[KIẾN THỨC NAIL] LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG SƠN NỀN BASE COAT KHI LÀM NAIL – Ontopwiki

Nhanh nhanh tìm hiểu và khám phá ngay về loại sơn này qua bài viết bên dưới nhé !

Từ lâu, việc sử dụng sơn nền Base Coat đã trở thành một bước không hề thiếu trong quy trình tiến độ sơn móng chuẩn Salon. Nhưng bạn có nghĩ đến vì sao phải sử dụng nó, có thật sự thiết yếu hay không ? Sơn Base Coat là gì và có hoạt động giải trí như thế nào ?Nhanh nhanh tìm hiểu và khám phá ngay về loại sơn này qua bài viết bên dưới nhé !

SƠN BASE COAT LÀ GÌ và HOẠT ĐỘNG CỦA NÓ

Sơn nền Base Coat là một loại sơn tiên phong để phủ trên móng, sau đó mới tới những lớp sơn màu khác, nó còn được gọi với cái tên là sơn lót hay sơn link .

Bạn hãy hình dung vai trò của Base Coat giống như lớp nền móng khi xây nhà. Lớp nền có vững chắc, thì ngôi nhà mới xây lên những thứ khác được. Vì vậy, một lớp sơn nền tốt sẽ giúp cho màu sắc và thiết kế móng bền đẹp. Những người thợ Nail hay tiệm Nail chuyên nghiệp sẽ không thể bỏ qua bước này, nếu muốn tạo ra những bộ móng bóng đẹp và dùng được lâu cho khách hàng.

Thành phần của một loại sơn Base Coat thường có : Butyl Acetate, Ethyl Acetate, Cenllulose … và thêm 1 số ít thành phần dưỡng móng khác, tùy theo từng đơn vị sản xuất .
Hoạt động của sơn là những chất sẽ tạo nên một lớp màng phủ trên móng, giúp bảo vệ móng tay người dùng, cải tổ mặt phẳng móng. Đặc biệt, những chất trong Base Coat còn tăng sự link giữa những lớp sơn móng tay với mặt móng tự nhiên. Và những chất không thay đổi còn làm cho sắc tố sơn móng tay được lên chuẩn nhất, mịn đẹp và không gây ố vàng móng khi phải sơn liên tục .

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG SƠN NỀN BASE COAT

1. GIÚP CHO MÀU SƠN ĐƯỢC BỀN ĐẸP
Các chất Cellulose có trong sơn nền Base Coat sẽ như một loại băng dính link giữa mặt phẳng móng tay của tất cả chúng ta với những lớp sơn màu bên trên. Nó giữ chặt lớp sơn màu, ngăn không cho chúng dễ bị bong tróc hay trượt ra khỏi móng .
Thế nên, khi bạn sơn móng, dù là sơn gel hay sơn thường, hãy luôn nhớ có một lớp Base Coat bên dưới trước nhé. Nó sẽ giúp lớp sơn được không thay đổi và thời hạn sử dụng được lâu hơn .
Và bạn cũng đừng lo lớp nền này ảnh hưởng tác động đến sắc tố hay làm dày móng. Vì nó là một lớp trong suốt, có tính dẻo, không gây khô nứt hay làm biến hóa màu sơn ở trên .

2. GIÚP CẢI THIỆN BỀ MẶT MÓNG

Bạn có thể thấy rằng bề mặt móng tay, móng chân của chúng ta không hoàn toàn bằng phẳng, thường có những đường sọc hay gồ lên. Nếu chỉ sơn màu lên thì rất dễ làm lộ ra những phần này, khiến lớp sơn không được mịn và đầy đặn.

Xem thêm: Top 23 Phim Kinh Dị 2021 Hay Nhất Gây Ám Ảnh Tột Cùng

Những chất có tính làm đầy và dưỡng móng có trong sơn nền Base Coat lúc này sẽ rất hữu hiệu mang đến quyền lợi giúp cải tổ những yếu tố về mặt phẳng móng. Một lớp màng bao trùm bên trên sẽ che đi những chỗ không bằng phẳng, cải tổ độ thô ráp, cho lớp nền mịn đẹp và trông khỏe mạnh hơn .
Ngoài ra, người ta còn dùng Base Coat cho những ai có móng khô giòn, dễ gãy, giúp tăng độ dày và nhiệt độ cho móng. Nhưng hãy chú ý quan tâm hạn chế những loại có ghi công dụng làm cứng móng, đôi lúc nó sẽ phản tác dụng, vì những chất làm cứng sẽ khiến móng mau khô và dễ nứt hơn .

3. BẢO VỆ MÓNG TAY TỐT HƠN
Đối với những chị em phụ nữ liên tục sơn móng tay, thì hiệu quả này rất tuyệt. Nó sẽ hạn chế những hóa chất, phẩm màu có trong sơn móng tay gây hại đến sức khỏe thể chất và sắc tố của móng .
Bạn có biết sơn móng tay tiếp tục, nhất là những màu tối sẽ làm móng tay bị ố màu, trông không còn tươi tắn và hồng hào như trước. Cho dù bạn có tẩy móng nhiều lần đi nữa thì không vô hiệu được vết ố đó, vì móng giống như đã nhuộm màu vậy .
Lúc này, sơn nền Base Coat như một lớp áo che chắn móng tay tự nhiên của tất cả chúng ta. Nó ngăn không cho những chất trông sơn ảnh hưởng tác động vào móng, bảo vệ móng tốt hơn. Những loại sơn nền tốt còn chứa những thành phần có lợi, giúp dưỡng và làm móng chắc khỏe .
Một chai sơn nền tốt rất đáng góp vốn đầu tư khi làm Nail đúng chưa nào. Đó là một mẫu sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ móng lâu bền hơn, bảo vệ sơn móng bền đẹp, lê dài tuổi thọ của những bộ nail tốt hơn .

Xem thêm: Tổng hợp những bài hát karaoke remix hay sôi động nhất

Hãy là những người thợ Nail hay chủ tiệm Nail có tâm với người mua, khi chọn mua những loại sản phẩm và dụng cụ Nail nên chọn những loại có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất. Vì nó sẽ tác động ảnh hưởng trực tiếp đến bạn lẫn người mua .
Trong những Khóa học nghề Nail, World Nail School luôn ý niệm không chỉ dạy cho học viên kinh nghiệm tay nghề tốt mà còn cho họ cái tâm với nghề, biết yêu nghề hơn. Người học luôn biết cách lựa chọn và sử dụng đúng cách những hóa chất khi làm nail, tuân thủ những lao lý chuẩn. Các mẫu sản phẩm mà chúng tôi bán ra cũng như phân phối cho học viên đều có chất lượng bảo vệ, yên tâm khi sử dụng .

Rate this post

Viết một bình luận