Bọ Cạp và 11 cung còn lại nên chơi game gì?

Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội .

Hãy đăng nhập để comment, theo dõi các hồ sơ cá nhân và sử dụng dịch vụ nâng cao khác trên trang Tin Công Nghệ của Thế Giới Di Động

Bạn vui lòng chờ trong giây lát…

Bọ Cạp và 11 cung còn lại nên chơi game gì?

Bo Bất Bại

03/08/15

8 bình luận

Có khi nào bạn tự thắc mắc là cung hoàng đạo của mình phù hợp với thể loại game như thế nào chưa? Hãy để 12 cung hoàng đạo ‘dẫn đường chỉ lối’ cho bạn tìm được một loại game mobile thích hợp nhé. Chắc chắn có nhiều điều khiến bạn phải bất ngờ.

Bọ Cạp và những cung hoàng đạo khác nên chơi game gì?

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những game thủ thuộc cung Bạch Dương đa số là người tự tin, can đảm và thẳng thắn, có năng lực tổ chức và ngăn nắp, không ngần ngại gian nan thử thách và nhiệt huyết luôn tràn đầy, tuy nhiên, đôi lúc lại hơi ‘cứng đầu khó bảo’.

Game phù hợp: Fruits Ninja

Fruits Ninja

[Product_GameApp listid=”59015″]

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tự tin, tỉ mỉ, ‘ăn chắc mặc bền’ là biểu hiện thường thấy ở Tiểu Ngưu, đồng thời cũng dễ nổi nóng, thích tiền tài và sành các thú vui hay còn gọi là ham vui. Tiểu Ngưu thường ưu ái trong việc tìm hiểu tính năng của game, nhưng nếu đã ghiền thì rất chịu khó cày cuốc lên level. Thường thì các game mang tính dự đoán và tư duy logic cao sẽ được ưu tiên, tuy nhiên, các game thủ Kim Ngưu cũng rất thích thi thố thể hiện tài năng vượt chướng ngại vật để qua màn chơi tiếp theo.

Game phù hợp: Minions Rush

Minions Rush

[Product_GameApp listid=”61053″]

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn khiến các chòm sao khác phải ‘ghen ăn tức ở’ vì sự sáng dạ, có óc quan sát, nắm bát nhanh bản chất sự việc. Tuy nhiên, Song Tử lại khá bộp chộp, thiếu bình tĩnh và một yếu điểm là không tin tưởng đồng đội. Các game cân não hay game solo là một lựa chọn thích hợp cho Song Tử.

Game phù hợp: Crossy Road

Crossy Road

[Product_GameApp listid=”71492″]

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Là con người của gia đình, hướng nội nhiều hơn ngoại, bình thản, thích tìm hiểu về mọi thứ xung quanh và thường hay lo xa, mỗi lần lo lắng gì là xoắn xít lên như thể sắp chết đến nơi. Giải Giải làm gì cũng điềm đạm, chậm mà chắc, nhưng đánh thì phải thắng. Thêm tật lo xa nên rất quan tâm game mình chơi có ảnh hưởng gì không.

Game phù hợp: Angry Birds 2

Angry Birds 2

[Product_GameApp listid=”72562″]

5. Sư tử (23/7 – 22/8)

Thông minh, có tố chất lãnh đạo, ý chí mạnh, quyết tâm cao và không thích sự phụ thuộc, tuy nhiên nhược điểm lớn lại là dễ nổi nóng và cái tôi quá lớn. Vì hay ảo tưởng sức mạnh về bản thân và hay đưa ra những mệnh lệnh mà chưa hỏi ý kiến mọi người nên Sư Tử thường phạm phải những sai lầm nghiêm trọng. Game phải thật đặc biệt, có những yếu tố ấn tượng thuyết phục thì mới có thể được Sư Tử để mắt đến. Game thủ Sư Tử thích hợp với các game trí óc hoặc cần nhiều kỹ năng.

Game phù hợp: Clash Of Clans

Clash Of Clans

[Product_GameApp listid=”60492″]

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là chòm sao ăn ở sạch sẽ và có phần kỹ tính, thích vạch lá tìm sâu – chú ý đến từng tiểu tiết, tuy có suy nghĩ đúng mực nhưng lại thiếu quyết đoán. Xử Nữ là thanh niên nghiêm túc, chuẩn mực, làm mọi việc, hành động theo khuôn mẫu nhất định, ít linh hoạt nhưng sẽ nhận được sự ủng hộ từ đồng đội. Game đòi hỏi sử dụng nhiều trí óc hay phiêu lưu giải đố chắc chắn sẽ thu hút Xử Nữ.

Game phù hợp: Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2

[Product_GameApp listid=”60690″]

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Là cung hoàng đạo sở hữu lượng hotboy hotgirl khá lớn, đại diện cho một thế giới công bằng, giống biểu tượng cán cân pháp luật, tuy nhiên, họ lại là những người ba phải, ít đưa ra quyết định, đam mê đâm chọt và chọc gậy bánh xe. Và tất nhiên, phải ‘thử máu’ một thời gian thì Thiên Bình mới đưa ra quyết định của đời mình.

Game phù hợp: Forest Home

Forest Home

[Product_GameApp listid=”72478″]

8. Hổ Cáp/Thiên Yết/Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hay còn gọi là cung Bọ Cạp, có cảm xúc siêu mạnh, siêu thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, luôn phân tích rõ sự việc, nổi tiếng khó gần và hung ác, và có thể tự hào nói: ‘Ta là cung Bọ Cạp…’. Bọ Cạp rất thích chặt chém cho mỏi tay nên một khi trở thành đối thủ thì không yên với Bọ Cạp đâu nha. Bọ Cạp có vẻ thích hợp với những game bắn súng hoặc đối kháng hơn.

Game phù hợp: Mortal Kombat X

Mortal Kombat X

[Product_GameApp listid=”72378″]

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có tố chất sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và có thể làm thủ lĩnh, thẳng thắn đến mức tàn nhẫn, mạnh mẽ, thích phiêu lưu thử thách, nhanh nhẹn khó ai bì kịp. Mã Mã luôn sẵn sàng đương đầu thử thách, tuy nhiên họ hơi cứng đầu và có phần bảo thủ. Nếu phát hiện mình sai, Mã Mã sẽ nhanh chóng sửa chữa sai lầm đó trước khi mọi người kịp nhận ra. Mã Mã cũng là tuýp người mê thể thao. Thể loại game được đưa ra tư vấn cho Mã Mã là game về thể thao hoặc đua xe, tốc độ cao.

Game phù hợp: Asphalt 8

Asphalt 8

[Product_GameApp listid=”60953″]

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là chòm sao mang màu sắc bí ẩn khó đoán, lạnh lùng và nghiêm túc, năng động, có ý chí mạnh mẽ và đáng tin cậy. Khi tin tưởng ai thì Tiểu Kết sẽ nhanh chóng bộc lộ con người thật cho người đó biết. Tiểu Kết vẫn luôn là bộ mặt đáng tin cậy khi được giao phó cho những công việc quan trọng. Tiểu Kết phù hợp với các game chiến thuật, yêu cầu khả năng tư duy, các game mang hơi hướng thực tế.

Game phù hợp: The Sims FreePlay

The Sims FreePlay

[Product_GameApp listid=”59033″]

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Là chòm sao cầu toàn, thích được làm việc chung với những người anh em, nhạy cảm, lãng mạn, thích tự do thoải mái, có năng lực quản lý, lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng. Bảo Bình thích hợp với các thể loại game nhập vai và các game không có hồi kết.

Game phù hợp: Temple Run 2

Temple Run 2

[Product_GameApp listid=”59032″]

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thích tưởng tượng, chặt chém và thu lượm là những đặc tính của Ngư Ngư. Mơ mộng, lãng mạn, ngọt ngào và nhạy cảm, giàu lòng nhân ái coi trọng tình cảm…Ngư Ngư là một anh hung thứ thiệt, sẵn sàng hỗ trợ đồng đội khi gặp nạn. Đôi khi Tiểu Ngư Ngư cũng hay lạc quan quá đáng, ngay lập tức lao vào combat và trở thành vật hy sinh, vật thí nghiệm đầu tiên. Game có đồ họa đẹp mắt, lối chơi độc lập xu hướng thích chơi một mình…là có thể thu phục được Ngư Ngư rồi đó.

Game phù hợp: Gangstar Vegas

Gangstar Vegas

Thegioididong

Không hài lòng bài viết

2.353 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được hỗ trợ khi cần thiết (Không bắt buộc):

Anh
Chị

Rate this post

Viết một bình luận