0967 là mạng gì? Lịch sử ra đời & ý nghĩa của đầu số này – Quang An News

Bạn đang thắc mắc không biết đầu số 0967 là mạng gì phải không. Hiện nay cả ba nhà mạng lớn ở nước ta đều sở hữu đầu số 09. Bài viết mà Mindovermetal chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc về đầu số 0967 là mạng gì? Lịch sử ra đời và ý nghĩa của đầu số này.

0967-la-mang-gi-mindovermetal

0967 là mạng gì?

Đây chính là đầu số thuộc nhà mạng Viettel – nhà mạng lớn nhất hiện nay. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Viettel đã xuất sắc khi vươn lên vị trí dẫn đầu toàn ngành.

Đầu số 0967 ra đời vào năm 2012. Đây là đầu số ngách của đầu số 096, ra đời cùng lúc với 097 và 098. Ngay khi ra mắt, đầu số 0967 được nhiều dân chơi sim số đẹp săn tìm. Bởi vì đầu số này mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Những thuê bao kết hợp với đầu số 0967 có giá khá cao. Từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

cua-hang-viettel-mindovermetal-1

Lịch sử ra đời của đầu số 0967 mạng Viettel

Thực chất, đầu số 0967 từ đầu thuộc sở hữu của nhà mạng EVN Telecom. Đây là nhà mạng thuộc Điện lực Việt Nam. Nhưng vì sức ép của các đối thủ như Viettel, Vinaphone hay Mobiphone thời gian này khá gay cấn nên EVN buộc phải cộng tác với Viettel để phát triển.

Ở thời điểm đó, đầu số 096 rất được khách hàng ưa chuộng bởi nó rất có ý nghĩa phong thủy. Vì vậy mà nhiều ông lớn mong muốn có được đầu số này. Sau khi cộng tác được một thời gian, Viettel cũng đã dành được đầu số này vào ngày 1/1/2012.

lich-su-ra-doi-cua-dau-so-0967-mindovermetal

Ý nghĩa của đầu số 0967

Phải có lý do gì đó mà nhiều người lại ưa chuộng đầu số này. 0967 được mệnh danh là đầu số “lộc phát”. Xét theo từng con số, bạn sẽ thấy ý nghĩa thật sự của đầu số này.

Ý nghĩa của số 0

Hiểu theo một cách nghĩ thông thường, số 0 có nghĩa là không có gì cả. Nếu dùng tay để viết số 0, điểm đầu và điểm cuối sẽ trùng nhau. Không có điểm đầu khởi đầu hay điểm kết thúc. Nhưng ngược lại, trong kinh doanh, số 0 có nghĩa là sự khởi đầu mới cho một việc gì đó.

so-0-nghia-la-mindovermetal-2

Ý nghĩa của số 9

Xét trong dãy số tự nhiên thì số 9 luôn là số lớn nhất. Từ xa xưa, số 9 đã được sử dụng như một con số quyền lực. Có lẽ vì vậy mà số 9 thể hiện rõ sức mạnh uy quyền. Trong tiếng Hán, số 9 còn biểu thị cho sự trường thọ và may mắn.

y-nghia-so-9-la-gi-mindovermetal

Ý nghĩa của số 6

Số 6 từ trước đến nay luôn là con số yêu thích của nhiều người. Theo phiên âm theo Hán Việt, số 6 có nghĩa là “lục”, đọc chệch là “lộc”. Mang ý nghĩa về tài lộc, tiền của và vật chất. Dù bất kỳ việc gì liên quan đến con số, người ta đều thích lựa chọn con số 6. Nhiều người thường săn lùng những sim có cặp đôi 66 hay bộ tứ 6666. Những sim này có giá rất cao và rất khó mua.

y-nghia-so-6-la-gi-mindovermetal

Ý nghĩa của số 7

Cũng giống như số 6, số 7 còn được gọi là “thất” hay đọc lệch đi là “phất”. Số 7 thể hiện cho sự phát triển vượt bậc. Người kinh doanh sở hữu số 7 sẽ có công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió và nhanh đạt được vinh quang.

Khi gộp những con số này lại với nhau, bạn sẽ thấy ý nghĩa về “lộc phát” của đầu số này. Chính vì vậy mà những sim số đẹp có đầu số 0967 có giá rất cao.

Với những gì mà Mindovermetal chia sẻ ở trên, bạn đã biết về đầu số 0967 là mạng gì, lịch sử ra đời và ý nghĩa như thế nào rồi . Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để biết thêm nhiều về sim số- phong thủy.

Rate this post

Viết một bình luận