Tầm 10 triệu thì nên mua điện thoại gì?Đây là 5 gợi ý dành cho bạn » Cập nhật tin tức Công Nghệ mới nhất | Trangcongnghe.com

Tầm 10 triệu thì nên mua điện thoại gì?Đây là 5 gợi ý dành cho bạnBạn đang có hầu bao tầm 10 triệu và đang có nhu cầu đổi smartphone mới. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều sự lựa chọn trong tầm giá này khiến bạn phải phân vân với việc 10 triệu thì nên mua điện thoại gì? Hãy để mình trả lời câu hỏi này giúp bạn nha.

Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ gợi ý đến bạn TOP 5 smartphone trong tầm giá 10 triệu tại Thế Giới Di Động đáng được bạn cân nhắc. Danh sách này được mình sắp xếp ngẫu nhiên và không theo thứ tự nào hết nha.

1. Samsung Galaxy M51

Mở đầu danh sách sẽ là chiếc smartphone đến từ nhà Samsung – Samsung Galaxy M51. Với cụm 4 camera chuyên nghiệp bao gồm: camera cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera macro và camera đo độ sâu với cùng độ phân giải 5 MP cho phép bạn thoả sức sáng tạo khi nhiếp ảnh.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màn hình lớn 6.7 inch, tấm nền Super AMOLED cho độ phân giải Full HD+ giúp bạn chơi game, xem phim sướng mắt hơn. Tần số quét 60 Hz đi kèm cho các thao tác vuốt chạm nuột nà hơn.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là bộ vi xử Snapdragon 730 8 nhân, đi kèm với 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Với cấu hình như vậy các bạn sẽ vô tư chiến game ‘phà phà’.

Một điểm mình ấn tượng nhất trên Galaxy M51 chính là viên pin cực trâu 7.000 mAh cùng sạc nhanh 25 W giúp bạn chơi game mỏi cả tay mà vẫn chưa hết pin.

Tổng kết

Phía trên là danh sách 5 chiếc smartphone trong tầm giá 10 triệu cực tốt tại Thế Giới Di Động mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Mình nghĩ 10 triệu là một số tiền không hề nhỏ, chính vì thế mình hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất nhé!

Các bạn đánh giá như thế nào về 5 chiếc smartphone kể trên? Bạn hài lòng với smartphone nào nhất? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nha!

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

Rate this post

Viết một bình luận