Khoảng thời gian giữa thập niên 1760 chứng kiến sự xuất hiện các bản in đầy đủ màu sắc nishiki-e được in từ mười mộc bản hoặc hơn.
The mid-1760s brought full-colour nishiki-e prints made from ten or more woodblocks.
Trong thế kỷ XVIII, màu xanh Phổ trở nên phổ biến, và đặc biệt nổi bật trong các tranh phong cảnh của Hokusai và Hiroshige, cũng như bokashi, nơi mà thợ in tạo ra sự ngả màu hoặc pha trộn một màu sắc vào những màu khác.
In the 18th century, Prussian blue became popular, and was particularly prominent in the landscapes of Hokusai and Hiroshige, as was bokashi, where the printer produced gradations of colour or the blending of one colour into another.
Thầy chuyên sưu tầm tem của Anh quốc, với sự quan tâm đặc biệt đến biến tấu màu sắc của mực in.
He specialized in British stamps, with particular attention to color variations in the printing inks.
Ukiyo-e đạt đến đỉnh cao vào cuối thế kỷ XVII với sự ra đời của các bản in đầy đủ màu sắc, kỹ thuật được phát triển sau khi Edo thịnh vượng trở lại dưới thời Tanuma Okitsugu sau một thời gian suy thoái kéo dài.
Ukiyo-e reached a peak in the late 18th century with the advent of full-colour prints, developed after Edo returned to prosperity under Tanuma Okitsugu following a long depression.
Các bản in sớm nhất chỉ có màu đơn sắc, và những đường nét này là yếu tố duy nhất được in ra; kiểu vẽ nét đặc thù này tiếp tục thống trị ngay cả với sự xuất hiện của màu sắc.
The earliest prints were monochromatic, and these lines were the only printed element; even with the advent of colour this characteristic line continued to dominate.
Những bản in màu nổi tiếng này được gọi là nishiki-e, hay “tranh in gấm”, khi những màu sắc rực rỡ của họ dường như chịu sự tương đồng từ dòng vải thổ cẩm đất Thục (Shu) nhập khẩu từ Trung Quốc, được biết đến trong tiếng Nhật với tên gọi là Shokkō nishiki.
These popular colour prints came to be called nishiki-e, or “brocade pictures”, as their brilliant colours seemed to bear resemblance to imported Chinese Shuchiang brocades, known in Japanese as Shokkō nishiki.
Báo cáo bao gồm xếp hạng chất lượng in, sự phổ biến mô hình máy in 3D, danh mục in, vật liệu in CNC und 3D được sử dụng nhiều nhất, lựa chọn màu sắc và nhân khẩu học.
The report includes print quality ratings, 3D printer model popularity, print categories, most used CNC and 3D printing materials, colour choices and demographics.
Ít lâu sau, ông làm bản màu nước, sao chép bố cục và một lần nữa đơn giản hóa màu sắc để sánh với sự đơn giản trong các bản in khắc gỗ của Nhật Bản.
Little later, he sent the water-colour, copying the composition and again simplifying the colour scheme on order to meet the simplicity of Japanese woodblock prints.
Utamaro đã thử nghiệm với các kỹ thuật về đường nét, màu sắc và in ấn để mang lại sự khác biệt tinh tế trong các nét mặt, biểu cảm, và phông nền của các đối tượng từ một loạt các lớp và phần nền.
Utamaro experimented with line, colour, and printing techniques to bring out subtle differences in the features, expressions, and backdrops of subjects from a wide variety of class and background.
Trong các bản in màu, đường viền của hầu hết các vùng màu sắc được xác định rõ ràng, thường là do sự đi nét kĩ.
In colour prints, contours of most colour areas are sharply defined, usually by the linework.
Đen trắng có sắc màu nâu đỏ: cung cấp chỗ sáng và nửa sắc kiểu ấm còn thêm một ít sự mát mẻ vào bóng- rất tương tự với tiến trình tẩy trắng bản in và rửa lại nó trong bộ tạo sắc màu nâu đỏ
Black & White with Sepia Tone: Gives a warm highlight and mid-tone while adding a bit of coolness to the shadows-very similar to the process of bleaching a print and re-developing in a sepia toner
Tuy hầu hết các màu trong hệ thống của Pantone vượt quá khả năng tái tạo của CMYK và gây khó khăn trong quá trình in ấn, nhưng mãi đến năm 2001 công ty này mới bắt đầu cung cấp sự chuyển đổi từ màu Pantone hiện hũu sang màu trên mành hình.
While most of the Pantone system colors are beyond the printed CMYK gamut, it was only in 2001 that Pantone began providing translations of their existing system with screen-based colors.
Việc xác định mức giá mà bản in được bán ra là một thách thức đối với các chuyên gia, khi mà các bản ghi số liệu thô tồn tại rất ít và có nhiều sự khác biệt về chất lượng sản xuất, quy mô, cung và cầu, và các phương pháp, sản phẩm đã trải qua những thay đổi như sự ra đời của kỹ thuật in ấn đầy đủ màu sắc.
Determining at what prices prints sold is a challenge for experts, as records of hard figures are scanty and there was great variety in the production quality, size, supply and demand, and methods, which went through changes such as the introduction of full-colour printing.
Các bản in thạch bản (lithograph) của Toulouse-Lautrec thể hiện sự quan tâm không chỉ đến màu sắc đồng nhất và các hình thức phác thảo của ukiyo-e, mà còn về chủ đề của chúng: các nghệ sĩ biểu diễn và gái điếm.
Toulouse-Lautrec’s lithographs displayed his interest not only in ukiyo-e’s flat colours and outlined forms, but also in their subject matter: performers and prostitutes.
Thành công của những bức nishiki-e đầy màu sắc của Harunobu từ 1765 dẫn đến một sự suy giảm đáng kể nhu cầu đối với các dòng tranh sử dụng bảng màu hạn chế như benizuri-e và urushi-e, cũng như tranh in được lên màu bằng tay.
The success of Harunobu’s colourful nishiki-e from 1765 on led to a steep decline in demand for the limited palettes of benizuri-e and urushi-e, as well as hand-coloured prints.
Một trong những dịch vụ quét bao gồm Mini-You, một dịch vụ mà nhóm có thể in các bức tượng màu đầy đủ của khách hàng. iMakr cũng cung cấp các sự kiện và triển lãm thường xuyên, nơi họ trình diễn in 3D trong một nỗ lực để giúp mọi người hiểu công nghệ này có thể làm gì cho họ và những tác động tương lai của nó. ^ “Solidoodle Debuts At World’s Largest 3D Printer Store In UK”.
One of the scanning services includes Mini-You, a service where the team is able to print full colour figurines of their customers. iMakr also offers regular events and exhibitions where they demonstrate 3D printing in an effort to help people understand what this technology can do for them and its future implications.
Tùy chọn in ảnh Mọi tùy chọn được điều khiển trên trang này hoạt động chỉ khi in ảnh. Có phải hỗ trợ phần lớn định dạng ảnh, v. d. JPEG, TIFF, PNG, GIF, PNM (PBM/PGM/PNM/PPM), Sun Raster, SGI RGB, Windows BMP. Tùy chọn điều chỉnh kết xuất màu của bản in ảnh: Độ sáng Sắc màu Độ bão hoà Gamma Để tìm mô tả chi tiết về sự đặt Độ sáng, Sắc màu, Độ bão hoà và Gamma, xem mục « Cái này là gì? » được cung cấp cho mỗi điều khiển
Image Printing Options All options controlled on this page only apply to printing images. Most image file formats are supported. To name a few: JPEG, TIFF, PNG, GIF, PNM (PBM/PGM/PNM/PPM), Sun Raster, SGI RGB, Windows BMP. Options to influence color output of image printouts are: Brightness Hue Saturation Gamma For a more detailed explanation about Brightness, Hue, Saturation and Gamma settings, please look at the ‘WhatsThis ‘ items provided for these controls
Sự giải thích lắp bắp của Susan không thể nào giúp chúng tôi hiểu được tại sao một mảnh vải thảm rẻo màu xanh đậm 12 X 18 in lại được xem như một món quà sinh nhật .
Susan ‘s stammered explanation did nothing to help us understand why a twelve-by-eighteen-inch dark blue carpet remnant was being presented as a birthday gift .
Theo hãng Xerox thì nó khác với các máy in và các ứng dụng hiện nay có sử dụng các bảng màu cung cấp những sự thay đổi có giới hạn về độ sáng hoặc độ tương phản trên toàn bộ hình ảnh , công nghệ của Xerox có thể thay đổi màu sắc trong các vùng hình ảnh riêng biệt mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của tài liệu .
Xerox said unlike current color printers and applications that use wheel or slide color editors offering limited changes to brightness or contrast across the entire image , Xerox ‘s technology can alter the color in specific areas of the image without affecting the rest of the document .
Mai đạt chiều dài 35 mm (1,4 in), và được phân biệt với các loài tương tự khác bởi sự hiện diện của ba răng cưa có kích thước tương tự ở rìa của cái mai, giữa mắt và màu sắc cẩm thạch trên mai.
It reaches a carapace length of 35 millimetres (1.4 in), and is distinguished from other similar species by the presence of three similarly-sized teeth on the edge of the carapace, between the eyes, and by the marbled colouration on the carapace.
Các bản in phải được kiểm tra thường xuyên để nhận biết được các vấn đề cần được xử lý, và phải được lưu giữ ở độ ẩm tương đối 70% hoặc ít hơn để ngăn ngừa sự đổi màu bởi tác dụng của nấm mốc.
Prints should be regularly inspected for problems needing treatment, and stored at a relative humidity of 70% or less to prevent fungal discolourations.