Hóa thân, xuất phát từ chữ Latinh nhập thể, là hành động và hậu quả của việc nhập thể . Động từ này (để hiện thân) ám chỉ, trong số những thứ khác, để nhân cách hóa, đặt mồi hoặc nhập vào xác thịt .
Thể hiện một nhân vật không chỉ đòi hỏi tài năng diễn xuất, mà còn là một công việc gian khổ bao gồm các giai đoạn và khía cạnh khác nhau, và bắt đầu từ lâu trước khi dàn dựng hoặc quay phim. Mặc dù các diễn viên vĩ đại không được sinh ra trong các học viện nhưng đến với thế giới này với trực giác cao hơn nhiều so với mức trung bình, chúng ta không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của kỹ thuật khi đóng vai.
Thể hiện một nhân vật không chỉ đòi hỏidiễn xuất, mà còn là một công việc gian khổ bao gồm các giai đoạn và khía cạnh khác nhau, và bắt đầu từ lâu trước khi dàn dựng hoặc quay phim. Mặc dù các diễn viên vĩ đại không được sinh ra trong các học viện nhưng đến với thế giới này với trực giác cao hơn nhiều so với mức trung bình, chúng ta không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của kỹ thuật khi đóng vai.
Hóa thân của một nhân vật phải là một cam kết được duy trì mọi lúc trong suốt tác phẩm, cả khi diễn viên đang trong tâm điểm của sự chú ý và khi nó ở trong nền. Không quan trọng nếu bạn đang nói hoặc nếu bạn đang nghe một diễn viên khác diễn giải lời thoại của mình: bạn phải tập trung để căng thẳng không bị pha loãng bất cứ lúc nào. Nếu anh ta đạt được sự nhất quán này từ đầu đến cuối, khán giả sẽ chú ý đến nó và có ấn tượng vững chắc về các đặc điểm của nhân vật của anh ta, mà không có sự can thiệp từ diễn viên.
Ví dụ, hãy nghĩ về một cảnh trong một vở kịch trong đó một cuộc đối thoại diễn ra giữa ba nhân vật. Trong khi một diễn viên nói, hai người kia không được ngừng chơi nhân vật của họ khi họ lắng nghe, nhưng hãy làm những gì họ sẽ làm vào lúc đó: chớp mắt, khoanh tay, chạm vào hai người kia hoặc làm những cử chỉ cho thấy họ đang lắng nghe nói và phản ứng với nó.
Một trong những thủ thuật tách biệt một hóa thân thuyết phục từ một người tầm thường là nhịp điệu của các cuộc đối thoại. Đây có lẽ là khía cạnh khó kiểm soát nhất, vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố: cách nói của diễn viên, bối cảnh văn hóa và lịch sử của nhân vật và khả năng của diễn viên để thể hiện đầy đủ anh ta chỉ là ba trong số những điều quan trọng nhất. Thật không dễ dàng để đo tốc độ mà chuyên gia nên nói lời thoại của họ, và đó là lý do tại sao bản án cuối cùng có công khai: nếu mỗi từ được tạo ra, thì đó là từ đúng.
Encarnación, cuối cùng, là tên của một thành phố Paraguay phát triển dọc theo sông Paraná và của một số tính cách lịch sử, cả phụ nữ và nam giới.