1077 là số điện thoại gì? Có nên làm theo hướng dẫn không ?

05 Tháng Mười,2020 bientapvien

1077 là số điện thoại gì? Nhận được cuộc gọi có tốn phí và có nên làm theo hướng dẫn không là các câu hỏi của hầu hết khách hàng khi được số điện thoại 1077 gọi đến. Để giải đáp những vấn đề này dưới đây sẽ là chi tiết thông tin về tổng đài 1077 để bạn có thể tham khảo!

 

1077 là số điện thoại gì

1077 là số điện thoại tổng đài của đối tác đại lý nhà mạng. Số điện thoại này hỗ trợ người dùng đăng ký các gói dịch vụ, gói cước MobiFone như: gói cước 3G MobiFone, gói 4G MobiFone….

Trong đó số tổng đài 1077 là số tự động có thể gọi và nhắn tin cho khách hàng. Bằng việc ghi âm lời nói chuẩn bị sẵn, khi nghe máy khách hàng sẽ thấy tư vấn viên hướng dẫn từng gói cước của tổng đài. Theo đó, khi kết thúc bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói giống như nội dung cuộc gọi đến từ 1077. 

Các câu hỏi liên quan đến số điện thoại 1077

Do sự xuất hiện của rất nhiều tổng đài lừa đảo bấm nghe máy mất tiền hay bị điều tra thông tin mà hiện nay có rất nhiều khách hàng nghi ngờ về số điện thoại 1077. Bên cạnh những tò mò về 1077 là số điện thoại gì, khách hàng còn băn khoăn không biết khi nghe máy có mất tiền không và làm theo hướng dẫn có làm sao không? 

Trả lời các câu hỏi này, Màu Da Cam xin giải đáp đến bạn:

  • Việc nghe điện thoại 1077 bạn sẽ không mất bất kỳ một khoản phí nào

  • 1077 là tổng đài uy tín 

  • Việc làm theo hướng dẫn của tổng đài bạn sẽ được cài đặt các gói cước 3G MobiFone hay 4G MobiFone thay vì bị lấy thông tin như các tổng đài lừa đảo khác. 

  • Để từ chối các cuộc điện thoại và tin nhắn từ tổng đài bạn có thể nhắn theo cú pháp: soạn TC gửi 1077 (cược phí: miễn phí).

Qua bài viết giải đáp 1077 là số điện thoại gì ở trên của Màu Da Cam, hy vọng rằng bạn có thể biết hơn cũng như an tâm hơn về tổng đài 1077 MobiFone.

Rate this post

Viết một bình luận