20/11 tặng hoa gì để tri ân và bày tỏ lòng biết ơn dành cho thầy cô giáo? – Điện hoa 24h

  20/11 là ngày Nhà Giáo Việt Nam, đây là ngày để học sinh cả nước tôn vinh, gửi lòng tri ân đến thầy cô đã dạy dỗ mình nên người. Vào dịp này, các em học sinh, sinh viên thường mua hoa tươi làm quà tặng thầy cô giáo của mình. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết nên mua hoa gì, hãy để Điện hoa 24 giờ gợi ý bạn một vài mẫu hoa tươi quen thuộc mà vô cùng ý nghĩa sau.

Ý nghĩa tặng hoa tươi vào ngày 20/11

20/11 năm nào các em học sinh, sinh viên cũng dành thời gian tìm mua những bó hoa tươi thắm để làm quà tặng thầy cô. Ngày nay, không chỉ là ngày để tôn vinh những người lái đò thầm lặng mà còn là ngày để học trò bày tỏ tình cảm dành cho thầy cô của mình.

Thay vì lo lắng không biết nên mua quà gì để làm quà tặng cho thầy cô, bạn có thể chọn mua hoa tươi. Hoa tươi là món quà vô cùng ý nghĩa, đơn giản mà chan chứa tình cảm. Mỗi bó hoa tươi thắm giúp bạn thay lời muốn nói và bày tỏ tấm lòng chân thành của mình.

Ngày này, mỗi khi bước chân ra đường bạn sẽ bắt gặp vô số cửa hàng hoa tươi cung cấp nhiều mẫu hoa thiết kế sẵn. Tùy vào từng mẫu hoa mà có ý nghĩa và các thông điệp riêng. Vì vậy, không khó để bạn lựa chọn cho mình những bó hoa tươi thắm để gửi đến thầy cô của mình.

Những mẫu hoa tươi nên tặng tri ân thầy cô ngày 20/11

Hoa tươi tặng tri ân thầy cô nhân ngày tôn vinh Nhà giáo Việt Nam với vô vàn mẫu hoa cho bạn chọn lựa. Nếu bạn lăn tăn chưa biết nên chọn hoa gì thì hãy tham khảo một vài mẫu hoa chúng tôi gợi ý dưới đây:

Bó hoa hồng đỏ rực tặng thầy cô

Không gì tuyệt vời bằng cảm giác tặng thầy cô bó hoa hồng tươi thắm với sắc đỏ rực rỡ đúng không nào. Bạn có thể tìm mua hoa hồng ở hầu hết các cửa hàng, shop cung cấp hoa tươi để làm quà tặng.

Ngoài hoa hồng màu đỏ, bạn có thể tham khảo thêm các gam màu khác như: Hoa hồng vàng, hoa hồng xanh, hoa hồng nhung, hoa hồng phấn.

Bó hoa sen sang trọng tặng thầy cô

Hoa sen được mệnh danh là loài hoa thuần khiết, sang trọng và cao sang nên thường được gửi tặng vào các dịp đặc biệt. Thay vì chọn các mẫu hoa tươi thông thường thì bạn nên chọn mẫu hoa sen để làm quà tặng tri ân ngày nhà giáo 20/11 sắp tới.

Bên cạnh đó, hoa sen còn là loài hoa tượng trưng cho nhân cách cao đẹp của những người lái đò. Đây là cách để học trò tôn kính, bày tỏ tấm lòng với truyền sống “tôn sư trọng đạo”.

Bạn có thể chọn các mẫu hoa sen hồng hoặc hoa sen trắng để trang trí, sáng tạo thành mẫu hoa tươi đẹp mắt gửi tặng người thầy, người cô mà bạn trân trọng.

Bó hoa lan quý phái tặng thầy cô

Nhắc đến các mẫu hoa tươi tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam không thể không kể tới loài hoa này. Hoa lan với vẻ đẹp sang trọng, quý phái phù hợp để làm quà tặng tôn vinh thầy cô mà bạn quý trọng.

Đồng thời, tặng hoa lan cũng là cách để bạn thể hiện tình cảm biết ơn và ghi nhớ công lao dưỡng dục của thầy cô dành cho mình. Bạn có thể chọn bó hoa lan hoặc các nhành hoa lan trồng gọn trong chậu để tặng thầy cô.

Bó hoa đồng tiền tặng thầy cô

Không chỉ là loài hoa đẹp với vẻ ngoài đơn sơ nhưng ẩn chứa ý nghĩa tốt đẹp. Loài hoa phù hợp để học trò mua làm quà tặng, gửi đến thầy cô mà mình yêu quý và muốn bày tỏ tình cảm trong ngày đặc biệt này.

Hoa đồng tiền cũng dễ tìm mua với giá thành phải chăng nên phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Ngoài các mẫu hoa tươi kể trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hoa tươi đẹp mắt, ý nghĩa như: Hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa tulip, hoa mẫu đơn, hoa thiên điểu,…Mỗi loại hoa tươi đều mang vẻ đẹp rất riêng tạo nên món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành dành cho người thầy, người cô đánh kính.

Địa chỉ mua hoa tươi chất lượng, giá phải chăng

Trong khi nhiều cửa hàng cung cấp các mẫu hoa tươi làm sẵn và bày bán tràn lan chuẩn bị cho dịp 20/11. Bạn phân vân và lo lắng về chất lượng cũng như giá thành? Hãy để điện hoa 24 giờ giúp bạn nhanh chóng tìm mua được mẫu hoa tươi ưng ý.

Điện hoa 24 giờ cung cấp đa dạng các mẫu hoa tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc kỹ càng và được thực hiện bởi thợ có tay nghề. Chắc chắn mang đến cho bạn các mẫu hoa tươi không chỉ đẹp mà còn đậm chất riêng.

Chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu hoa tươi thiết kế sẵn mà còn nhận thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Để chọn lựa được mẫu hoa tươi đẹp mắt và ý nghĩa làm quà tặng thầy cô vào ngày 20/11, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Shop hoa Hà Nội

Địa chỉ: Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ

Điện thoại: 024.73007.008

Email: hn@dienhoa24gio.com

 

 

 

 

 

Rate this post

Viết một bình luận