Nước giặt xả là gì? TOP 6 nước giặt xả tốt nhất hiện nay

Nước giặt xả là một trong những sản phẩm chăm sóc gia đình được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Vậy bạn có thắc mắc nước giặt xả là gì? Đâu là sản phẩm được các bà nội trợ tin dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này cũng như gợi ý các loại nước giặt xả tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nước giặt xả là gì?

Nước giặt xả là dung dịch giặt tẩy có dạng lỏng, nhiều màu sắc khác nhau xanh dương, hồng, tím, được dùng bằng cách đổ trực tiếp lên áo quần. Các loại nước giặt thường chứa các thành phần lecithin từ đậu nành, tinh dầu dừa… nên có thể cùng lúc vừa giúp làm sạch quần áo vừa làm mềm sợi vải.

2. TOP 7 nước giặt xả tốt nhất hiện nay

Tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại nước giặt xả, mỗi loại sẽ có những thành phần và công dụng khác nhau. Để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất, dưới đây là những thông tin về 6 sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt:

2.1. Nước giặt xả Joins 2 trong 1 hương Flower Serum

Đứng đầu trong danh sách nước giặt xả tốt nhất hiện nay là một sản phẩm chất lượng của Việt nam – nước giặt xả Joins 2 trong 1 hương Flower Serum. Với sản phẩm này, bạn sẽ không cần dùng thêm nước xả vải như các loại nước giặt thông thường mà quần áo vẫn giữ được độ mềm mại và thơm tho cả ngày dài.
Theo đó, điểm độc đáo của nước giặt xả Joins 2 trong 1 hương Flower Serum là sản phẩm này chứa 3 loại tinh dầu tự nhiên: vỏ cam, hoa phong lữ và hoa cúc xanh. Sự kết hợp này giúp quần áo sau khi giặt có hương thơm ngát dễ chịu, phù hợp với cả gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, nước giặt xả Joins 2 trong 1 hương Flower Serum còn có khả năng giữ mùi hương trên vải lên đến 7 ngày. Nhờ đó, dù quần áo có cất trong tủ lâu ngày, thì khi mở ra bạn vẫn cảm nhận được mùi hương tuyệt vời từ 3 loại tinh dầu vỏ cam, hoa phong lữ và hoa cúc xanh như mới giặt.

Nước giặt xả Joins 2 trong 1 hương Flower Serum

Nước giặt xả Joins 2 trong 1 giúp quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho như vừa mới giặt.

2.2. Nước giặt xả MaxKleen

MaxKleen là một sản phẩm nước giặt xả thuộc tập đoàn WIPRO UNZA, được sản xuất từ những thành phần bao gồm: Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Triethanolamine, chất thơm… Đặc biệt, nhờ công nghệ Ultra Kép tiên tiến kết hợp 2 sức mạnh giặt-xả đã mang lại công dụng vượt trội cho nước giặt xả MaxKleen, không chỉ đánh bay vết bẩn mà còn giúp quần áo sạch vi khuẩn.

mua nước giặt xả ở đâu

 

Sản phẩm giặt xả Maxkleen có 4 mùi hương chính gồm hương hoa nắng, hương nước hoa huyền diệu, hương vườn sớm mai và hương cam sả

2.3. Nước giặt xả Arota

Nước giặt xả Arota đến từ Hàn Quốc, có các nguyên liệu chiết xuất 100% từ thực vật. Sản phẩm áp dụng công nghệ đặc biệt vừa có khả năng đánh bật vết bẩn vừa dưỡng mềm sợi vải mà không làm mất form áo. Hiện loại nước giặt này có khá nhiều mùi hương, phổ biến nhất là hương nước hoa và hương nha đam tinh dầu dừa (dành cho bé).

Nước giặt xả an toàn khi sử dụng

Với chiết xuất từ thực vật, nước giặt Arota rất an toàn khi sử dụng, không lo hại da tay

2.4. Nước giặt xả hương Comfort Remix 5in1

Đây là sản phẩm có tính năng chăm sóc quần áo ưu việt. Với công nghệ đột phá Ultra Kép, chỉ trong 1 nắp giặt quần áo chẳng những sạch sáng mà còn lưu giữ độ mềm mại cùng hương thơm dài lâu. Tuy nhiên, nước giặt xả Comfort Remix 5in1 trên thị trường rất dễ bị làm nhái chứa thành phần kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe nên bạn cần quan sát kỹ bao bì sản phẩm khi mua.

mua nước giặt giá giá tốt

Nước giặt Remix 5in1 hương Comfort đậm đặc giúp đánh bật vết bẩn gấp 2 lần

2.5. Nước giặt xả Dnee

Nước giặt xả Dnee đến từ Thái Lan là dòng nước giặt quần áo trẻ sơ sinh, chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên lành tính với độ pH trung bình. Sản phẩm “ghi điểm” nhờ khả năng làm mềm vải tốt, nhiều mùi hương dịu nhẹ và không chứa chất tẩy rửa gây hại. Song, cũng vì hoạt chất tẩy ít mà khả năng làm sạch vết bẩn trên quần áo không cao, đồng thời có thể gây kích ứng với em bé có làn da quá nhạy cảm hoặc đang bị các bệnh về da.

các loại nước giặt xả

Nước giặt Dnee có nhiều loại với các mùi hương khác nhau, không quá nồng hay gây hầm bí cho bé

2.6. Nước giặt xả SWAT

Tiếp theo là một sản phẩm nước giặt xả đến từ Thái Lan – SWAT 5in1, được quảng cáo có khả năng giặt sạch gấp 5 lần so với các loại nước giặt thông thường. Hơn nữa, sản phẩm còn có công nghệ xả giúp sợi vải luôn mềm mại và chứa thành phần kháng khuẩn giúp loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, cho quần áo lưu hương thơm lâu.

công dụng nước giặt xả

Nước giặt SWAT có 3 mùi hương Luxury, hương Baby và hương Romantic

2.7. Nước giặt xả Sanzoft

Nước giặt xả đậm đặc Sanzoft được đánh giá giúp giặt sạch vết bẩn trên mọi loại vải nhờ sử dụng công nghệ nén đột phá cùng hoạt chất làm sạch cực nhỏ. Loại nước giặt này còn chứa các phân tử hương hoa nên quần áo sau khi giặt luôn tươi mới, mềm vải và có mùi thơm dễ chịu.

đánh giá nước giặt xả

Nước giặt xả Sanzoft có độ pH trung tính nên không lo da tay bị khô hay bong tróc khi sử dụng

3. Các lưu ý khi chọn mua nước giặt xả vải

Để chọn được loại nước giặt xả vải chất lượng, bạn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Thành phần an toàn: Bạn nên chọn loại nước giặt sinh học không chứa các hoạt chất tẩy rửa mạnh như NaOH, Clo, chất tạo mùi hương,… Bởi các thành phần này có thể gây kích ứng cho da, nhất là da trẻ em và da nhạy cảm cũng như khó phân hủy, dễ gây ô nhiễm môi trường.
  • Hương thơm lưu giữ lâu: Ưu tiên nước giặt xả có khả năng lưu hương lâu, tỏa hương tốt để quần áo không gặp tình trạng ẩm mốc, bốc mùi khó chịu.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Nên mua sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Hướng dẫn cách sử dụng nước giặt xả vải

Cách dùng nước giặt xả vải khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Chế lượng nước giặt vào cốc tương ứng với số lượng quần áo. Với khoảng 15-20 chiếc quần áo thì 50ml nước giặt là vừa đủ cho 1 lần giặt.
  • Để tăng hiệu quả tẩy sạch vết bẩn, thoa trực tiếp lượng nhỏ nước giặt lên vị trí bẩn rồi để trong 5-10 phút.
  • Đổ phần nước giặt xả còn lại trong cốc vào máy giặt.

Trên đây là thông tin tổng hợp các loại nước giặt xả phổ biến hiện nay. Nhìn chung, nước giặt xả tuy có công dụng giúp tiết kiệm thời gian khi không phải dùng thêm nước xả vải mà quần áo vẫn có được độ mềm mại, hương thơm nhất định. Mặc dù vậy, sản phẩm này chỉ phù hợp để giặt quần áo ít bẩn như đồ đi làm công sở, khó loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hay làm sạch quần áo dính nhiều bùn đất như các loại bột giặt.

Là một người nội trợ thông minh, bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm bột giặt tích hợp hai tính năng giặt – xả, để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình. Nổi bật gần đây là sự ra mắt của bột giặt Joins 2 trong 1, sở hữu công nghệ enzyme làm sạch hiện đại, nhận biết được nhiều loại vết bẩn khác nhau và cắt mạch ngay tại chỗ, từ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên quần áo nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung khoáng chất dưỡng vải giúp sợi vải mềm mịn; hương hoa ngọc lan tây lưu hương lâu, cho quần áo thơm mát suốt ngày dài.

nước giặt xả 2 trong 1

Joins 2 trong 1 chính là “trợ thủ” đắc lực cho chị em phụ nữ hiện đại: giặt – xả cùng lúc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí và cả thời gian giặt giũ.

Rate this post

Viết một bình luận