5 bí kíp chọn đầm dạ hội, đầm công sở trung niên hợp từng dáng người

Trong lịch sử của ngành thời trang, từ khi đầm dạ hội xuất hiện đến nay, nó luôn là biểu tượng thời trang đẳng cấp nhất mọi thời đại. Là bước đệm cho biết bao nhiêu tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thời trang vang danh. Sở hữu một chiếc đầm dạ hội đẹp, phù hợp với bản thân mình thì dù ở bất cứ đâu bạn cũng đều có thể tự tin rằng mình là người đẹp nhất. Những chiếc đầm trung niên, đầm dạ hội cho người lớn tuổi luôn được các nhà thiết kế quan tâm và ưu tiên sản xuất. Hãy cùng theo chân Thiều Hoa tìm hiểu thêm về các kiểu đầm dạ hội thú vị này nhé.

Đầm dạ hội là gì?

Đầm dạ hội là hay còn gọi là đầm dự tiệc, loại đầm có phần trên ôm trọn cơ thể với mục đích tôn lên dáng người uyển chuyển và góp phần nâng tầm sự quyến rũ của phái nữ lên một cấp độ mới. Phần dưới chân váy thường dài, có độ phồng hoặc ôm theo chân của bạn. Thường được thiết kế mềm mại, duyên dáng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, kiêu sa. Đầm dạ hội thường làm từ các chất liệu như voan, vải nhung,… kết hợp với các loại đá, kim sa. Để tạo thêm điểm nhấn và tăng sự cuốn hút.
Đầm dạ hội cao cấp

Tại sao phải chọn đầm dạ hội?

Đầm dạ hội là một loại trang phục rất đặc biệt. Bản thân nó vừa mang trong mình rất nhiều sự bí ẩn. Bạn sẽ không thể nào hình dung được mình sẽ trông tuyệt vời đến mức nào cho đến khi diện nó lên người.
Đầm dạ hội đẹp có thể đáp ứng mọi tiêu chí về thời trang của bạn cùng một lúc. Vừa tạo cho mình nét thanh lịch riêng của một người phụ nữ quý phái. Vừa khiến bạn trẻ trung và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Lại có thể lan tỏa sự quyến rũ của bạn bằng những đường cong gợi cảm. Tất cả pha trộn lại với nhau tạo nên một thần thái “tỏa sáng” mà chỉ có riêng bạn mới có.
Nếu bạn phải tham gia một buổi tiệc ở công ty và phải chọn một chiếc đầm công sở sang trọng. Thì cái cách mà bạn làm đẹp cho bản thân mình chính là sự thể hiện tôn trọng nhất dành cho chủ nhân của buổi tiệc đó. Đó cũng chính một trong những phương thức khẳng định sự đẳng cấp của chính bạn.

Lựa chọn đầm dạ hội như thế nào?

Người ta thường nói “Người đẹp vì lụa”. Quả thật là như vậy, một khi bạn biết mình muốn gì và cần làm những gì. Thì con đường chinh phục cái đẹp của bạn đã thành công được một nửa. Phân nửa còn lại được quyết định bởi hành động của bạn.
Một chiếc đầm có đẹp đến đâu đi chăng nữa; nếu nó không phù hợp với dáng người của bạn. Thì khi diện nó lên người, nó cũng sẽ không thể phát huy hết công dụng của mình được. Đối với những dáng người khác nhau, sẽ có những chiếc đầm dạ hội khác nhau tương ứng với nó.

1. Dáng người hình quả lê (tam giác)

Đầm dạ hội cho dáng người quả lê
Nếu bạn sở hữu dáng người có vùng hông hơi rộng. Thì gợi ý tốt nhất dành cho bạn chính là:

  • Không nên mặc đầm có phần dưới xòe quá rộng.
  • Phần dưới nên được thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển.
  • Chọn đầm hở vai, lệch vai, sát nách và có phần eo bó sát.

Việc lựa chọn như thế sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời tôn lên bờ vai mảnh dẻ và vòng eo con kiến thon gọn của mình.

2. Dáng người hình tam giác ngược

Đầm dạ hội cho dáng người tam giác ngược
Dáng người tam ngược có thể nói là trái lại hoàn toàn với dáng người quả lê. Lần này, cơ thể của bạn sẽ trông to hơn ở phần vai nhưng hông củ bạn lại nhỏ. Chính vì thế, đơn giản là bạn chỉ cần chọn một đầm dự tiệc ngược lại với dáng người quả lê là được. Cụ thể:

  • Chọn những loại đầm khoe được eo và chân.
  • Phần dưới của đầm được thiết kế bồng bềnh và to hơn.
  • Không nên chọn đầm lộ quá nhiều phần trên.
  • Nên chọn những loại có tay dài.

3. Dáng người hình chữ nhật

Đầm dạ hội cho dáng người hình chữ nhật
Đừng quá lo lắng khi vai, eo và hông của bạn đều nhau. Có thể bạn nghĩ rằng, việc đó sẽ cản trở bạn tạo nên một điểm nhấn cho cơ thể. Nhưng thực chất, bạn lại có thể tạo tạo được sự khác biệt ở bất cứ đâu mà bạn muốn đấy. Vì cơ thể của bạn thường gầy và khá cân đối. Điều đó làm dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục. Lúc này bạn nên:

  • Chọn những chiếc đầm khoe được cánh tay và chân.
  • Chọn đầm có những chi tiết lượn sóng, gấp nếp có ren,…

4. Dáng người hình quả táo

Đầm dạ hội lớn tuổi cho dáng người quả táo
Ở dáng người hình quả táo. Cơ thể sẽ đổ dồn khối lượng cơ thể vào phần trên hông. Làm cho phần lưng, mạng sườn và vai trở nên to hơn. Khuyết điểm lớn nhất ở người có dáng quả táo là có phần eo rất to. Lúc này, bạn có thể:

  • Chọn những chiếc váy giúp định hình vòng eo.
  • Mặc quần Gen bụng hoặc chọn đầm dạ hội có phần eo cao hơn một chút.
  • Chọn những chiếc đầm đơn sắc, khoe được chân và có cổ chữ V.

5. Dáng người đồng hồ cát

Đầm cho dáng người đồng hồ cát
Một thân hình đồng hồ cát là tất cả mong ước của mọi người phụ nữ. Phần vai, ngực đối xứng với phần hông và giao nhau tại vòng eo con kiến. Khi bạn sở hữu một thân hình như thế. Thì mọi lời gợi ý đều trở nên dư thừa. Bạn có thể tùy ý chọn những bộ cánh mà bạn yêu thích nhất. Bạn chỉ cần chọn các kiểu đầm dạ hội đẹp và phù hợp để thêm lộng lẫy và quyến rũ.

Đầm công sở sang trọng

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang cũng tạo nên sự tăng vọt về nhu cầu “mặc đẹp” của chị em phụ nữ. Dù là một bà nội trợ hay là một nhân viên văn phòng, chị em luôn muốn khoác lên mình những bộ quần áo đẹp nhất. Một chiếc đầm công sở sang trọng sẽ làm cho bạn trở thành DIVA chốn văn phòng máy tính.
Dưới đây là một số dáng đầm công sở nổi bật được rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian vừa qua
Mẫu đầm yếm công sở cực kỳ trẻ trung
 
Dáng đầm ôm công sở sang trọng tôn lên vẻ đẹp cơ thể

Đầm công sở cho độ tuổi trung niên

không chỉ cần phù hợp mà vẫn rất cần vẻ sang trọng của một quý cô thành đạt.

Chính vì không còn tự tin như thời trẻ nên đôi khi mọi người sẽ trở nên dè dặt hơn nếu diện váy công sở cho tuổi trung niên và sự lựa chọn cũng khắt khe hơn.

Thời trang trung niên bị hạn chế rất nhiều vì kiểu dáng và màu sắc phải phù hợp với độ tuổi. Những phong cách cho các mẫu đầm công sở trung niênĐầm Trung Niên P151

Đầm dạ hội trung niên

Đây chắc hẳn là item mà các quý cô đang tìm kiếm, các dáng ôm hay hở bạo có lẽ không còn phù hợp nữa. Các dáng suông, đầm xòe,… đây là kiểu đầm dạ hội đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho những buổi tiệc của mình. Các chất liệu chiffon, ren, voan,… giúp bạn thêm thướt tha; sang trọng nhấn nhá một chút họa tiết đính cườm, xẻ tà thêm phần quyến rũ. Các gam màu nổi đang vô cùng được ưa chuộng với các kiểu

đầm dạ hội trung niên hay đầm dạ hội cho người lớn tuổi; kiểu dáng và màu sắc kết hợp tinh tế sẽ cho bạn thêm thu hút và đẹp mắt.

Đầm Trung Niên Y164

Đọc tiếp:

6 Mẫu đầm dạ hội sang trọng cao cấp

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của phái đẹp ở độ tuổi trung niên. Sản phẩm tại Thiều Hoa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và lối sống hàng ngày của các quý cô, quý bà. Những mẫu thiết kế hợp độ tuổi nhưng lịa mang đến sự trẻ trung mà không kém thần thanh lịch. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với những chính sách chăm sóc khách hàng vượt bậc, Thiều Hoa tự tin làm hài lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Đây chắc hẳn là item mà các quý cô đang tìm kiếm, các dáng ôm hay hở bạo có lẽ không còn phù hợp nữa. Các dáng suông, đầm xòe,… đây là kiểu đầm dạ hội đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho những buổi tiệc của mình. Các chất liệu chiffon, ren, voan,… giúp bạn thêm thướt tha; sang trọng nhấn nhá một chút họa tiết đính cườm, xẻ tà thêm phần quyến rũ. Các gam màu nổi đang vô cùng được ưa chuộng với các kiểuNắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của phái đẹp ở độ tuổi trung niên. Sản phẩm tại Thiều Hoa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và lối sống hàng ngày của các quý cô, quý bà. Những mẫu thiết kế hợp độ tuổi nhưng lịa mang đến sự trẻ trung mà không kém thần thanh lịch. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với những chính sách chăm sóc khách hàng vượt bậc, Thiều Hoa tự tin làm hài lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Đối với đầm trung niên hay đầm dạ hội cho người lớn tuổi luôn được quý cô lựa chọn kỹ lưỡng.

Nghe đến đây chắc hẳn chị em nào cũng muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc đầm dạ hội đẹp cho những dịp quan trọng hay đơn giản là những chiếc đầm công sở sang trọng cho các chị em văn phòng phải không nào.Hãy cùng đón đọc những bài viết hữu ích về xu hướng thời trang được Thiều Hoa được cập nhật liên tục nhé.

Đầm dạ hội là hay còn gọi là đầm dự tiệc, loại đầm có phần trên ôm trọn cơ thể với mục đích tôn lên dáng người uyển chuyển và góp phần nâng tầm sự quyến rũ của phái nữ lên một cấp độ mới. Phần dưới chân váy thường dài, có độ phồng hoặc ôm theo chân của bạn. Thường được thiết kế mềm mại, duyên dáng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, kiêu sa. Đầm dạ hội thường làm từ các chất liệu như voan, vải nhung,… kết hợp với các loại đá, kim sa. Để tạo thêm điểm nhấn và tăng sự cuốn hút.Đầm dạ hội là một loại trang phục rất đặc biệt. Bản thân nó vừa mang trong mình rất nhiều sự bí ẩn. Bạn sẽ không thể nào hình dung được mình sẽ trông tuyệt vời đến mức nào cho đến khi diện nó lên người. Đầm dạ hội đẹp có thể đáp ứng mọi tiêu chí về thời trang của bạn cùng một lúc. Vừa tạo cho mình nét thanh lịch riêng của một người phụ nữ quý phái. Vừa khiến bạn trẻ trung và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Lại có thể lan tỏa sự quyến rũ của bạn bằng những đường cong gợi cảm. Tất cả pha trộn lại với nhau tạo nên một thần thái “tỏa sáng” mà chỉ có riêng bạn mới có. Nếu bạn phải tham gia một buổi tiệc ở công ty và phải chọn một chiếc đầm công sở sang trọng. Thì cái cách mà bạn làm đẹp cho bản thân mình chính là sự thể hiện tôn trọng nhất dành cho chủ nhân của buổi tiệc đó. Đó cũng chính một trong những phương thức khẳng định sự đẳng cấp của chính bạn.Người ta thường nói “Người đẹp vì lụa”. Quả thật là như vậy, một khi bạn biết mình muốn gì và cần làm những gì. Thì con đường chinh phục cái đẹp của bạn đã thành công được một nửa. Phân nửa còn lại được quyết định bởi hành động của bạn. Một chiếc đầm có đẹp đến đâu đi chăng nữa; nếu nó không phù hợp với dáng người của bạn. Thì khi diện nó lên người, nó cũng sẽ không thể phát huy hết công dụng của mình được. Đối với những dáng người khác nhau, sẽ có những chiếc đầm dạ hội khác nhau tương ứng với nó.Nếu bạn sở hữu dáng người có vùng hông hơi rộng. Thì gợi ý tốt nhất dành cho bạn chính là:Việc lựa chọn như thế sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời tôn lên bờ vai mảnh dẻ và vòng eo con kiến thon gọn của mình.Dáng người tam ngược có thể nói là trái lại hoàn toàn với dáng người quả lê. Lần này, cơ thể của bạn sẽ trông to hơn ở phần vai nhưng hông củ bạn lại nhỏ. Chính vì thế, đơn giản là bạn chỉ cần chọn một đầm dự tiệc ngược lại với dáng người quả lê là được. Cụ thể:Đừng quá lo lắng khi vai, eo và hông của bạn đều nhau. Có thể bạn nghĩ rằng, việc đó sẽ cản trở bạn tạo nên một điểm nhấn cho cơ thể. Nhưng thực chất, bạn lại có thể tạo tạo được sự khác biệt ở bất cứ đâu mà bạn muốn đấy. Vì cơ thể của bạn thường gầy và khá cân đối. Điều đó làm dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục. Lúc này bạn nên:Ở dáng người hình quả táo. Cơ thể sẽ đổ dồn khối lượng cơ thể vào phần trên hông. Làm cho phần lưng, mạng sườn và vai trở nên to hơn. Khuyết điểm lớn nhất ở người có dáng quả táo là có phần eo rất to. Lúc này, bạn có thể:Một thân hình đồng hồ cát là tất cả mong ước của mọi người phụ nữ. Phần vai, ngực đối xứng với phần hông và giao nhau tại vòng eo con kiến. Khi bạn sở hữu một thân hình như thế. Thì mọi lời gợi ý đều trở nên dư thừa. Bạn có thể tùy ý chọn những bộ cánh mà bạn yêu thích nhất. Bạn chỉ cần chọn các kiểu đầm dạ hội đẹp và phù hợp để thêm lộng lẫy và quyến rũ.Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang cũng tạo nên sự tăng vọt về nhu cầu “mặc đẹp” của chị em phụ nữ. Dù là một bà nội trợ hay là một nhân viên văn phòng, chị em luôn muốn khoác lên mình những bộ quần áo đẹp nhất. Một chiếc đầm công sở sang trọng sẽ làm cho bạn trở thành DIVA chốn văn phòng máy tính. Dưới đây là một số dáng đầm công sở nổi bật được rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian vừa qua

Rate this post

Viết một bình luận