Tái tạo năng lượng cơ thể với chiết xuất hoa nhân sâm

Bên cạnh rễ sâm, hoa sâm cũng là nguồn cung cấp nhiều hoạt chất quý giá, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Xã hội càng phát triển càng đòi hỏi ở con người những yêu cầu cao hơn. Trong quá trình đó, mỗi cá nhân phải chịu nhiều áp lực về học tập, công việc và các vấn đề đời sống khác.

Ở góc độ thể chất, áp lực dễ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, từ đó mất đi nguồn năng lượng vốn có. Áp lực nhiều trong thời gian dài sẽ trở thành gánh nặng tâm lý. Theo một khảo sát của Bộ Y tế năm 2019, Việt Nam có khoảng 15% dân số mắc các rối loạn liên quan tới stress. Thêm vào đó khi gặp áp lực, những người này thường ăn uống thiếu điều độ, nghèo dinh dưỡng nên cơ thể càng kiệt sức hơn.

Vital Beautie anh 1

Áp lực cuộc sống kiến cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Từ xa xưa, nhân sâm Hàn Quốc đã được coi là dược liệu quý hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Saponin chính là hoạt chất then chốt mang đến công dụng này. Để phân biệt hoạt chất này trong nhân sâm với trong nhiều loại thực, động vật khác, các nhà khoa học gọi nó là ginsenoside. Hiện nay, có hơn 38 loại ginsenoside có đặc tính và hiệu quả riêng như Re, Rg1, Rb1 và Rg3…

Người Việt thường nghe nhiều về ginsenoside trong rễ nhân sâm mà ít biết rằng, hoa nhân sâm cũng chứa thành phần quý hiếm này. Mỗi khi hoa sâm chín, cây nhân sâm sẽ chuyển tất cả dinh dưỡng từ rễ lên hoa. Theo công bố Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine (2012), hàm lượng ginsenoside trong hoa sâm cao hơn rễ sâm đến 4,8 lần.

Ngoài ginsenoside, hoa sâm cũng chứa các vitamin, khoáng chất, kẽm cùng chất chống lão hóa syringarecinol và anthocyanin.

Vital Beautie anh 2

Trong suốt vòng đời của cây, hoa sâm chỉ được thu hoạch một lần duy nhất ở những cây từ 4 tuổi trở lên.

Trong lịch sử, con người đã sớm nhận thấy công dụng tuyệt vời của hoa nhân sâm. Trong cuốn Boncho Gangmok Seubyu (1765) của tác giả Cho Hak-min, hoa nhân sâm được cho là “bổ sung năng lượng và loại bỏ tà khí để điều trị bệnh”. Còn trong cuốn Junghwa Boncho (1999) của Cục Quản lý y học cổ truyền Trung Quốc, dược liệu này được mô tả giúp “bổ sung năng lượng và tăng cường cơ thể, mang lại lợi ích chống lão hóa, cải thiện các triệu chứng uể oải, điều trị thiếu máu, mất ngủ, tức ngực”.

Vital Beautie anh 3

Nhiều cuốn sách y thuật đã công nhận tác dụng của hoa sâm với sức khoẻ con người.

Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Amorepacific đã nghiên cứu chuyên sâu về hoa nhân sâm trong suốt 15 năm. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, sở hữu tới 131 bằng sáng chế (tính đến 5/2020), Amorepacific đã sáng chế ra công nghệ chiết xuất tối đa hàm lượng dưỡng chất trong hoa sâm. Thành phần này đã được tập đoàn đăng ký là “Thành phần dinh dưỡng mới đầu tiên” (NDI) tại Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Hiểu rằng mỗi loại rễ và hoa sâm lại chứa một nhóm ginsenoside ở nồng độ khác nhau, Amorepacific đã kết hợp dinh dưỡng hoa sâm và chiết xuất hồng sâm Ultra Heaven Red Gingsen (được chiết tách dưới áp suất 6.000 atm), cho ra đời 2 dòng sản phẩm: Chiết xuất hồng sâm và hoa sâm Ginseng Berry Red Ginseng Extract (dạng gói); và tinh chất hồng sâm cao cấp Vital Beautie Ginseng Extract Ampoule (dạng chai). Đây là cách hiệu quả giúp người dùng tiếp nạp nhiều loại ginsenoside hơn trong một liều dùng.

Vital Beautie anh 4

Ginseng Berry Red Ginseng Extract là nguồn năng lượng chiết xuất từ rễ sâm và hoa sâm.

Mỗi gói sản phẩm Ginseng Berry Red Ginseng Extractcó hàm lượng ginsenoside Rg1, Rb1, Rg3 là 4 mg, cùng hàm lượng ginsenoside Re là 10 mg. Trong khi đó, mỗi chai tinh chất Vital Beautie Ginseng Extract Ampoule có hàm lượng ginsenoside (Rg1, Rb1, Rg3) lên tới 16 mg.

Hai sản phẩm đều có kết cấu sánh mịn, được phát triển bởi công thức nghiên cứu suốt 20 năm. Thành phần sản phẩm hoàn toàn là nhân sâm, không có các phụ gia thực phẩm như chất bảo quản, chất làm đặc, đường hay hương liệu. Sử dụng một đơn vị sản phẩm mỗi ngày là cách lành mạnh giúp tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

Vital Beautie anh 5Vital Beautie anh 6

Các sản phẩm làm đẹp khác được Amorepacific nghiên cứu và cho ra mắt.

Bên cạnh các thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ nhân sâm, Amorepacific còn nghiên cứu và ra mắt các thực phẩm làm đẹp khác như thạch collagen vị nho xanh, greentea probiotics. Sử dụng kết hợp nhân sâm với các sản phẩm kháclà cách hữu hiệu giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ, duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

Vital Beautie anh 7

Sản phẩm Vital Beautie chính hãng sẽ ra mắt độc quyền trên Lazada vào ngày 16/4. Độc giả tham khảo và đặt mua sản phẩm tại đây.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amorepacific Việt Nam

Trụ sở chính: Lầu 4A tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Rate this post

Viết một bình luận