Review địa điểm du lịch Vũng Tàu cảnh đẹp tuyệt vời không quên

Địa điểm du lịch Vũng Tàu với vẻ đẹp lãng lạn của biển ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn nước ngoài biết đến. Không chỉ có lợi thế về đường bờ biển dài, nước trong xanh, cát trắng quyến rũ mà nơi đây còn có những thú vui có “1-0-2” khiến du khách phải bất ngờ. Vậy thành phố biển này có gì, nếu bạn muốn biết hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ bật mí top 20 địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất mà chỉ cần chuẩn bị máy ảnh Xin Xin là bạn sẽ thỏa sức check-in.

du lịch Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi nhất

Du lịch Vũng Tàu ngọn Hải Đăng biểu tượng thành phố

Đến với thành phố Biển một điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Ngọn Hải Đăng. Đây được coi là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, nằm trên đỉnh núi dẫn lên ngọn hải đăng khá vắng vẻ, yên tĩnh. Đặc biệt với rất nhiều loài hoa sứ vô cùng lãng mạn. Vào những năm 60 của thế kỷ 19 Ngọn Hải Đăng được người Pháp xây dựng. Sau đó, vào đầu thế kỷ 20 nó xây dựng lại làm tín hiệu cho tàu bè qua lại. Công trình kiến trúc cổ kính với hình trụ cao vút, màu trắng và cao tới 18 mét, đường kính 3m nổi bật giữa đất trời.

Du lịch Vũng Tàu ngọn Hải Đăng biểu tượng thành phố

Ngoài khung cảnh bên ngoài, bạn có thể thoát ra cầu thang xoắn ốc bên trong ngọn hải đăng để lên đỉnh. Từ vị trí thẳng đứng, phóng tầm mắt ra thành phố, ngắm nhìn núi non xa xa, biển xanh bao la, nhấp nhô như những nóc nhà và tận hưởng những làn gió mát rượi sẽ rất thú vị.

Địa chỉ: nằm ngay trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: từ 7h – 22h và tất cả các ngày trong tuần

Du lịch Vũng Tàu Mũi Nghinh Phong cảnh đẹp độc đáo

Mũi Nghinh Phong còn có tên gọi khác là mũi đón gió, cũng là những cái tên hấp dẫn mà khi đi du lịch tại Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua. Quả thật đó là mũi đất trải dài về phía nam, ba mặt giáp biển, gió thổi qua bốn mùa. Mũi tạo nên hai bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng – Hương Phong và hai vịnh lớn nằm ở phía Tây, phía Đông.

Du lịch Vũng Tàu Mũi Nghinh Phong cảnh đẹp độc đáo

Với lợi thế trước biển, sau núi, nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp yên bình. Du khách đến đay có thể cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn trữ tình của biển cả bao la, thành phố thu gọn trong tầm mắt với bầu không khí trong lành, tươi mát. Đặc biệt ở đây có một cổng tự nhiên vô cùng độc đáo được giới trẻ đua nhau “sống ảo”.

Địa chỉ: Mũi Nghinh Phong tọa lạ tại số 1, đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: từ 6h – 18h và tất cả các ngày

Du lịch Vũng Tàu Đồi Con Heo cảnh đẹp đầy hoang dại

Nếu như trước đây Đồi Con Heo ngưởi tham quan rất ít lui tới thì nay đã trở thành điểm thu hút đông đảo những ai yêu thích sự tự do, thích buôn bán và quay cảnh. Những ngọn đồi cỏ khô vàng ươm xen lẫn chút bí ẩn của lối đi đá, những bãi đá cằn cỗi và bao la của biển trời,… tất cả tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đầy hoang sơ, hấp dẫn du khách và người dân địa phương.

Du lịch Vũng Tàu Đồi Con Heo cảnh đẹp đầy hoang dại

Thật kỳ diệu khi cảnh vật thay đổi theo mùa, nếu mùa khô không bị cỏ khô tác động thì mùa mưa đến, ngọn đồi được phủ xanh bởi cỏ cây, hoa lá như chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng. Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của Đồi Con Heo mà bạn đến tầm 4, 5 giờ chiều nhé. Vào cuối ngày, ánh nắng mặt trời với sự phản chiếu trông thật điên rồ.

Địa chỉ: hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường 2, Tp Vũng Tàu
Giờ mở cửa: từ 6h – 18h các ngày trong tuần

Du lịch Vũng Tàu Bến du thuyền Marina cảnh đẹp thơ mộng

Nằm ngay tại vịnh sông Dinh thông ra cù lao Long Sơn và Gò Lăng, bến du thuyền Marina được xây dựng là bến đỗ của nhiều tour du lịch trên sông Sài Gòn, Vũng Tàu. Sở hữu khung cảnh đẹp như trời Tây bởi cảnh chèo thuyền đẹp và lãng mạn, địa điểm du lịch Vũng Tàu nhanh chóng thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Du lịch Vũng Tàu Bến du thuyền Marina cảnh đẹp thơ mộng

Bến du thuyền, bạn tha hồ sống ảo với những con thuyền đủ kích cỡ, màu sắc. Ngoài ra có thể tham gia nhiều hoạt động như chèo thuyền, ca nô để ngắm cảnh. Chưa hết bạn sẽ có thêm cơ hội hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây, thưởng thức hải sản trên bè nổi. Giá đi ca nô từ 400k – 500k, vé vào cổng 20k, đồ uống tầm 25k / cốc.

Địa chỉ: khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần

Du lịch Vũng Tàu Tượng chúa Kito hùng tráng

Nhắc đến Tượng Chúa Kitô người ta sẽ nghĩ ngay đến Vũng Tàu. Có thể xem đây là một biểu tượng tôn giáo của thành phố. Tượng bậc thang nằm trên đỉnh núi Nhỏ, cao 32m, hai tay dang rộng làm nức lòng người xem: 18,4 m sức chứa 100 người. Đây là tượng Chúa Kitô ngắn nhất Đông Nam Á.

Du lịch Vũng Tàu Tượng chúa Kito hùng tráng

Muốn đến đây, bạn phải vượt qua 1.000 bậc thang lên độ cao 500m, 133 bậc thang xoắn ốc bên trong tượng. Nhưng sẽ mất rất nhiều sức để đổi lại khi đứng trên cánh tay của bạn, bạn sẽ thấy nó xứng đáng. Toàn bộ thành phố trên cao với những ngôi nhà nhỏ xinh, bãi biển xanh ngắt, cát trắng trải dài… mọi thứ đều ôm trọn tầm mắt. Phảng phất như cơn bão giá biển đủ mát khiến bạn cảm thấy rất bình yên, tĩnh lặng.

Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h – 17h

Du lịch Vũng Tàu Đồng cừu Suối Nghệ cảnh đẹp không tả

Không chỉ có Ninh Thuận, Bình Thuận có đồng cừu mà Vũng Tàu cũng có đồng cừu Suối Nghệ với cảnh đẹp không kém gì. Trước đây nơi đây là bãi đất trống, nơi chăn thả cừu của một số cư dân sống xung quanh đó. Nhưng sau khi bức ảnh được các bạn trẻ tung lên mạng xã hội, cánh đồng bỗng trở thành địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng và vô cùng đẹp.

Du lịch Vũng Tàu Đồng cừu Suối Nghệ cảnh đẹp không tả

Hầu hết khách du lịch đến đây chỉ để chụp ảnh và vui đùa với những chú cừu đáng yêu này. Không những vậy nhiều cặp đôi còn chọn loại phim này cho album ảnh cưới độc quyền. Các hợp đồng hiện tại có tổng cộng khoảng 500 con cừu và được chia thành 3 đàn khác nhau. Sau khi check in thả ga bạn chỉ việc đưa cho người ta vài chục nghìn cho một người thôi.

Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
Giờ mở cửa: Giờ mở cửa: 7h – 18h

Du lịch Vũng Tàu Nhà úp ngược cảm giác lạ và thú vị

Bạn đang tìm một địa điểm du lịch Vũng Tàu chất lượng? Ngắm nhìn ngôi nhà lộn ngược – ngôi nhà được xây dựng kết hợp mô hình: cafe, ngắm cảnh và chụp ảnh Studio nè. Bao gồm tất cả bảy phòng, mỗi phòng được trang bị và trang trí và đầy đủ tiện nghi thực tế như một ngôi nhà bình thường nhưng kỳ lạ là mọi thứ từ nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, quầy báo, … đều được đảo lộn trông rất đẹp.

Du lịch Vũng Tàu Nhà úp ngược cảm giác lạ và thú vị

Chính nhờ thiết kế này đã tạo nên sự thú vị, kích thích sự tò mò của du khách. Đến đây bạn sẽ nghi ngờ như có một thế giới khác, hoàn toàn trái với quy luật tự nhiên. Trước không gian mới lạ cực kỳ hấp dẫn lạ bạn sẽ có những bức hình cực chất khiến bất cứ ai cũng phải sững sờ và ngỡ ngàng.

Địa chỉ: số 66 phường Cô Giang, phường 4, Tp Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 6h – 22h00

Du lịch Vũng Tàu Khu thư giãn vui chơi Thỏ Trắng

Trong danh sách các địa điểm du lịch Vũng Tàu không thể không kể đến khu vui chơi Thỏ Trắng. Đây là sự kết hợp những cái mới của trò chơi, từ trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời như tàu lượn siêu tốc, max air, đu văng, ô văng, … đến các trò chơi như vũ điệu đặc trưng Tây Nguyên, trò chơi dân gian, cưỡi đu quay … hấp dẫn trong và ngoài nước khách du lịch. Không những thế những tín đồ thích yên tĩnh có thể chọn trò chơi tô tượng, vẽ tranh cát, đặc biệt bên trong tuyết cũng có những trò chơi vô cùng độc đáo. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn nhẹ trong khu ẩm thực, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư thái khi đến đây.

Du lịch Vũng Tàu Khu thư giãn vui chơi Thỏ Trắng

Địa chỉ: số 9 đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Địa điểm du lịch biển Vũng Tàu cảnh đẹp hấp dẫn du khách

Du lịch Vũng Tàu Bãi Trước điểm ngắm hoàng hôn

Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa ngắm hoàng hôn vừa có thể đi dạo thoải mái cùng bạn bè thì hãy đến Bãi Trước. Từ lâu, người dân nơi đây đã coi Bãi Trước là trung tâm của TP. Vốn là một bãi biển hoang sơ, nay đã khoác lên mình tấm áo mới lung linh sắc màu hơn hẳn. Rất nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều nhà hàng, khách sạn “mọc lên” để phục vụ nhu cầu của du khách. Đêm tối nay còn chứng kiến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn mà bạn sẽ có cơ hội tham gia.

Du lịch Vũng Tàu Bãi Trước điểm ngắm hoàng hôn

Địa chỉ: Đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu (giữa núi Lớn và núi Nhỏ)

Du lịch Vũng Tàu Bãi Sau thật lãng mạn

Cùng với Bãi Trước, địa điểm du lịch Vũng Tàu Bãi Sau nổi tiếng cũng không kém. Nhưng nó đối lập hoàn toàn bởi những con sóng hùng vỹ ngày đêm, Bãi Sau hiền hòa, đằm thắm trong sự tĩnh lặng của thiên nhiên, không gian ấy trở nên thơ mộng và bình yên đến lạ. Bãi biển này còn được gọi là bãi Thùy Vân, xung quanh tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn, trung tâm thương mại, thu hút một lượng lớn khách du lịch. Với không khí trong lành, mát mẻ, vẻ đẹp hữu tình của nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Du lịch Vũng Tàu Bãi Sau thật lãng mạn

Địa chỉ: Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Bãi biển Long Hải đẹp không gì bằng

Là một trong những bãi biển nổi tiếng của Vũng Tàu biển Long Hải không đông đúc, nhộn nhịp như nhiều bãi biển khác. Nơi đây còn khá hoang sơ, chưa được khai thác nhiều về du lịch nên nhìn chung vẫn còn khá sạch đẹp. Đáng chú ý, con đường dẫn ra biển ngập tràn sắc hoa đào, nhất là vào dịp Tết hoa nở rực rỡ cả một góc trời trông rất lãng mạn.

Du lịch Vũng Tàu Bãi biển Long Hải đẹp không gì bằng

Nước biển ở đây rất trong xanh, được bao bọc bởi những ngọn núi xanh mát và khí hậu mát mẻ quanh năm, hải sản tươi ngon,… Tất cả là những gì bạn sẽ được trải nghiệm. Ngoài ra, bình minh hay hoàng hôn trên một bãi biển đẹp không gì bằng, bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này nhé!

Địa chỉ: Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu (cách trung tâm thành phố khoảng 12 km)

Du lịch Vũng Tàu Hồ Tràm cảnh đẹp bình yên

Hồ Tràm được xem là địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp, thích hợp cho những chuyến du lịch cuối tuần. Tuy nằm hơi xa thành phố nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé thăm. Tiểu cảnh sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ, nước sạch, không khí trong lành sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái. Đến đây du khách có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước mát lạnh và tận hưởng cảm giác yên bình, hít hà máy gió trong quầy lễ tân. Hay chỉ đơn giản là ngồi trên bờ, lắng nghe tiếng lướt sóng cũng giúp bạn quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

Du lịch Vũng Tàu Hồ Tràm cảnh đẹp bình yên

Địa chỉ: Ven biển, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Hòn Bà cảnh đẹp thơ mộng

Nằm ở Bãi Biển, Hòn Bà không chỉ được biết đến là một địa điểm du lịch mà còn là thánh địa của người dân nơi đây. Khác với những người đàn ông trùng tu cảnh quan thiên nhiên khác, Hòn Cô vẫn mang trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Cảnh sắc nơi đây khiến bất cứ du khách nào nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Du lịch Vũng Tàu Hòn Bà cảnh đẹp thơ mộng

Bên cạnh cảnh sắc, trên đảo còn có miếu Hòn Bà, là nơi hành hương, viếng thăm của khách thập phương. Tới đây bạn có thể cầu may và đứng trên cao cảnh tàu đi lại. Lưu ý không phải điểm nào bạn cũng có thể ra ở đây, vì nó đặc biệt đặt giữa biển nên phải chờ những ngày thủy triều xuống thấp rồi mới men theo con đường đó để ra đảo (thường thì ngày 14, 15 hàng tháng).

Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Hồ Cốc cảnh đẹp quyến rũ

Khu du lịch Hồ Cốc là một bãi biển nhỏ cảnh đẹp thu hút khách thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, được du khách đánh giá là một trong những điểm du lịch đẹp nhất giữa biển và rừng rất đáng để ghé thăm. Hồ Cốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ hiếm có. Với làn nước biển trong vắt ôm lấy bãi cát trắng mịn, những tảng đá được sắp xếp khéo léo và rừng ngập mặn tươi tốt hay những con thuyền rong rêu san sát,… khung cảnh sẽ cho bạn những bức hình rất đẹp.

Du lịch Vũng Tàu Hồ Cốc cảnh đẹp quyến rũ

Địa chỉ: xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Khu du lịch Suối Đá cảnh đẹp hùng vĩ

Còn gì tuyệt hơn bằng thời tiết oi bức của mùa hè, được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát rượi của khu du lịch. Sở hữu cảnh quan hùng vĩ và những ngọn núi cao chót vót, hiểm trở, Vũng Tàu trở thành điểm tham quan lý tưởng cho những tín đồ thích chinh phục mạo hiểm.

Du lịch Vũng Tàu Khu du lịch Suối Đá cảnh đẹp hùng vĩ

Khu du lịch Suối đá gồm có 5 hồ và được đánh số từ 1 đến 5 theo độ cao của địa hình. Bạn có thể chọn bất kỳ hồ nào mình yêu thích để tắm. Thỏa thích đắm mình trong làn nước, cảnh sắc xung quanh, bao nhiêu muộn phiền dường như tan biến hết. Mỗi độ xuân về một vài lều nhỏ để du khách nghỉ ngơi, ăn uống (đồ ăn thì có thể mang theo hoặc mua trên này nhưng giá đắt). Lưu ý ở đây là bạn muốn đi theo nhóm đông người vì đường rừng, không có bảo vệ nên cũng không tránh khỏi những tình huống xấu.

Địa chỉ: Xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Hồ Đá Xanh nợi chụp ảnh sống ảo

Trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha và hồ Đá Xanh là một hồ nước được hình thành từ quá trình khai thác đá, thu hút du khách bởi sự hòa quyện tài tình của thiên nhiên. Đường đi đến đây cũng không khó lắm, bạn đi theo hướng quốc lộ 51, qua trmj phí đến ngã ba Núi Dinh rồi rẽ trái gặp con hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương, rẽ trái vào hẻm hỏi người dân đường vào hồ. Hồ Đá Xanh vừa có trải nghiệm cắm trại vừa có nhiều góc chụp ảnh “sống ảo” như: đu gỗ, rừng cây, chụp chung với cừu, cho thuê thuyền chụp ảnh hoa,… phí từ 20k – 150k / người.

Du lịch Vũng Tàu Hồ Đá Xanh nợi chụp ảnh sống ảo

Địa chỉ: Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 8h – 18h

Địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu độc đáo và thú vị

Du lịch Vũng Tàu Biển Suối Ồ cảnh đẹp hoang sơ

Đây là một trong số ít bãi biển ở Việt Nam có cả nước mặn và nước ngọt. Địa điểm du lịch này còn tương đối hoang sơ, bãi cát trắng mịn, sở hữu làn nước trong xanh bao la. Điểm ấn tượng đối với du khách là nước biển ở suối vô cùng trong và sạch, mắt thường có thể nhìn thấy những chú cá nhỏ li ti.

Du lịch Vũng Tàu Biển Suối Ồ cảnh đẹp hoang sơ

Trên bãi cát hầu như không có bãi rác nào rộng và dài, các bạn đi nhóm đông người có thể thuê chòi riêng với giá khoảng 300k hoặc cắm trại miễn phí, mang theo đồ ăn nhẹ để tổ chức nấu nướng và nhiều hoạt động vui chơi kéo co thú vị, đắt khách trên cát. Bên cạnh đó, các món hải sản ở đây cũng khá phong phú, giá cả phải chăng. Chỉ mất 5k phí gửi xe là bạn có thể chơi thỏa thích thả ga.

Địa chỉ: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu Khu du lịch Hồ Mây tiên cảnh ở hạ giới

Nếu Bà Nà Hills có ở Đà Nẵng thì khu du lịch Vũng Tàu có Hồ Mây. Được ví như “tiên cảnh dưới trần gian”, Hồ Mây không chỉ có thiên nhiên thơ mộng, trữ tình mà còn là nơi hội tụ của nhiều hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn. Với hệ thống cáp treo hiện đại, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Bên cạnh những ngọn đồi trập trùng, xa xa là đại dương xanh thẳm đầy mê hoặc.

Du lịch Vũng Tàu Khu du lịch Hồ Mây tiên cảnh ở hạ giới

Các trò chơi như chọi gà, tò he, thả diều … không gian được thiết kế gắn liền với những câu chuyện cổ tích như đưa du khách trở về miền tuổi thơ. Các bạn trẻ tham gia một số trò chơi Vận động (trượt cỏ nhân tạo, đu dây zipline mạo hiểm, đi cầu trượt, đóng vai Tarzan, bắn súng sơn, đua xe điện đụng, tháp rơi, thuyền cướp biển … Giá trọn gói chỉ 400k / người.

Địa chỉ: đường 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h30 – 23h

Du lịch Vũng Tàu Hẻm đường Trần Phú nơi chụp hình sống ảo

Dù chỉ là một con hẻm nhỏ trên đường Trần Phú vốn chẳng có gì xa lạ cũng chẳng có gì đặc biệt nhưng lại bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng bởi những shoot hình cực chất. Con hẻm này nằm trên một con dốc nhìn ra biển, được sơn màu cổ điển nhẹ nhàng làm nổi bật nền giữa những hàng cây vươn từ trên cao xuống. Kể từ khi được “lộ hàng” lên mạng xã hội, đâu đâu cũng được giới trẻ chen chúc chụp ảnh “so deep”.

Du lịch Vũng Tàu Hẻm đường Trần Phú

Địa chỉ: Bãi Dâu, số 107 – 109 Trần Phú, Thành phố Vũng Tà

Du lịch Vũng Tàu Rừng quốc gia Bình Châu cảnh đẹp huyền bí

Nhắc đến suối nước nóng Bình Châu với nhiều người không còn quá xa lạ nhưng rừng quốc gia Bình Châu thì sao, bạn đã đi bao giờ chưa? Nếu câu trả lời không phải rất dễ hiểu, vì đây là một địa điểm du lịch Vũng Tàu mới, được dân phượt khám phá gần đây. Rừng Quốc gia nằm ven biển Xuyên Mộc, khá bí ẩn. Sở hữu thảm thực vật phong phú và hồ nước trong lành trong không gian xanh đẹp rất yên tĩnh, trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Du lịch Vũng Tàu Rừng quốc gia Bình Châu cảnh đẹp huyền bí

Đia chỉ: Ấp 1, xã Bưng Riêng, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7h – 23h

Địa điểm du lịch Vũng Tàu đi vào thời điểm nào thích hợp nhất

Với vô số điểm đến như thế này, Vũng Tàu xứng đáng được mệnh danh là “thiên đường du lịch”. Tuy nhiên, để khám phá và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của chúng bạn phải lựa chọn thời điểm thích hợp.

Thành phố ven biển thuộc loại khí hậu nhiệt đới gió mùa Thời tiết Vũng Tàu cũng chia làm hai mùa: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến cuối tháng 4 kéo dài hàng năm. Giờ nắng cao và ít mưa giông, nhiệt độ trung bình từ 24-28 ° C nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào. Vì vậy, khi tìm kiếm một chuyến đi bình thường hoặc những ngày nghỉ cuối tuần, tránh xa thành phố nhộn nhịp, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, những người bình thường thường chọn những tháng mùa khô hoặc khoảng thời gian trước và sau Tết Dương lịch để đến thăm thành phố biển. Thời điểm này các tỉnh miền Trung đang bước vào mùa mưa, se lạnh nhưng Vũng Tàu vẫn xanh mát, non nước, nắng vàng, thích hợp để tham gia các hoạt động.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu lịch trình tham quan phù hợp

Nếu so với các địa điểm đình đám khác trên bản đồ du lịch thì Vũng Tàu không thể so sánh bằng, nhưng nếu chỉ ở một thời gian ngắn thì khó có thể trải nghiệm hết những điều thú vị ở đây. Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, bạn nên dành thời gian 2 ngày cuối tuần để thực hiện chuyến đi, 2 ngày 1 đêm không dài cũng không ngắn nhưng đủ để vui chơi. Bạn có thể tham khảo lịch thi sau:

Du lịch Vũng Tàu vui chơi cho ngày thứ nhất

Sáng sớm bạn xuất phát từ Sài Gòn, tầm 7 giờ đồng hồ đến Vũng Tàu. Đến khách sạn, cất đồ đạc và bắt đầu tham quan, tắm biển tại Bãi Sau.

Tầm 10h, Quý khách khám phá Mũi Nghinh Phong, tản bộ dọc theo con đường Hạ Long đến chân núi Tao Phùng để check-in tượng Chúa Kitô.

Trưa về các bạn về trung tâm thành phố ăn trưa và nghỉ ngơi

Chiều tiếp tục chạy tham quan các điểm du lịch như Vũng Tàu: Ngọn Hải Đăng, khu du lịch Hồ Mây. Sau đó quay trở lại tham gia các hoạt động giải trí vui chơi trên biển.

Buổi tối, sau khi ăn tối xong quý khách đi dạo bãi biển Bãi Trước, thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng ở đây rồi về khách sạn.

Du lịch Vũng Tàu vui chơi cho ngày thứ hai

Dậy sớm đón bình minh trên biển, ăn sáng rồi đi đến bãi Dâu tắm biển, sau đó đến Hòn Bà tham quan cầu bình an cho gia đình.

Sau bữa trưa, quý khách về khách sạn và nghỉ ngơi một chút để làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Sau đó tranh thủ dạo chợ nào đó (chợ Bến Thành hoặc xóm Lưới …) mua hải sản, đồ lưu niệm về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Chừng khoảng 16h các bạn thu dọn đồ đạc về lại Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch thật thú vị

Như các bạn đã thấy, địa điểm du lịch Vũng Tàu không chỉ có một vài mà có rất nhiều cảnh đẹp, có khu vui chơi hấp dẫn. Nếu cảm thấy ngột ngạt với Sài Thành phồn hoa, bạn hãy đến đây để hòa mình vào sự tươi mát, mọi mệt mỏi trước đây sẽ tan biến. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ cảm thấy thích thú và có động lực để đến thăm thành phố biển Vũng Tàu.

Rate this post

Viết một bình luận