5566 cho vay tiền bằng SIM Viettel, của ngân hàng nào?

Bạn đọc cần vay tiền qua SIM nói chung và vay theo SIM Viettel nói riêng đang băn khoăn tự hỏi không biết tổng đài 5566 cho vay tiền bằng SIM Viettel thì sẽ vay tại những ngân hàng nào. Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu bạn nhé.

5566 cho vay tiền bằng SIM Viettel, của ngân hàng nào?

5566 là một trong những đầu số tổng đài tự động hỗ trợ tài chính “đình đám” hiện nay, nó là nơi cung cấp thông tin kịp thời cho hàng triệu khách hàng. Tuy nhiên nhiều người cho rằng 5566 cho vay tiền là không chính xác, đáp án sẽ có dưới đây.

TỔNG ĐÀI 5566 CHO VAY TIỀN TẠI NGÂN HÀNG NÀO

Tổng đài 5566 là tổng đài hỗ trợ tài chính được thành lập bởi các đơn vị liên kết như: AVAY, ngân hàng VP Bank, Home Credit, FE Credit, OCB…

Khi khách hàng check SIM của mình qua tổng đài 5566 sẽ được hệ thống xử lý dữ liệu xác định thông tin và phản hồi dựa trên cơ sở dữ liệu đã được phân tích giữa các đơn vị tài chính và nhà mạng Viettel.

5566 không có chức năng cho vay tiền, mà chỉ có chức năng tiếp nhận yêu cầu kiểm tra, yêu cầu gửi thông tin duyệt vay và phản hồi thông tin cho khách hàng mà thôi.

Để vay tiền qua SIM Viettel khách hàng cần phải có CMT, hộ khẩu bản gốc để đối chiếu, có 1 SIM Viettel được mời vay (đủ điều kiện vay). Ngoài ra cũng phải đảm bảo rằng không có nợ xấu, nợ khó đòi… điểm tín dụng phải “sạch” mới được hỗ trợ vay.

Trên đây là thông tin giải đáp câu hỏi tổng đài 5566 cho vay tiền hay không, 5566 là gì, 5566 có chức năng gì… mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc bạn sớm tìm được khoản vay ưng ý!

Rate this post

Viết một bình luận