Molly Blyndeff – Máy Ép Cám Nổi | Dây Chuyền Sản Xuất Thức Ăn Thủy Sản Tối Ưu

Do-Gooder

Họ và tên

Molly Blyndeff

Bí danh

Bẫy gấu

Gốc

Epithet bị xóa sổ

Nghề nghiệp

Nhân viên bán lẻ tại The Blyndeff Toy Emporium

Quyền hạn / Kỹ năng

The Dumb Epithet

Sở thích

Công nhân bán lẻ

Bàn thắng

Cố gắng giúp đỡ

Gia đình

  • Minerva Blyndeff (Mẹ, đã qua đời)
  • Lorelai Blyndeff (Chị gái)
  • Martin Blyndeff (Cha)

Bạn bè / Đồng minh

  • Giovanni Potage
  • Tiến sĩ Sylvester Ashling
  • Indus Tarbella
  • Trixie Roughouse (Bạn thân nhất)
  • Phoenica Fleecity (Bạn thân nhất)
  • Percival King

Kẻ thù

Không có

Loại anh hùng

Trẻ em

Tôi đã viết di chúc cuối cùng của mình và di chúc bởi vì cuộc sống là phù du và bạn không bao giờ biết khi nào bạn hoặc một người thân yêu sẽ chết.

~ Molly khi bị mắc kẹt trong nhà tù rào chắn của Indus trong tập “Bẫy gấu”

Molly Blyndeff là nhân vật chính của Museum Arc trong mùa đầu tiên của Epithet Erased .

Cô ấy là một nhân viên bán lẻ, gia đình sở hữu một cửa hàng đồ chơi có tên The Blyndeff Toy Emporium. Mẹ của cô đã qua đời một cách bi thảm trong một sự cố có thể là do cô sợ hãi, và những người còn lại trong gia đình cô đã không còn như vậy kể từ đó.

Cô được lồng tiếng bởi Dani Chambers trong Epithet Erased .

Môn lịch sử

Yên tĩnh tại Bảo tàng!

Câu chuyện của cô ấy bắt đầu từ chuyến lưu diễn ở Bảo tàng nhạc Jazz ngọt ngào. Rất nhiều đứa trẻ ở đó, cùng với người cha bất tài của cô ấy. Tiếng ồn mà họ tạo ra đã kích hoạt chứng suy giảm trí nhớ của cô ấy, vì vậy cô ấy đã tạo Bong bóng im lặng xung quanh mình để tắt tiếng ồn đó. Sau đó, cô quyết định đi dạo, và tình cờ gặp Tiến sĩ Sylvester Ashling. Giấc ngủ bụi mà cô có được từ trải nghiệm đó khiến cô ngủ quên và thức dậy trong bảo tàng vào ban đêm.

Cô dạo quanh toàn bộ bảo tàng, tìm kiếm một người khác. Cô ấy đã thử gọi cho bố mình, nhưng ông ấy đã có điện thoại của cô ấy. Cô cố gắng sử dụng điện thoại của bàn lễ tân, nhưng nó chỉ dành cho các cuộc gọi khẩn cấp. Cô cố gắng đi bộ về nhà, nhưng cửa đóng chặt. Sau đó, cô kết luận rằng cô là tội phạm. Sau đó, cô gặp Giovanni Potage và các chàng trai của anh ta. Cô ấy có một chút vấn đề với họ, với việc cô ấy bị trói vào một chiếc ghế, nhưng cô ấy phát hiện ra rằng Epithet của Giovanni chính là Soup. Khi Giovanni và một nửa các cậu con trai của anh ta rời đi để lấy một số kho báu, ba cậu con trai khác của anh ta, Súng phun lửa, Tai nạn xe hơi và Ben, đã bị bỏ lại với cô ấy. Cô thấy họ tranh cãi, sau đó Indus tham gia, bởi anh nhận ra rằng các chàng trai là kẻ xấu. Anh ấy đã thách thức họ trong một trận đấu danh dự, và đã chiến thắng. Sau đó, anh và Molly đi tìm cách ngăn cản Giovanni. Họ thấy anh ta và Mera đang đánh nhau. Sau đó, Giovanni lao vào đánh Mera bằng Soul-Slugger Doom Bat của anh ta, nhưng bị gián đoạn bởi Molly làm chết lặng đòn tấn công. Mera sau đó đã hạ gục Giovanni và các chàng trai của anh ta với sự giúp đỡ của Indus, và tiết lộ rằng cô ta sẽ đánh cắp Arsene Amulet và lấy đi biểu tượng của mình.

Bẫy gấu

Molly bối rối trước việc Mera muốn lấy trộm chiếc bùa hộ mệnh, vì cô nghĩ họ là hướng dẫn viên du lịch. Mera nói với cô ấy rằng họ không phải là hướng dẫn viên du lịch, vì đó chỉ là vỏ bọc của họ. Sau đó, Indus tiến hành đưa cô và Giovanni vào một nhà tù ở Rào cản trong triển lãm Khủng long. Sau đó, cô gắn bó với Giovanni vì không muốn Mera ăn trộm tấm bùa hộ mệnh, và Molly trở thành một trong những chàng trai của Giovanni, với biệt danh thú vị, Bear Trap. Sau đó, họ hối lộ Indus để cho họ ra khỏi bảo tàng, và họ gắn bó hơn khi tạo ra pháo đài của họ có tên “Fort Cool Guy”. Với Fort Cool Guy là một cái võng, và hai con gấu với băng đeo cổ. Một con tên là Sergeant Bear, và con còn lại tên là Corporal Other Bear. Giovanni sau đó giúp Molly giải quyết những tổn thương trong gia đình cô. Sau đó, họ nghe thấy một giọng nói, giọng nói của Tiến sĩ Sylvester Ashling. Sylvie tin rằng hai người này đang cố gắng ăn cắp bùa hộ mệnh, và anh ta thả một bầy cừu khỏi biểu tượng của mình, Drowsy. Giovanni và Molly gặp rắc rối với bầy cừu, và Sylvie tiến thêm một bước với Nightmare Fuel. Anh ta tạo ra một đám cháy, gây sẹo cho Molly, vì cô mắc chứng sợ đốt cháy. Giovanni muốn điều tốt nhất cho cô ấy, và cứu cô ấy khỏi đám cháy. Sylvie lại sử dụng nhiên liệu trong cơn ác mộng, và khiến Sergeant Bear và Corporal Other Bear cố gắng giết họ. Giovanni và Molly nảy ra ý tưởng ném một quả bóng sợi vào mặt Sylvie, và nó hoạt động. Sylvie sau đó sử dụng chiêu cuối của mình, Dream Big. Tất cả những gì nó làm là khiến anh ta bất tỉnh lúc đầu, nhưng Molly và Giovanni nhìn thấy một loại quái vật mới. kể từ khi cô ấy mắc chứng pyrophobia. Giovanni muốn điều tốt nhất cho cô ấy, và cứu cô ấy khỏi đám cháy. Sylvie lại sử dụng nhiên liệu trong cơn ác mộng, và khiến Sergeant Bear và Corporal Other Bear cố gắng giết họ. Giovanni và Molly nảy ra ý tưởng ném một quả bóng sợi vào mặt Sylvie, và nó hoạt động. Sylvie sau đó sử dụng chiêu cuối của mình, Dream Big. Tất cả những gì nó làm là khiến anh ta bất tỉnh lúc đầu, nhưng Molly và Giovanni nhìn thấy một loại quái vật mới. kể từ khi cô ấy mắc chứng pyrophobia. Giovanni muốn điều tốt nhất cho cô ấy, và cứu cô ấy khỏi đám cháy. Sylvie lại sử dụng nhiên liệu trong cơn ác mộng, và khiến Sergeant Bear và Corporal Other Bear cố gắng giết họ. Giovanni và Molly nảy ra ý tưởng ném một quả bóng sợi vào mặt Sylvie, và nó hoạt động. Sylvie sau đó sử dụng chiêu cuối của mình, Dream Big. Tất cả những gì nó làm là khiến anh ta bất tỉnh lúc đầu, nhưng Molly và Giovanni nhìn thấy một loại quái vật mới.

Bác sĩ đang ở

Molly và Giovanni giờ phải đối phó với Tiến sĩ Beefton, một phần trong giấc mơ của Sylvie. Sau một trận chiến dài và mạnh mẽ, Molly nảy ra ý tưởng kéo chuông báo cháy, đánh bại Beefton thành công. Giovanni và Molly ăn mừng, còn Sylvie thì nằm trên mặt đất. Lúc đầu, anh ta không muốn tin tưởng anh ta, nhưng Molly nói với anh ta rằng anh ta đã bị lừa tin rằng họ muốn ăn cắp bùa hộ mệnh, và Mera và Indus muốn ăn cắp nó. Anh ta tin tưởng Molly, nhưng không muốn tin tưởng Giovanni vì anh ta là tội phạm. Bộ ba sau đó đang trên đường để ngăn chặn Mera và Indus, nhưng Indus đã chặn đường của họ. Sylvie có một điều kỳ lạ trong đầu với thịt bò và cừu, nhưng vẫn tiếp tục. Indus muốn Molly đi cùng mình để gặp Mera, nhưng Giovanni muốn bảo vệ cô, và thất bại thảm hại. Điều này khiến Molly rơi vào tình trạng suy sụp,

Sự phản xạ

Sau khi Molly biết được lý do tại sao Mera lại cần tấm thảm chùi chân của cô ấy đến vậy, cô ấy quyết định rằng cô ấy cảm thấy mệt mỏi với việc làm thảm chùi chân và từ chối từ bỏ nó. Cô cố gắng trốn thoát, nhưng con đường của cô bị chặn bởi một rào cản. Cô tìm thấy cát và đặt nó vào mắt Indus để ngăn chặn anh ta, và cô đã thành công. Sau đó, cô quay trở lại triển lãm khủng long, và nhìn thấy những cậu bé khác, Crusher, Spike và Dark Star. Họ giúp cô ấy, và cô ấy gặp lại Indus. Cô ấy đang ở trên một bộ xương Apatosaurus, và đá vào một cái xương, nói với Indus rằng anh ta phải sắp xếp lại các rào cản của mình để cứu con khủng long. Anh ta làm điều đó, và cô ấy trốn vào lỗ thông hơi. Cô tình cờ nghe được Sylvie và Mera chiến đấu, và sau đó lỗ thông hơi rơi xuống. Cô ấy cố gắng nói chuyện với Mera, nhưng không thành công, và bây giờ cô ấy có biểu tượng của Sylvie, cô ấy sử dụng Nightmare Fuel để chống lại Molly. Đúng lúc, Giovanni lao vào và hạ gục Mera, cứu Molly. Anh ấy có một kết thúc có hậu với ba cậu con trai của mình, Molly và Sylvie, sorta. Molly trả lại cho Sylvie biểu tượng của mình, và ngày đó đã được cứu. Sau đó, cảnh sát đột nhập vào tòa nhà. Một trong những cảnh sát, Percival King, nghĩ rằng Molly và Sylvie là tân binh, nhưng Giovanni và Molly đã hành động như thể họ là con tin, lừa Percy. Sau đó, họ nhanh chóng tẩu thoát. Molly và Percy gặp lại nhau, và họ nói về chiếc bùa hộ mệnh bị mất tích. Molly sau đó gặp lại Sylvie và đảm bảo với anh rằng họ là bạn của nhau. Sau đó, cô ấy được Percy chở về nhà, và cô ấy bất chấp cha mình và đi ngủ. nhưng Giovanni và Molly hành động như thể họ là con tin, lừa Percy. Sau đó, họ nhanh chóng tẩu thoát. Molly và Percy gặp lại nhau, và họ nói về chiếc bùa hộ mệnh bị mất tích. Molly sau đó gặp lại Sylvie và đảm bảo với anh rằng họ là bạn của nhau. Sau đó, cô ấy được Percy chở về nhà, và cô ấy bất chấp cha mình và đi ngủ. nhưng Giovanni và Molly hành động như thể họ là con tin, lừa Percy. Sau đó, họ nhanh chóng tẩu thoát. Molly và Percy gặp lại nhau, và họ nói về chiếc bùa hộ mệnh bị mất tích. Molly sau đó gặp lại Sylvie và đảm bảo với anh rằng họ là bạn của nhau. Sau đó, cô ấy được Percy chở về nhà, và cô ấy bất chấp cha mình và đi ngủ.

Redwood Run

Percy gặp lại Molly tại cửa hàng đồ chơi, và cô ấy hỏi cô ấy liệu cô ấy có biết bất kỳ thông tin nào về Banzai Blasters không. Đây là lần duy nhất chúng ta thấy cô ấy trong tập phim.

Người thắng có được tất cả

Vào cuối tập phim, Chúng ta thấy cô ấy cùng với Phoenica Fleecity, Trixie Roughouse và một người trên bãi cát. Người đó thức dậy và sợ hãi cả ba người họ. Tên người này là Rick Shades.

Ngoại hình

Molly là một cô gái nhỏ nhắn, có làn da nâu và mái tóc nâu sẫm với những ngôi sao trên tóc và những chiếc vòng được tạo kiểu giống như tai gấu. Cô mặc một chiếc áo sơ mi sọc hồng và xanh lá cây, một chiếc áo có gấu đặt may riêng, một chiếc váy màu xanh lá cây và đôi bốt màu vàng. Đôi mắt của cô ấy được tạo kiểu để trông giống như mắt búp bê khi cô ấy làm chủ một cửa hàng đồ chơi.

Tính cách

Molly là một cô gái trẻ nhút nhát, khó tự đứng lên cho đến khi cô gặp Giovanni, người đã động viên và củng cố cô trở nên quyết đoán và biết chăm sóc bản thân hơn. Trong phần lớn thời gian, cô ấy thiếu tự tin, đó có thể là kết quả của cuộc sống gia đình của cô ấy liên quan đến người cha bỏ bê Martin và chị gái của cô ấy, người đặt nặng trách nhiệm lên vai cô ấy mà không có sự cho phép của cô ấy.

Molly cũng thường làm ca đêm ở cửa hàng đồ chơi và thường ngủ 5 tiếng mỗi đêm. Vì vậy, so với các bạn cùng trang lứa, em có phần hốc hác và thiếu nhiệt tình hơn.

Tuy nhiên, sau sự cố bảo tàng, cô ấy dường như đã trưởng thành hơn một chút về sự tự tin và lòng tự trọng. Để dẫn chứng một ví dụ, cô quyết định dành cho mình một giấc ngủ xứng đáng thay vì làm ca đêm như thường lệ sau khi rời viện bảo tàng và trở về nhà. Cô ấy cũng đã học được rằng giúp đỡ người khác không có nghĩa là cô ấy phải hy sinh hạnh phúc của mình như một người đề cao, biết rằng cô ấy phải sắp xếp các vấn đề cá nhân của mình trước khi giúp đỡ người khác.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của mình, Molly thông minh ở độ tuổi của cô ấy và có một bộ kỹ năng phân tích và quan sát phát triển vì cô ấy đã tự học cách giải quyết các vấn đề gia đình rối loạn để giữ cho gia đình của cô ấy ổn định. Trên thực tế, cô ấy có kỹ năng làm dịu lòng người khác một cách nhanh chóng do đã làm việc trong ngành dịch vụ một thời gian, như một cách để ngăn họ tiếp tục làm phiền cô ấy và che giấu sự không hài lòng của mình.

Năng lực

Epithet: Dumb

  • Silence Bubble: Tạo một bong bóng cách âm xung quanh mình để tắt tiếng mọi thứ bên ngoài và bên trong.
  • Chết lặng:

    • Dumb Down Intelligence: Molly có thể sử dụng điều này để thôi miên mọi người bằng cách giảm trí thông minh của họ, khiến họ trở nên khó gợi ý.
    • Dumb Down Attack / Pain: Giảm bất kỳ cơn đau nào mà cô ấy hoặc những người khác cảm thấy và giảm lượng sát thương mà một đòn tấn công có thể gây ra. Với điều này, cô ấy có thể tạo ra một luồng khí thanh thản để giảm bớt sự khó chịu của một người.
  • Hushabye: Loại bỏ các đối tượng / thực thể được triệu hồi bằng cách “làm cho chúng chết lặng”. Nó chỉ có thể được sử dụng khi triệu hồi nhỏ.
  • Silent But Deadly: Một kỹ thuật kết hợp mà cô thực hiện với Giovanni Potage, làm cho đối thủ bị điếc trong khi Giovanni tấn công từ phía sau mà không bị phát hiện.

Molly Blyndeff Quảng cáo

Thẻ thông tin Molly 1

Thẻ thông tin Molly 2

Thẻ thông tin Molly 3

Molly nhún vai

Giovanni an ủi Molly

Rate this post

Viết một bình luận