Các cặp đôi thường làm gì vào ngày lễ Valentine? – Đá Thạch Anh Kim Tự Tháp

Ngày lễ valentine là ngày lễ cho những người yêu nhau thể hiện tình cảm của chính bản thân mình với đối phương. Chắc chắn một điều nếu bạn thực sự yêu một người nào đó thì đến ngày lễ tình nhân này bạn sẽ nghĩ ra một việc gì đó để có thể gây bất ngờ với người yêu.

Còn bạn thì đã lên kế hoạch làm gì hay chưa, đây là lúc mà bạn cần có hành động thực tiễn. Đồng thời bạn cũng nên nhớ một điều rằng có những việc cần làm nhưng cũng có những việc không được làm, do vậy bạn cũng nên để ý một chút nhé. Nếu bạn chưa có kế hoạch nào cho ngày này thì bạn có thể tham khảo một số ý kiến từ những người khác. Để tạo bất ngờ thì nên tặng những món quà mang tính chất độc đáo, ví như thay vì tặng một cặp vé xem phim thì bạn có thể tặng một cặp vé đi du lịch, chắc chắn sẽ không ai từ chối đâu nhỉ, mà còn hét lên vui sướng nữa là.

Nếu bạn là một người phụ nữ thì sẽ làm gì đây:

Bạn đừng nên thúc ép người đàn ông của mình quá nhiều, vì có thể người ấy cũng đang cố gắng hết sức mình để mang đến cho bạn niềm vui thực sự vào ngày lễ tình nhân, và thật ra nếu như người ấy có cho bạn một món quà bạn không ưng ý lắm, thì bạn cũng đừng buồn bã, vì thực tế thì người ta không thể hiểu được bạn sẽ thích món quà như thế nào. Và vì không hiểu được suy nghĩ của bạn nên anh ấy cần có một khoảng thời gian để suy nghĩ, để lên kế hoạch, và anh ấy đã làm hết khả năng của mình để nhìn thấy nụ cười của bạn đấy.

Một điều bạn cũng nên hiểu là đừng ăn mặc quá lố lăng vào ngày lễ tình nhân, để khi đi bên cạnh người yêu bạn không làm trò vui cho người khác xỉa xói, mà thực ra người đàn ông chỉ muốn bạn ăn mặc đẹp là được rồi không cần phải độc lạ làm gì đâu.

Bạn cũng đừng trang điểm quá lố bịch, chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng và quyến rũ là đủ, những người đàn ông luôn thích người yêu mình đặc biệt chứ không phải là khác lạ.

Bạn hãy thể hiện được ánh mắt yêu thương đối với người yêu của mình, nếu bạn cho anh ấy thấy được một cái nhìn đầy say đắm chắc hẳn anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn đấy.

Nếu bạn là một người đàn ông thì phải làm gì:

Vào ngày lễ tình nhân bạn hãy đừng để người yêu mình phải chờ đời hay trông ngóng những điều bất ngờ, mà hãy thể hiện ngay tình cảm của mình càng sớm càng tốt nhé. Một sự chuẩn bị là điều cần thiết, đừng có mà tiện đường đi ghé qua một cửa hàng nào đó, lựa chọn qua loa nào bông nào quà hay là kẹo rồi mang đến tặng, điều này sẽ làm mất đi ý nghĩa của tình cảm và thực tế bạn có yêu cô ấy không hay đây chỉ là cách để đối phó cho qua chuyện thôi.

Bạn hãy nên trao đổi với cô ấy về kế hoạch cho ngày lễ Valentine khoảng một thời gian trước đó, với sự quan tâm này của bạn thì sẽ được công thêm một mớ điểm đấy. Có thể sử dụng những câu mang tính chất gợi mở nhưng không đánh trực tiếp vào thời gian, giải sử như sắp tới đây em có định làm gì hay không, hay chúng ta có thể lên kế hoạch đi chơi được chứ, em muốn có được một điều bất ngờ như thế nào. Với sự quan tâm như thế này thì dù bạn có làm điều gì thì cũng sẽ khiến cô ấy phải sung sướng đấy.

Như bình thường người con trai nào cũng mua hoa, mua chocolate. Đây là quà mà phụ nữ rất thường được nhận vào những ngày này. Bạn cũng có thể mua hai món này nhưng hãy làm theo cách của chính mình nhé, chọn loại nào mà cô ấy thích, và hãy tặng theo cách thức của chính mình, đừng đi theo bất kì một khuôn khổ nào hết.

Hãy nhìn cô ấy với một ánh mắt trìu mếm và yêu thương, ánh mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn. Hãy để cô ấy cảm nhận được tình yêu thầm kín bên trọng của bạn thông qua đôi mắt.

Bạn cũng đừng quan niệm rằng càng những món quà đắt tiền thì mới thể hiện được tình cảm của mình. Điều đặc biệt là nằm ở chính tấm lòng của bạn, nếu như bạn có thể tự tay làm một món quà, hay là tự mình nấu một món ăn mà cô ấy yêu thích, tự tay cắm tặng cô ấy một giỏ hoa, đây là những việc mang đến ý nghĩa bất ngờ. Đây là lúc mà bạn có thể phát huy được hết tài năng của chính mình để cô ấy thấy được. Mặc dù là không to lớn nhưng cũng đủ làm cô ấy phải động lòng.

Vẻ bề ngoài của một người con trai vào ngày lễ Valentine cũng là điều cần quan tâm, vì ngày này đi đâu cũng rất đông người, bạn không nên ăn mặc quá lôi thôi, lếch thếch để chở cô ấy đi chơi. Vì lúc này trông bạn chẳng ra gì cả, đây là điều bạn nên nhớ, ít nhất cũng phải chỉnh chu quần áo, đầu tóc. Đây là hành động mà bạn tôn trọng và yêu thương cô ấy rất nhiều, nếu có gặp bạn bè thì cô ấy cũng không phải ngại vì bạn.

Bạn hãy biến cô ấy chở thành một món quà đặc biệt trong ngày lễ Valentine này. Bạn có thể lén tặng quà cho cô ấy theo một cách nào đó, ví dụ như để trong nhà nàng và bí mật tặng một món quà. Bạn sẽ làm cho cô ấy ngạc nhiên vì sự tinh nghịch của bạn, nhưng lại khiến cho cô ấy cảm thấy mình thực sự là quan trọng nên bạn mới làm như thế.

Những việc không nên làm vào ngày Valentine:

Không nên tỏ ra chán khi ở bên cạnh nhay, hãy lên kế hoạch để hai người đi chơi thật vui vẻ, nếu bạn cố tình hay vô ý tạo nên một khoảng cách nào đó thì ngày này sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả.

Bạn đừng nên quá quan trọng việc có tặng quà hay là không, hay bắt buộc phải là món quà nhiều tiền trong khi đó bạn lại không có điều kiện. Sự chân thật là điều cần thiết hơn trong tình yêu.

Đừng để đến ngày lễ Valentine mới làm, đến ngày rồi bạn mới hỏi là có kế hoạch gì hay chưa, hoặc có đi chơi đâu không, thì thật là tệ hại, đối phương cảm thấy bản thân mình không là gì, không quan trọng, nên chẳng quan tâm ngày này làm gì.

Bình luận

comments

Rate this post

Viết một bình luận