. Hoa hướng dương dát vàng làm quà tặng kỷ niệm thành lập công ty thay cho lời chúc công ty luôn  mang lại cho khách hàng cũng như nhân viên những điều tốt đẹp nhất.

+ Tranh chim công phú quý dát vàng 24k

Chim công được thiên nhiên ban cho bộ lông đuôi tuyệt đẹp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa. Từ xa xưa chim công được coi biểu trưng cho vẻ đẹp, đức hạnh cũng như quyền lực của hoàng hậu. Ngày nay chim công được xem linh vật mang lại sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc. Vì vậy có nhiều người trưng bày lông công thật trong cửa hàng, hay văn phòng. Tranh công làm quà kỷ niệm thành lập công ty thay lời chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng và bền vững.

+ Tranh cửu ngư quần hội dát vàng 24k

Tranh cửu ngư quần hội là bức tranh với chín chú cá chép bơi lội trong đầm hoa sen. Số 9 trong phong thủy được coi là con số may mắn và tài lộc. Cá chép cũng là linh vật biểu trưng cho tài lộc và công danh sự nghiệp thăng tiến. Vì vậy bức tranh cửu ngư quần hội là bức tranh phong thủy có thể trưng bày phòng làm việc, phòng tiếp khách mang lại may mắn, tài lộc. 

+ Tranh rồng phú quý dát vàng 24k

Rồng vốn một trong tứ linh biểu trưng cho yếu tố nước của trời đất. Vì vậy rồng biểu trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Rồng cũng là linh vật biểu trưng cho quyền uy sức mạnh của vua chúa thời xưa. Tranh rồng được coi là món quà tặng vô cùng ý nghĩa trong các sự kiện quan trọng. 

+ Tranh đại bàng dát vàng 24k

Đại bàng được xem là chúa tể bầu trời. Bởi đại bàng có đôi mắt tinh có thể phát hiện con mồi từ rất xa, móng vuốt sắc nhọn bắt mồi rất chuẩn xác. Sải cánh to và rộng luôn bay ở tầm cao. Tranh đại bàng làm quà tặng lãnh đạo công ty đối tác thay lời chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh là làm chủ lĩnh vực mà họ đang hoạt động.

+ Tranh chữ lộc dát vàng

Tranh chữ lộc được kết hợp với hoa mai hay hoa sen, hoa lan tạo nên một bức tranh vừa ý nghĩa vừa độc đáo. Doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà kỷ niệm thành lập công ty cho khách hàng, đối tác. Đây sẽ là món quà lưu niệm mà khách hàng sẽ chân trọng và trưng bày trong bàn làm việc hay ở phòng khách.

+ Tranh chữ tâm dát vàng

Tranh hoa sen chữ tâm là món quà tặng khách hàng, đối tác với ý nghĩa công ty luôn làm việc vì cái tâm, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Tranh chữ tâm dát vàng kết hợp với hoa sen là món quà độc đáo, ý nghĩ và sang trọng bạn nên tham khảo.

– Biểu trưng mạ vàng

+ Biểu trưng hình ảnh công ty 

Doanh nghiệp có thể đặt làm theo yêu cầu mô hình hình ảnh biểu trưng của công ty như mô hình tàu thuyền, mô hình giàn khoan, mô hình nhà máy dát vàng…. Nếu đặt làm mô hình cần thời gian lên kế hoạch sớm và chi phí cũng khá cao.

+ Mô hình thuyền biểu trưng may mắn

Quà mừng kỷ niệm thành lập công ty  là mô hình thuyền buồm mạ vàng, dát vàng không chỉ có ý nghĩa trưng bày mà còn  mang ý nghĩa công việc thuận lợi, phát triển, doanh nghiệp luôn vươn mình qua biển lớn để đến với những thị trường lớn hơn.

Tượng mã đáo thành công hay tượng lộc mã biểu trưng cho vạn sự thành công, thuận lợi, suôn sẻ. Tượng mã đáo thành công dát vàng làm quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty ý nghĩa cho các đối tác, khách hàng là chủ các doanh nghiêp. Chúc các khách hàng, đối tác luôn thành công, may mắn và ngày càng phát triển. 

+ Tượng cá rồng dát vàng

Cá rồng là loài cá biểu trưng cho thịnh vượng, tài lộc được nhiều người yêu thích. Nhiều người nuôi cá rồng để mang lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian cũng như kỹ thuật chăm sóc. Vì vậy với tượng cá rồng dát vàng món quà ý nghĩa tặng khách hàng, đối tác dịp kỷ niệm thành lập công ty. 

+ Chậu cây kim ngân

Kim ngân là chậu cây phong thủy được trưng bày nhiều trong các văn phòng, cửa hàng. Bởi kim ngân biểu trưng cho may mắn, tài lộc, thịnh vượng và sự hòa hợp của nguồn năng lượng. Chậu kim  ngân dát vàng món quà lưu niệm khách hàng có thể trưng bày bàn làm việc, phòng khách vừa đẹp vừa ý nghĩa.

+ Chậu cây tài lộc

Chậu cây tài lộc được thiết kế với hình ảnh cây xum xuê quả là những đồng tiền vàng, đĩnh bạc, biểu trưng cho tài lộc dồi dào. Chậu tài lộc dát vàng là một trong những món quà tặng thành lập công ty ý nghĩa tặng cho khách hàng, đối tác. 

+ Quả cầu pha lê vàng lá

Quả cầu pha lê bên trong có chứa vàng lá 24k, khi lắc lên vàng sẽ di chuyển bên trong tạo vẻ đẹp lung linh, hút mắt người nhìn. Quả cầu pha lê mang ý nghĩa may mắn và thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Quả cầu pha lê món quà độc đáo và lạ mắt sẽ tạo ấn tượng với khách hàng.

+ Chậu hoa lan dát vàng 24k

Hoa lan là loài hoa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng kiêu sa, quyến rũ vì vậy rất nhiều người yêu thích hoa lan. Hoa lan biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng nên cũng thường được lựa chọn làm quà sinh nhật, khai trương, tết…Chậu hoa lan dát vàng món quà vừa độc lạ, có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

+ Chậu hoa sen dát vàng 24k

Hoa sen được lựa chọn làm quốc hoa Việt Nam. Bởi hoa sen mang những phẩm chất tốt đẹp của người Việt. Hoa sen vươn khỏi bùn lầy để nở ra những đóa hoa thơm ngát hương như con người việt nam luôn vượt khó khăn, vất vả để đạt được những thành tựu, những điều tốt đẹp. Vì vậy hoa sen cũng được nhiều công ty lựa chọn làm biểu trưng của công ty như Vietnamairline, tôn hoa sen, đại học hoa sen….Lấy hoa sen làm quà tặng kỷ niệm ngày thành lâp công ty chắc chắn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc tới khác hàng, đối tác.

+ Tượng thần tài dát vàng 24k

Thần tài là vị thần được xem là vị thần cai quản tiền bạc, tài lộc của mọi người, mọi nhà. Vì vậy mọi người hay trưng bày tượng thần tài nhằm cầu mong những điều may mắn và thu hút tài lộc. Tượng thần tài món quà ý nghĩa dịp tân gia, khai trương, quà kỷ niệm ngày thành lập công ty….

+ Tượng đại bàng dát vàng 24k

Tượng đại bàng dát vàng 24k được chế tác tinh xảo, thể hiện hình ảnh chú đại bàng đầy sức mạnh. Tặng tượng đại bàng  mang ý nghĩa công ty phát triển mạnh mẽ, vượt bậc và tiến xa hơn.

quà kỷ niệm ngày thành lập

quà kỷ niệm ngày thành lập

+ Gậy như ý dát vàng

Gậy như ý cái tên nói lên ý nghĩa của nó. Chiếc gậy như ý là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa vạn sự như ý, mọi việc thuận lợi, thành công như ý muốn. Gậy như ý dát vàng được chế tác kiểu giá tinh tế, sang trọng chắc chắn người nhận sẽ rất hài lòng về món quà.

+ Chậu hoa hướng dương dát vàng 24k

Hoa hướng dương khi nở luôn hướng về mặt trời và bông hoa hướng dương cũng rất giống hình ông mặt trời. Hoa hướng dương biểu trưng cho những nguồn năng lượng tích cực, những điều mới mẻ, tốt đẹp. Vì vậy hoa hướng dương cũng được nhiều công ty lựa chọn làm biểu trưng hay logo. Nếu bạn đang chưa tìm được món quà tặng  lễ kỷ niệm thành lập công ty thì hãy tham khảo chậu hoa hướng dương này nhé. Nó sẽ giúp khách hàng hài lòng. 

+Tượng linh vật theo tuổi

Mỗi con giáp có một linh vật biểu trưng và mỗi một linh vật thường biểu trưng cho tính cách của con giáp đó. Tượng linh vật dát vàng được chế tác rất tinh xảo thể hiện sống động từng linh vật, mỗi một linh vật có toát lên được nét riêng.

+ Chậu hoa mai

Hoa mai là loài hoa biểu trưng cho mùa xuân, bởi vậy hoa mai biểu trưng cho niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng và những điều mới mẻ tốt đẹp. Chậu hoa mai dát vàng món quà nhẹ nhàng, tinh tế thay lời chúc tốt đến đến khách hàng, đối tác.

+ Chậu cây tùng

Cây tùng là loài cây biểu trưng cho sự thanh cao, có sức sống mãnh liệt mặc dù sống nơi khô cằn nhưng vẫn phát triển tốt. Chậu cây tùng là quà tặng kỷ niệm thành lập công ty thay cho lời chúc công ty luôn phát triển bền vững như những cây cổ thụ trong lĩnh vực họ hoạt động.

quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

+ Tượng phượng hoàng

Phượng hoàng là loài chim biểu trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự bất tử. Tượng phượng hoàng món quà mừng sinh nhật công ty khách hàng, đối tác thay lời chúc công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững.

– Đồ pha lê, gốm sứ cao cấp

+Đĩa cá chép hoa sen

Đĩa cá chép hoa sen được làm bằng gốm sứ đắp nổi và dát vàng 24k. Đĩa cá chép hoa sen biểu trưng cho tài lộc dồi dào và sự phát triển, thăng tiến. Đĩa cá chép hoa sen dát vàng món quà lưu niệm vừa ý nghĩa, vừa giá trị khách hàng, đối tác sẽ rất chân trọng món quà.

+ Ly rượu vang

Ly rượu vang được làm bằng pha lê cao cấp, thân ly có chứa vàng lá 24k. Bộ ly uống rượu vang cao cấp món quà thiết thực khách hàng họ có thể sử dụng được. Rượu vang là thức uống rất phổ biến nên tặng bộ ly uống rượu vang là rất hợp lý.

+ Bộ ly trà swarovski

Bộ ly uống trà được làm bằng pha lê phối sứ ở đấy và thân ly có gắn đá swarovski tạo lên vẻ đẹp tinh tế và sự độc đáo của bộ sản phẩm. Bộ ly uống trà cao cấp có thể làm quà tặng cho các lãnh đạo, nhân viên cống hiến lâu đời hoặc khách hàng VIP.

+ Bộ ly rượu pha lê phối sứ

Bộ ly uống rượu mạnh cũng được làm từ sứ cao cấp đáy phối pha lê bên trong có chứa vàng 24k. Bộ sản phẩm gồm 1 bình, 6 ly, bao gồm hộp và túi đẹp. Bộ ly uống rượu cao cấp món quà thiết thực cho khách hàng, đối tác để họ có thể thường xuyên sử dụng.

+ Lọ hoa pha lê

Lọ hoa pha lê là món quà phổ biến mà nhiều người biết đến. Lọ hoa pha lê hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để doanh nghiệp lựa chọn.

3.2 Quà tặng phổ biến

+ Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là món quà thường dùng làm quà vinh danh nhân viên hay đại lý xuất sắc. Kỷ niệm chương là món quà tinh thần giúp nhân viên luôn có động lực cống hiến cho công ty. Kỷ niệm chương thường làm bằng pha lê với nhiều kiểu dáng khác nhau và có in logo và những thông tin như lời cảm ơn hay tên những nhân viên được vinh danh.

+ Cúp vinh danh

Cúp vinh danh cũng là món quà kỷ niêmh thành lập công ty ý nghĩa  dành tặng cho cán bộ, nhân viên xuất sắc hay những nhân viên cống hiến lâu năm cho công ty. Cúp vinh danh cũng có thể làm bằng pha lê hoặc kim loại, peter hay mạ vàng. 

+ Bằng khen

Bằng khen cũng là món quà được sử dụng phổ biến trong các sự kiện kỷ niệm thành lập cônng ty của các doanh nghiệp, dùng để tuyên dương, ghi nhận sự cống hiến của các cán bộ nhân viên. Là món quà tinh thần giúp  động viên, kích lệ nhân viên có thêm động lực và tích cực phấn đấu, cống hiến cho doanh nghiệp.

+ Hoa tươi

Hoa tươi là món quà gần như không thể thiếu được trong các chương trình hay buổi lễ. Vì hoa tươi là món quà biểu trưng cho niềm vui, hạnh phúc hay sự biết ơn, trân trọng…Hoa tươi thường là món quà tặng kèm thêm cùng những tặng phẩm khác.

  4. Những việc cần chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp

4.1 Xác định địa điểm, thời gian

Lễ kỷ niệm thành lập công ty dù tổ chức lớn hay nhỏ cũng sẽ được công ty chuẩn bị kỹ càng từ thời gian đến địa điểm tổ chức. Tùy vào quy mô chương trình mà các công ty lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Với những bữa tiệc nhỏ thường là kỷ niệm 1, 2 năm thì có thể tổ chức ngay  tại công ty luôn hoặc ở một nhà hàng, khách sạn gần đó tạo không khí ấm cúng, gần gũi. Còn với những chương trình lớn có thể tổ chức tại các trung tâm hội nghị chuyên về tổ chức sự kiện để tạo sự chuyên nghiệp. Thời gian các công ty tổ chức đúng ngày thành lập công ty, cũng có một vài trường hợp hi hữu do phát sinh kế hoạch kinh doanh mà doanh nghiệp thể tổ chức trước hoặc sau ngày thành lập công ty mấy hôm.

4.2 Ngân sách cho buổi lễ

Xác định rõ ràng mức ngân sách là rất quan trọng.Một mức ngân sách hợp lý sẽ giúp Doanh nghiệp có được những hoạch định chính xác cho các hạng mục: địa điểm, chi phí in ấn, bữa tiệc, quà tặng, chương trinh văn nghệ….. tránh lãng phí hay tiết kiệm quá dẫn đến buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty tổ chức không được thành công.

4.3 Lên Kịch bản cho buổi lễ 

Một buổi lễ kỷ niệm lớn mang tầm vỹ mô muốn được tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất thì phải có một ý tưởng, môt kịch bản rõ ràng. Chương trình sẽ bao gồm những phần nào, thứ tự cụ thể ra sao. Ví dụ như

Kịch bản chương trình: MC sẽ sẽ giới thiệu dẫn dắt buổi lễ, mời đại điện công ty lên phát biểu, tiếp đến là tiết mục văn nghệ, tiết mục tôn vinh các nhân viên xuất sắc, chương trình tri ân trao quà tặng kỷ niệm thành lập công ty đến khách hàng, đối tác. Mời khách hàng đối tác, cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên dự tiệc cuối cùng là gửi lời cảm ơn, kết thúc bữa tiệc.

Chương trình thành công tốt đẹp hay không MC Là một trong những nhân tố đóng vai trò quyết định. Một MC duyên dáng sẽ giúp dẫn dắt chương trình, kết nối các khách mời và doanh nghiệp. Vì vâỵ việc lựa chọn MC rất quan trọng. Nếu muốn tạo bản sắc riêng thì doanh nghiệp có thể lựa chọn một nhân viên có khả năng ăn nói trong công ty. Còn nếu không thì doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê một MC  chuyên nghiệp để chắc chắn buổi lễ được diễn ra thuận lợi.

Lên kế hoạch chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho buổi tiệc, phân công rõ ràng nhiệm vụ cho từng phòng ban, từng người một: lễ tân, set up hoa, bàn ghế, banner, khẩu hệu, quà tặng thành lập công ty….

Chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng để đảm bảo buổi tiệc được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

4.4 Chọn quà tặng

Buổi lế kỷ niệm thành lập công ty không những là dịp tặng quà để tri ân đối tác, mà còn là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Vì thế những món quà kỷ niệm thành lập cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng, chỉn chu nhất để phù hợp với từng đối tượng cũng như mục đích tặng quà. Làm thế nào để món quà trở thành sứ giả tài ba nhất truyền tải tất cả những thông điệp tốt đẹp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng, đối tác nói chung và đội ngũ cán bộ nhân viên nói riêng.

Xem Thêm: Quà tặng đối tác: 35+ gợi ý quà tặng ngoại giao cho khách, đối tác nước ngoài ấn tượng

4.5 Mời khách

Cần phải lên danh sách khách mời cụ thể để chắc chắn rằng doanh nghiệp bạn sẽ không sơ suất mời thiếu một khách hàng, đối tác quan trọng nào. Từ danh sách khách mời đó Doanh nghiệp tiến hành in ấn, gửi thư mời, lưu ý nên gửi thư mời đến khách hàng trước một tuần để khách hàng có thể thu sếp thời gian, công việc. 

4.6 Tổng duyệt các chương trình trước ngày tổ chức

Kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện lớn, có ý nghĩa trọng đại đối với doanh nghiệp nên khâu tổng duyệt là rất cần thiết. Sau khi chuẩn bị mọi thứ,  gần đến ngày tổ chức bạn nên kiểm tra lại các khâu xem còn thiếu sót gì không để kịp thời bổ sung, và nhớ có những phương án dự phòng kèm theo để cho buổi lễ kỷ niệm được diễn ra suôn sẻ nhất.

5. Những lưu ý khi chọn quà cho buổi kỷ niệm 

5.1 Lên ngân sách, số lượng quà tặng

Để có thể lựa chọn được những món quà phù hợp, tối ưu hoá chi phí, trước tiên bạn cần đưa ra mức ngân sách và số lượng quà tặng rõ ràng. Cần để ra một khoản ngân sách dự trù phòng những chi phí phát sinh ngoài dự toán. Khi làm theo một kế hoạch cụ thể  thì công tác chuẩn bị quà tặng kỷ niệm thành lập sẽ hiệu quả, giảm bớt những chi phí phát sinh không cần thiết. 

5.2 Phân loại quà tặng theo đối tượng nhận quà

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty được chuẩn bị tại buổi lễ là giành cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuỳ vào mỗi đối tượng, mục đích tặng quà khác nhau sẽ có những phần quà tương ứng. Quà cho nhân viên, lãnh đạo công ty không thể giống với quà giành cho  khách hàng hay quà tặng đối tác.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

5.3 Đưa ra tiêu chí cho món quà

Việc chọn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty có rất nhiều tiêu chí như: quà tặng độc đáo, quà tặng có in logo công ty, quà mang nét đặc trưng riêng của công ty, quà tặng mang ý nghĩa may mắn, phát đạt, quà tặng hình thức đẹp…..Ban có thể chọn một trong những tiêu chí trên để chọn lựa được món quà hiệu quả nhất. 

5.4 Chọn công ty uy tín, chất lượng, giá tốt

Sau khi đã xác định được chi phí, số lượng quà tặng thì tiêu chí cuối cùng cần quan tâm là tìm được công ty quà tặng có mức giá tốt nhưng cũng đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng. Vì đây là món quà thể hiện thành ý ,tấm lòng cũng như vị thế của doanh nghiệp bạn gửi đến khách hàng đối tác nên rất quan trọng, hãy chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Quà tặng đối tác: 35+ gợi ý quà tặng ngoại giao cho khách, đối tác nước ngoài ấn tượng

6. Các công ty tổ chức kỷ niệm thành lập công ty khi nào ? 

Thường năm nào đến ngày sinh nhật thì công ty cũng tổ chức tuy nhiên tùy vào số năm thành lập và quy mô công ty để tổ chức lễ lớn hay nhỏ. Các cột mốc hoạt động 5 năm, 10 năm, 20, 25 năm hay những công ty lâu đời lên tới 50 năm, 60 năm sẽ được các công ty chú trọng và tổ chức hoành tráng hơn. 

6.1 Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Công Ty

Với hầu hết tất cả các doanh nghiệp thì cột mốc thời gian 5 năm đánh dấu một sự trưởng thành ổn định trên thương trường. Doanh nghiệp đã trải qua được những giai đoạn khó khăn của những buổi đầu khởi nghiệp để khẳng định vị thế, chỗ đứng trên thị trường. Lễ kỷ niệm thành lập công ty cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu rỗng rãi hơn trên thị trường.

6.2 Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Công Ty

Hiện nay có khoảng 1/3 các doanh nghiệp Việt Nam có tuổi đời trên 10 năm tuổi. Mỗi một năm qua đi doanh nghiệp lại càng trở nên cứng cáp và vững vàng hơn. Đây là cột mốc để các doanh nghiệp củng cố, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, đối tác.

6.3 Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Công Ty 

Khi đã có 20 năm hoạt động trên thương trường thì đây cũng là một thành tích rất đáng tự hào, trân trọng. Chắc chắn đây sẽ là một buổi lễ kỷ niệm hoành tráng để tri ân khách hàng đối tác cũng như tôn vinh sự cống hiến gắn bó của các cán bộ công nhân viên trong suốt chặng đường dài đã qua. Hãy cố gắng tận dụng Buổi lễ như một chính sách, chiến lược marketing bài bản để có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi , mở rộng các mối quan hệ, thị trường làm ăn mới.

7. Công ty cung cấp quà tặng cao cấp, uy tín

7.1  Quà tặng vàng cao cấp – MT GOLD ART

Quà tặng cao cấp thuộc thương hiệu MT Gold Art là đơn vị quà tặng uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. MT Gold Art chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng dát, mạ vàng 24k cho doanh nghiệp làm quà tặng trong nhiều dịp như tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập công ty, tân gia, khai trương, quà tặng đối tác…

Khi mua hàng tại MT Gold Art quý vị luôn được nhận những ưu đãi tốt nhất như:

  • Giá tốt nhất thị trường

  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng

  • Nhận đặt hàng theo thiết kế

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Đảm bảo thời gian giao hàng chuẩn xác

  • Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận chất lượng

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 24 tháng

  • Thiết kế miễn phí

  • In logo miễn phí

Mời quý vị hãy liên hệ ngay với MT GOLD ART để được tư vẫn miễn phí và nhận giá ưu đãi

Tại Hà Nội

– 499B Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

– 36/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

– 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

– 57 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Tại TP HCM

_ 49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Số 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết vui lòng liên hệ

DOANH NGHIỆP QUÀ TẶNG MT GOLD ART

Website: https://mtgoldart.com.vn/

Email:mtgoldart.com.vn@gmail.com

FB: https://facebook.com/mtgoldart

Hotline: 094 164 5858 

Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

0/5

(0 Reviews)

Rate this post

Viết một bình luận